Uy ngân 】 Trộm mây

2 0 0
                                    

laiwanyuyuan
Summary:

Song tính Thời gian mang thai ngân
Cao ngân đề cập Mặc dù là uy ngân Nhưng hài tử là cao sam Chú ý tránh sét
Work Text:
Từ vũ trụ tới Địa Cầu, có thể nói vạn dặm xa xôi. Dùng"Vạn dặm"Để hình dung còn không quá xác thực, cũng không phải là rộng rãi, mà là khinh thường, có lẽ"Ức vạn dặm"Có thể khó khăn lắm chịu được bên trên cái này vô biên vô tận khoảng cách. Cũng may cho mượn khoa học kỹ thuật phi tốc phát triển chỉ riêng, chỉ dùng ba bốn ngày liền có thể từ Ngân Hà đến Địa Cầu, nhưng trên đường nhàm chán, chỉ có thể đem bước chân hạn chế tại nho nhỏ trong khoang thuyền, thực sự dạy người bực bội, nếu không phải công việc cần hoặc nhàn nhã du lịch, người bình thường là không đại năng chịu đựng như vậy buồn khổ tịch mịch.

Thần uy không phải cái chịu được tính tình người, lại rất kỳ quái, gần mấy tháng hắn liên tiếp đi tới đi lui tại Địa Cầu cùng vũ trụ. Bọn thuộc hạ không hiểu, tự mình suy đoán nguyên nhân, chẳng lẽ đoàn trưởng là mê luyến Địa Cầu một loại nào đó đồ ăn? Hoặc là...... Lây dính nhất trong truyền thuyết tình tình yêu yêu? Chúng thuyết phân vân, mọi người chỉ dám vụng trộm nghị luận, không dám thẳng hỏi kia một mặt ý cười đoàn trưởng. Tất cả mọi người biết, thần uy cười đến càng hung ác, ra tay cũng càng hung ác. Chỉ có Phó đoàn trưởng biết chút ít hứa chân tướng, thay đoàn trưởng lật tẩy a nằm thỏ lại một lần nữa nhìn qua vô ngần tinh vòng thở dài, hắn từng khuyên bảo qua đoàn trưởng, trộm người lão bà loại sự tình này không đạo đức.

Kia không may thúc mặt em bé đoàn trưởng híp hai mắt, khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên, lơ đễnh, hắn luôn có lý do, đầu tiên làm đêm thỏ vốn là khinh thường tại thụ"Luân lý đạo đức"Trói buộc, đêm thỏ hành vi chuẩn tắc vốn là lấy mình vui vẻ vì bên trên, tiếp theo bọn hắn liền chia tay pháo đều đánh, liền đường đường chính chính tản. Bởi vậy, thần uy phát biểu kết luận cuối cùng nhất, ta chỉ là đang theo đuổi, cũng không phải là"Trộm người.

Nghe những này ngụy biện, a nằm thỏ lông mày từng trận nhảy, hắn không hiểu người tuổi trẻ bây giờ, làm sao chia tay còn muốn đánh một"Pháo"? Đến cùng mưu đồ gì? Không có yêu, đơn thuần làm hận?

Thần uy không làm giải thích, phất phất tay, liền đi ra ngoài, chỉ để lại một câu, "Ta tìm hắn đi, nơi này giao cho ngươi."

A nằm thỏ nhịn xuống một câu cuối cùng khuyên, tính toán, đoàn trưởng lớn, không quản được, dù cho muốn lên vội vàng cho người khác hài tử làm cha, cũng là hắn lựa chọn.

Phi thuyền hạ xuống, ra hàng không đứng, nhật đã mặt trời lặn. Chính vào đầu mùa đông, trời ngầm đến sớm, không có mấy khắc, trời chiều triệt để biến mất, đèn đuốc dần dần óng ánh, thành thị chỉ riêng đem giữa không trung ấn ra một đạo cạn phấn, hiện ra khác thanh xuân. Thần uy bỏ đi phồn hoa nhà cao tầng, cõng qua xe nước Mã Long đại đạo, hắn không đi đường thường, trên nóc nhà, chỉ nghe lăng liệt phong thanh, lập tức mỏng tuyết nhẹ nhàng vọt lên, kia không an phận hướng gió kịch ca múa đinh chạy đi.

Kịch ca múa đinh là nhất quán náo nhiệt, ồn ào, ngư long hỗn tạp. Thần uy nhảy xuống, linh xảo như quỷ mị, làm sao hắn quan tâm xứ sở bên trong một mảnh đen kịt, không ai tại. Vồ hụt, nhưng khó không được hắn, thần uy treo lên cười, một phái hiền lành, xuống lầu hướng tửu quán nghe ngóng phản ruộng ngân lưu hành một thời dấu vết, chỉ nói từng chịu vạn sự phòng trợ giúp, bây giờ từ đằng xa chạy đến, vì nói lời cảm tạ. Hắn thiếu niên tuấn tú, cố ý trang nhã, giọt nước không lọt, tửu quán người không nghi ngờ gì, liền rõ ràng đạo: "Vạn sự phòng đi cát nguyên."

Đồng nhân Kamui x GintokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ