Uy ngân 】さよなら Nhân gian さん

0 0 0
                                    

Pulporpulp
Summary:

Uy ngân bạch tình hoạt động văn, tìm ra 21 Năm một cái yêu quái paro Tiểu não động khuếch trương viết một chút, bởi vì cách quá lâu viết không phải rất tốt
Notes:

(See the end of the work for notes.)

Work Text:
Bảy tám năm tuổi nào đó muộn, thần uy đột nhiên tại bàn ăn bên trên một đặt xuống đũa, nói tiếng"Ta không ăn"Liền chạy xa, bỏ xuống không hiểu chuyện muội muội nói quanh co không rõ tiếng nói, phụ thân cắm đầu ăn cơm động tĩnh cùng mụ mụ không ngừng tiếng ho khan. Không có mấy ngày hắn liền bị phản ruộng ngân lúc nắm lấy cổ chân đầu hướng xuống mang về, hồ ly tinh đem hắn ném xuống đất, dò xét con gà con nhìn lướt qua hắn, quay đầu cùng Tinh Hải phường chủ nói: "Coi trọng ngươi nhà nhi tử."

Hắn tại cách đất mười mấy centimet độ cao không phục lắc lư đến lắc lư đi, loạn xạ gãi không khí, thẳng đến phịch một tiếng, đụng vào hắn con kia yêu hồ cái đuôi. Hắn không biết làm sao tại lông tơ trong mê cung giãy dụa lấy, trên dưới trái phải tất cả đều là lông mềm, hắn từ từ nhắm hai mắt dùng tay bắt đầu số: Một, hai, ba, bốn, năm, sáu, bảy, tám...... Đếm tới tám đầu, tiếp lấy xoát rồi một vang, chân lắc một cái, hắn vô ý thức lân cận bắt lấy một thanh lông, cuối cùng là phản ruộng ngân lúc ngao ô kêu đau đớn âm thanh cùng hắn đông quẳng thanh âm.

Lần thứ nhất rời nhà trốn đi chưa thoả mãn hài tử cầm cái kia thanh lông hồ ly mờ mịt vò lên sọ não cùng cái mông, hồ ly huyết hồng sắc con mắt rốt cục quay tới nhìn hắn, bên trong tràn ngập tức hổn hển nổi nóng, ngược lại là so thần uy trước đó nhìn thấy bất luận cái gì bộ dáng đều sinh động được nhiều. Yêu hồ tìm tới hắn thời điểm mặt mũi tràn đầy mây trôi nước chảy, giống như chỉ là đi ngang qua một vùng thung lũng lại thuận tay vớt tới cái thằng ranh con giống như, mặc dù lập tức liền rách công nói ra như là hắn là sáu tháng cuối năm dự trữ lương loại hình nhụt chí lời nói ( Trong lúc này cho nghe đáng sợ nhưng xen lẫn tại có quan hệ ký sổ tiền nợ tiền ăn nghĩ linh tinh bên trong liền hiện ra trung niên nam nhân công việc quản gia chua xót ), bất quá thần uy vẫn là rõ ràng mình không có bị con hồ ly này để vào mắt.

Kia túm lông hồ ly về sau thành nhà hắn mấy chi bút ngòi bút, hắn cùng muội muội tại thời tuổi thơ dựa vào bọn chúng nhận chữ. Mà kia mềm mại, xoã tung, cuộn lại lông tóc chủ nhân thì thỉnh thoảng đột ngột xuất hiện tại nhà hắn luôn có tổn hại vết tích trên nóc nhà, tay chống đỡ gương mặt liếc nhìn vừa muốn rảo bước tiến lên gia môn hắn, hừ nhẹ một tiếng, nói ranh con làm sao không có chút nào dài vóc. Hắn làm bộ vung mạnh quyền khoa tay vóc người, hồ ly phối hợp hướng phương hướng ngược nhảy một cái, trước hắn một bước tiến gia môn, hắn mới tranh thủ thời gian ba chân bốn cẳng cũng xông qua cánh cửa.

Hồ ly vạn sự phòng đi vào tổng cùng bệnh tình của mẫu thân tương quan. Mạnh nhất yêu quái lui trị người tại lúc này cũng không thể không hướng xuất quỷ nhập thần yêu hồ cúi đầu, ủy thác đối phương tìm kiếm khắp nơi cổ quái kỳ lạ thiên phương cùng dược liệu, chính hắn càng quanh năm suốt tháng không phải xông long đàm chính là dò xét hang hổ, chỉ ngẫu nhiên Vu huynh muội trước mặt lộ cái mặt, ăn vài bữa cơm, liền vội vàng lên đường. Tại bọn hắn cái này thảm đạm mây đen vờn quanh gia môn bên trên xuất hiện phản ruộng ngân lúc, tổng ngậm xuyên kẹo đường, mứt quả hay là nắm phản ruộng ngân lúc, cũng liền hiển hiện một loại nào đó giang hồ phiến tử phong mạo.

Đồng nhân Kamui x GintokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ