Pulporpulp
Summary:AO Có bé con, nhưng vẫn chỉ là đang tán gẫu
Work Text:
"Cho nên chính là như vậy rồi, chính là như vậy bắt đầu, nói đến còn tính là võ sĩ tiên sinh chủ động đâu!""Bắt đầu cái đầu của ngươi a! Căn bản cũng không có tình cảm cơ sở đi! Chẳng qua là đánh lấy lăn lộn, lăn qua lăn lại lên giường mà thôi đi!"Thần nhạc tức giận một cái quét đường chân hoành đá hướng anh ruột, thần uy nhẹ nhõm nhảy lên tránh thoát, đồng thời cũng thẳng tắp đánh vỡ phía sau kéo môn, trong lúc nhất thời giấy mảnh bay tán loạn. Thần nhạc không cam lòng yếu thế, lại xông đi lên muốn đem thần uy nện tiến trong đất.
Thường ngày ngân lúc nghe thấy cái này kinh thiên động tĩnh, hẳn là đã sớm gào thét"Các ngươi coi là sửa chữa kim rất dễ dàng kiếm sao!"Tới gõ não người xác, hôm nay hắn lại phảng phất giống như chưa từng nghe thấy, chỉ ngồi ở trên ghế sa lon, ôm mình lông xù đầu, miệng lẩm bẩm: "Đầu trọc, thiên nhiên quyển, đầu trọc, thiên nhiên quyển, đầu trọc, thiên nhiên quyển......"
"Cho ăn, ta đang nghe đâu!"
"Oa a a! Mặc dù trước kia nói qua muốn tìm một cái tóc thẳng cải tiến gen, nhưng là là tóc thẳng đầu trọc a!"Ngân lúc thống khổ lay động lên đầu, hai mặt xoa nắn tóc của mình lông.
"Ta nói ta nghe đâu! Nói ai tên trọc a!"Ngồi đối diện hắn Tinh Hải phường chủ giận không chỗ phát tiết, bóng loáng mặt cong bên trên giếng chữ sắp chen bể, nhưng như cũ nhẫn nại xuống tới.
Bất kể thế nào nghĩ đều sẽ coi là người địa cầu này là lừa gạt đi nữ nhi bảo bối chơi dưỡng thành hệ cải tiến gen đi đi! Kết quả chuyện gì xảy ra? Ài? Giấu diếm cha so ta đều đã làm gì chuyện tốt a cái tiểu tử thúi kia!!
"Không nên may mắn, a a a, làm sao lại không uống thuốc...... Đúng a, tựa như là đi từ nhỏ bi thép......"
"Dừng lại! Ta đã không muốn nghe! Không muốn nghe hai cái nát người S Là như thế nào va chạm gây gổ!"Mới tám từ nghe được tin tức bắt đầu cả người liền tiến vào xám trắng trạng thái, ngân lúc mỗi nói một câu, hắn liền rầm rầm rơi mấy khối mảnh vỡ.
Bối cảnh âm bên trong ồn ào cũng không gián đoạn, thần nhạc vừa đánh vừa lớn tiếng kêu gọi lấy như là ngân tương cùng với ngươi sẽ không hạnh phúc, hỗn trướng ca ca ngươi căn bản không hiểu ngân tương một loại, đang bị muội muội nhấn trên mặt đất thần uy lại cười đến càng thêm làm càn: "Tốt tiêu chuẩn bại khuyển phát biểu a, đồ đần."Cười đủ vừa nhấc chân đẩy ra muội muội áp chế, ba chân bốn cẳng nhảy vọt đến ngân lúc sau lưng, nhẹ nói: "Ta rất vui vẻ a, võ sĩ tiên sinh."
Đêm thỏ cố ý giảm thấp xuống tiếng nói nghe quấn triền miên miên, âm cuối câu người, rất giống tình lữ gian thì thầm, nhưng ngân lúc rõ ràng đối phương chỉ đến tột cùng là cái gì. Cho nên vẻn vẹn tay vỗ vỗ sau đầu, quay đầu lại bên cạnh nhìn về phía thần uy, tinh hồng đôi mắt nhìn chăm chú một lát. Huyết sắc bên trong đọc không ra cảm xúc, đơn thuần lóng lánh sắc bén một đám quang mang. Làm đáp lại, thần uy khẽ hừ một tiếng, âm điệu giương lên.
Ngoại nhân xem ra thì hoàn toàn là hai người tại dính nhau. Thần nhạc hận đến nghiến răng nghiến lợi, còn muốn hí tinh thân trên bụm mặt hô to mau cút đi a các ngươi đôi này gian phu dâm phụ; Liền Tinh Hải phường chủ đều có bị chấn động đến, thần uy tiểu tử này nhìn xem vặn vẹo, chẳng lẽ kỳ thật kế thừa ta truy lão bà tinh thần sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Kamui x Gintoki
Fanfictionhttps://archiveofourown.org/tags/Kamui*s*Sakata%20Gintoki/works