iriscy
Notes:A a a đây cũng là 2022 Lớn tuổi thi kéo dài thời hạn lúc viết...... Không có đến tiếp sau cảm giác thời gian ngắn sẽ duy trì một cái bệnh liệt dương trạng thái
Work Text:
Hắn so bất kỳ người nào khác đều thản nhiên phóng đãng, đối với mình dục vọng không còn che giấu —— Thuần túy kỹ nữ, đầu kia người trên đường phố như thế đánh giá hắn.Rạng sáng, sắc trời chiếu lên đường đi hơi sáng, trong không khí tràn đầy mùi vị ẩm mốc. Một cái ngân sắc tóc quăn nam nhân lảo đảo từ cuối con đường đi về phía trước, y phục trên người hắn đã rách mướp —— Nếu như cái kia có thể được xưng là quần áo mà nói. Trên người hắn còn lưu lại pha tạp tinh trùng, dày đặc mùi để hắn nhịn không được nôn khan. Hắn ọe một tiếng, lập tức lại sờ lên cổ của mình Chiến tranh chiến bại đã rất nhiều năm, hắn đeo lên cái này vòng cổ cũng rất lâu, nhưng hắn vẫn không có quen thuộc cái này biểu tượng hắn"Tính nô"Thân phận tiêu chí.
Sự tình muốn từ năm năm trước nói lên.
Năm năm trước, chiến tranh chiến bại, trên chiến trường quát tháo phong vân bạch Dạ Xoa bị bắt, ra ngoài một loại nào đó đối nó ý chí sợ hãi, chiến thắng phương đối với hắn làm ra phán quyết là tiêm vào dược vật, đeo lên vòng cổ, sung làm"Quân kỹ.
Chống lại tại ngay từ đầu liền không có có tác dụng, quá độ sợ hãi hắn tài quyết giả cho hắn tiêm vào viễn siêu thân thể con người tối cao phụ tải lượng dược vật, dẫn đến hắn ngay từ đầu mấy năm không có chút nào ý thức, chỉ là bằng vào thân thể khu động đi tiến hành vĩnh viễn giao hợp. Thẳng đến gần hai năm, ý thức của hắn hơi khôi phục một chút.
Hắn rốt cục về tới nhà —— Kỳ thật cũng không thể được xưng là"Nhà", chỉ là một cái có thể chỗ ngủ, đương nhiên, cũng có thể tiến hành giao hợp —— Nếu có người nguyện ý, hắn liền không thể phản kháng.
Tóm lại, tốt sau, tóc bạc nam nhân tắm rửa một cái, tùy tiện chà xát hai lần tóc liền nằm ở trên giường bắt đầu đi ngủ.
Không biết ngủ bao lâu, hắn tỉnh, hắn nhìn một chút treo trên tường đồng hồ, hiện tại là ban đêm 11:00, vừa vặn đến hắn"Công việc"Thời gian.
Hôm qua quần áo hoàn toàn không thể mặc, hắn từ tủ quần áo bên trong tùy tiện cầm một kiện ra nguyên lành mặc lên —— Không quan trọng, quần áo với hắn mà nói không có gì quan trọng, qua không được bao lâu liền sẽ bị thô bạo đập vỡ vụn.
Hắn"Công việc"Địa điểm tại một đầu náo nhiệt trên đường —— Nhiều người địa phương khách hàng nhiều. Hắn cũng không cần đi ra sức ôm khách, nhìn thấy trên cổ hắn vòng cổ tự nhiên sẽ hữu tâm biết rõ ràng người dẫn hắn đi ngõ nhỏ, hoặc là vận khí hơi tốt, đụng tới có tiền chút sẽ còn dẫn hắn đi mướn phòng.
Người trên đường phố vẫn như cũ rất nhiều, hắn đốt lên một điếu thuốc, kỳ thật so với hút thuốc, hắn càng thích càng ngọt một chút đồ vật, bánh kẹo hoặc là pudding, hắn phun ra đốt thuốc sương mù, cả khuôn mặt tại sương mù bao phủ xuống mông lung lại mơ hồ. Bất quá loại địa phương này hút thuốc càng thêm phù hợp, khói loại vật này luôn luôn làm cho người mơ màng, nó tựa hồ tượng trưng cho phong tình cùng thần bí, khách làng chơi nhóm luôn luôn không keo kiệt vì loại này phong tình tính tiền.
"Chiến tranh phạm?"Thanh niên thanh âm từ sương mù đầu kia truyền đến, kẻ nói chuyện là cái màu vỏ quýt tóc nam nhân, hắn có song con mắt màu xanh lam, nhìn về phía phản ruộng ngân lúc nào cũng con ngươi mở ra một cái chớp mắt, "Đại danh đỉnh đỉnh bạch Dạ Xoa, ta nghe nói qua ngươi."
"Như vậy, bạch Dạ Xoa tiên sinh, chúng ta đánh một trận đi."Mặc dù nghe hoàn toàn không ăn khớp, nhưng người thanh niên lộ ra nho nhã lễ độ, giống như đó là cái rất bình thường thỉnh cầu.
"Không có ý tứ a tiểu quỷ, nơi này chỉ cung cấp trên giường đánh nhau phục vụ, "Phản ruộng ngân lúc ngữ khí lười nhác, "Bạch Dạ Xoa? Ai vậy, tiểu quỷ, không nên quấy rầy ta tiếp khách a, buổi tối hôm nay không bị thao ta thế nhưng là sẽ chịu đựng điện giật cùng sau huyệt ngứa song trọng buồn rầu a."
"Trước đó, cùng ta đánh một trận cũng có thể đi? Thế nào, nếu như bạch Dạ Xoa tiên sinh ngươi cùng ta đánh nhau, ta liền giúp ngươi kêu lên rất nhiều người, nhất định có thể giải quyết ngài đói khát vấn đề!"Người thanh niên cười tủm tỉm, trên tay dù đã hất ra, đánh tới hướng phản ruộng ngân lúc đầu.
Phản ruộng ngân lúc liếc qua, không trốn không né.
Kia dù đột nhiên dừng lại, người thanh niên như có điều suy nghĩ cười lên."Ta đã biết."Hắn nói."Chúng ta ân ái đi."
Một cái mười phần làm loạn khách làng chơi —— Điểm này phản ruộng ngân lúc tại hắn chẳng hiểu ra sao đưa ra đánh nhau lại chẳng hiểu ra sao bắt đầu cùng hắn ân ái đã có dự cảm, mà giờ khắc này, hắn càng thêm thấm sâu trong người —— Hắn bị dắt tóc hướng về phía trước ép, lồn bộ bị người thanh niên cùng hắn bề ngoài chênh lệch cực lớn kích thước mãnh liệt va chạm.
"Y? Bạch Dạ Xoa tiên sinh, ngươi sẽ không rên rỉ sao?"Hắn tựa hồ có chút cảm thấy không thú vị, "Ta cho là ngươi biến mất kia mấy năm là đi tiếp thu như thế nào trở thành một cái tốt hơn quân kỹ loại này điều giáo, nguyên lai bọn hắn liền như thế nào rên rỉ đều không có giáo hội ngươi sao?"
"A...... Ha ha...... A"
"Thanh âm không đủ lớn đi bạch Dạ Xoa tiên sinh. Ngô, bảo ngươi võ sĩ tiên sinh có thể hay không càng thân thiết hơn một điểm đâu? Nghe nói các ngươi trước kia bị xưng hô như vậy đâu."Hắn rút ra mình chôn ở phản ruộng ngân lúc thể nội kê ba, quy đầu tại huyệt của hắn miệng phụ cận buồn bực ngán ngẩm đánh lấy vòng.
Phản ruộng ngân lúc thân thể cơ hồ bị hắn ép đến trên mặt đất, chỉ có cái mông cao cao vểnh lên, chảy dâm thủy, hắn rên rỉ một tiếng cao hơn một tiếng, không chút nào kiềm chế dục vọng của mình. Phát giác được thần uy đem kê ba rút ra Hắn phối hợp với thần uy, giãy dụa cái mông dùng dâm thủy ướt át hắn kê ba, nâng lên cái mông đem cửa huyệt đưa đến kê ba trước mặt, không dằn nổi chờ lấy kê ba lần nữa cắm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Kamui x Gintoki
Fanfictionhttps://archiveofourown.org/tags/Kamui*s*Sakata%20Gintoki/works