Chenyou
Summary:Ngân phải!! Ngân phải!! Ngân phải!!
Thần uy cùng ngân lúc một đêm ○ Về sau thần uy nói hắn mang thai
Work Text:
Phản ruộng ngân lúc một lần vạn sự phòng liền cảm thấy một cỗ quỷ dị kiềm chế. Vạn sự phòng cùng thế trèo lên một nhà đều tại, mà lại một nhóm người một cách lạ kỳ yên tĩnh.Chuyện gì xảy ra bầu không khí này? Vì cái gì tất cả mọi người nhìn ta chằm chằm? Biểu lộ thật đáng sợ!
Đường đường bạch Dạ Xoa cứng tại cổng, hoa 2 Giây suy nghĩ gần nhất đã làm gì người người oán trách sự tình. Không có nha! A Ngân ta chỉ là giống như bình thường uống rượu đánh bạc thiếu tiền thuê nhà, thuê hai tên tiểu quỷ đương lao động trẻ em còn không phát tiền lương, vì cái gì mọi người đột nhiên một bộ nhìn rác rưởi ánh mắt, vì cái gì cho tới bây giờ mới phát giác được A Ngân ta là rác rưởi?!
Huyệt Thái Dương bắt đầu cuồng loạn, phản ruộng ngân lúc chợt cảm thấy một trận so say rượu còn thống khổ đau đầu, có loại dự cảm không tốt.
Ân? Đó là ai?
Ngân thời điểm biết sau cảm giác phát hiện hai cái tuyệt đối không nên xuất hiện tại cái này một đống người bên trong thân ảnh.
"Thần uy, a nằm thỏ! Các ngươi làm sao tại cái này?! Bây giờ không phải là thường ngày thiên sao! Hai ngươi thiết lập không phải sẽ chỉ xuất hiện tại chủ tuyến bên trong sao?!"
"Câu nói này ta vừa mới cũng đã nói, ngân tang."Bị cướp nhả rãnh vị mới tám con có thể nói, "A nằm thỏ tiên sinh, vẫn là ngươi để giải thích đi."
"Ngân tương!"14 Tuổi thiếu nữ ngược lại là thái độ khác thường hưng phấn dị thường, "Ta muốn làm tỷ tỷ a lỗ!"
"Hẳn là a di đi ——"
Tại thiếu niên thiếu nữ sảo sảo nháo nháo bối cảnh âm thanh bên trong, râu ria xồm xoàm đại thúc gãi gãi tóc của hắn, ngân lúc luôn cảm thấy một đoạn thời gian không gặp, hình dạng của hắn càng tiều tụy."Là như vậy, lần trước từ Địa Cầu về trên thuyền sau không bao lâu, đoàn trưởng liền xuất hiện chút dị thường, không riêng đánh nhau thiếu đi, liền lượng cơm ăn đều giảm một nửa, lúc đầu ta còn may mắn các loại giải quyết tốt hậu quả công việc cùng tiền ăn đều giảm bớt, nhưng đoàn trưởng đột nhiên xuất hiện buồn nôn nôn mửa hiện tượng, cái này khó làm."
Ngân lúc một bên nghe, một bên đem ánh mắt chuyển hướng thần uy.
Thiếu niên đỉnh đầu ngốc mao tươi đẹp lung lay, một đôi mang cười con mắt màu xanh lam nhìn sang, tinh khiết đến tựa như mưa to qua đi xanh như mới rửa trời trong. Chỉ là nghĩ tới bản tính của thiếu niên này, ngân lúc liền không nhịn được trong lòng kêu rên —— A a, có thể báo cảnh nói gia hỏa này ánh mắt lừa gạt sao?!
"Không có cách nào, ta thực sự lo lắng đoàn trưởng thân thể không tốt sẽ ảnh hưởng thứ bảy sư đoàn sức chiến đấu, liền từ sát vách đoàn buộc tới bọn hắn đội y."
"Ài? Tại sao là sát vách đoàn, các ngươi thứ bảy sư đoàn không có bác sĩ sao?"Mới tám kít hỏi.
"Đêm thỏ thụ thương đều có thể mình khỏi hẳn, về phần vết thương trí mạng có hay không bác sĩ đều như thế. Lại nói vạn nhất tra ra đoàn trưởng có bệnh gì, chúng ta cũng tốt trực tiếp diệt khẩu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Kamui x Gintoki
Fanfictionhttps://archiveofourown.org/tags/Kamui*s*Sakata%20Gintoki/works