Áp lực quá tải

0 0 0
                                    

iriscy
Notes:

2022 Năm viết hoàng văn...... Lúc ấy thi đại học kéo dài thời hạn, có chút vặn vẹo, thận nhìn
Work Text:
Cát nguyên, thanh sắc khuyển mã rượu thịt chi hương, du lịch nữ môn phong tình không giữ lại chút nào tại chật hẹp trên đường phố bị lộ ra được, liền không khí đều nổi lơ lửng thối nát hương vị. Là, cát nguyên, danh xưng chỉ cần ngươi muốn, liền không có không có được cực lạc —— Đương nhiên, có giá trị không nhỏ.

Bất quá, vận khí tốt cũng có thể gặp giá rẻ nhưng ngọt ngào gia hỏa.

Nhỏ hẹp, lờ mờ trong ngõ nhỏ, ẩn tại tử sắc mặt dù hạ người nắm vuốt dù tay có chút nâng lên, mũ trùm theo động tác của hắn nhẹ nhàng đong đưa, lộ ra mũ trùm hạ màu cam tóc dài, cùng một đôi con mắt màu xanh lam.

Hắn đứng cách đầu này hẻm cuối cùng ước chừng một trượng chỗ, đối mặt với bị lan can thức cửa sắt phong bế hẻm, con mắt màu xanh lam nhìn về phía kia bên trong cửa sắt dựa vào vách tường ngồi nam nhân.

Nam nhân kia người mặc màu lam vân văn nền trắng kimono, kimono bên trong là màu đen viền đỏ quần áo bó. Tựa hồ là bởi vì quá nóng, quần áo bó khóa kéo phá lệ thấp, dẫn đến hắn cổ áo mở rộng lấy, sung mãn cơ ngực trần trụi bên ngoài mặc người thưởng thức. Hắn dựa vào vách tường cong chân mà ngồi, một cái tay tùy ý khoác lên trên đùi bám lấy cái cằm, có chút hững hờ dáng vẻ cùng cùng hắn cách một cái cửa sắt tóc cam thanh niên đối mặt.

"Ai da! Thật sự là hảo vận đâu, thế mà ở đây đụng phải ngài —— Cát nguyên chúa cứu thế đại nhân."Tóc cam thanh niên thu hồi dù, đến gần kia phiến cửa sắt, ngồi xổm xuống cười tủm tỉm đánh giá ngồi tại cũ nát ngõ nhỏ chỗ sâu trong bóng tối cát nguyên chúa cứu thế —— Phản ruộng ngân lúc.

Dạng này ngõ nhỏ chỗ sâu cửa sắt cát vốn có không ít, phần lớn dùng để giam giữ những cái kia muốn chạy trốn du lịch nữ. Đương nhiên, những này nhốt tại nơi này du lịch nữ cũng có ngoài định mức công năng —— Cho những khách nhân cung cấp giá rẻ phục vụ.

"Chúa cứu thế? Ai vậy?"Ngân lúc nghiêng nghiêng đầu, khiên động trên cổ treo ống khóa nhỏ, phát ra một chuỗi xiềng xích tiếng va chạm."Tiểu ca nếu như muốn thể nghiệm các tỷ tỷ đặc thù phục vụ, ở đây cũng không tìm được a."

Tóc cam thanh niên ánh mắt một tấc một tấc đảo qua tóc bạc nam nhân trần trụi bên ngoài da thịt, từ cái cổ đến cơ ngực, thủ đoạn lại đến chân trần. Cái này hiển nhiên là một bộ gồm cả lực lượng cảm giác cùng cảm giác đẹp đẽ thân thể, duy nhất không được hoàn mỹ chính là những này bộ vị cơ bản đều bị buộc lên xiềng xích.

Hắn đang trên đường tới gặp qua không ít dạng này, ở ẩn tại chỗ sâu ngõ nhỏ, cùng cửa sắt bên trong nữ nhân. Các nàng cũng không có cát nguyên chúa cứu thế đãi ngộ đặc biệt, vô luận là trên cổ, trên cổ tay, vẫn là mắt cá chân đều không có bị buộc lên xiềng xích.

Đồng thời, những này bị bắt về sau, bị tiêm vào qua đặc thù dược vật đặt ở bên trong cửa sắt nữ nhân cũng còn lâu mới có được nam nhân kia nhìn qua rảnh rỗi như vậy vừa tự tại. Các nàng phần lớn nương tựa lan can sắt, quần áo trên người bị xé rách đến rách rách rưới rưới, đối đi ngang qua mỗi một nam nhân mị tiếu. Có người làm các nàng trả tiền, cửa sắt mở ra, các nàng liền vội không dằn nổi dán đi lên vì đối phương khẩu giao, đẩy ra cái mông mời đối phương địt vào đến, không có chút nào liêm sỉ chi tâm mị thanh gọi, nước bọt thuận khóe miệng chảy xuống, trước ngực, bên miệng hoặc là thân thể địa phương khác thậm chí còn lưu lại màu vàng tinh trùng.

Đồng nhân Kamui x GintokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ