Crow chớ
Khái quát:Chỉ còn lại một chuyện.
Tác phẩm chính văn:
Thần uy đẩy ra thư viện môn. Kia phiến to lớn môn, có khi cần mấy cái người tu hành cố gắng mới có thể di động, nhưng ở thủ hạ của hắn nhẹ nhàng mở ra, thậm chí không có chi chi rung động. Tạp Mỗ uy đóng cửa lại, đi vào mê cung giá sách.
Ngân lúc lão sư —— Ta thập đến đều không muốn gọi tên của hắn, mà làm như vậy nguyên nhân là hạ lưu nhất —— Đang ngồi ở một đống luận văn trước, nhưng hắn chú ý tới người xâm nhập, nghi hoặc giương lên lông mày.
Hắn không biết mình là như thế nào tham dự trong đó.
– Ngươi nhìn, lão sư, ta gặp một cái...... Vấn đề. Theo ngươi nói.
Tạp Mỗ uy dương quang xán lạn cười, dịu dàng ngoan ngoãn chớp chớp lông mi, một hơi giải khai dây lưng.
Hắn không có mặc nội y.
Lão sư ngây ngẩn cả người.
—— Ngươi có phải hay không đem ta cùng dâm loạn khoa khoa trưởng thần uy quân mơ hồ? —— Hắn ngữ khí lãnh đạm hỏi.
Hắn cặp kia đen nhánh con mắt hiện lên màu xám trắng, tựa như trước bão táp bầu trời đồng dạng, bại lộ thân phận của hắn. Chung quanh trôi nổi ánh nến tại trời chiều phản xạ hạ chiếu lấp lánh.
– Tận khả năng, lão sư. Ngươi hiểu rõ chính ngươi, bọn hắn sẽ chỉ đem ngươi cùng tử linh hệ người phụ trách lẫn lộn —— Sau đó là từ phía sau.
– Ta không nhớ rõ có thành viên xuất hiện tại runology Bên trong.
"Bình thường sẽ không."Thần uy đồng ý đạo. – Nhưng sự xuất hiện của ta. Xem một chút đi.
Hắn có một ít đồ vật muốn nhìn.Cứ việc thần uy quen thuộc dùng vũ lực giải quyết vấn đề ( Bất quá lão sư trong lòng cũng có ý nghĩ này ), nhưng nói tóm lại, thần uy cũng không phải là kém cỏi nhất diễn viên —— Cái này phải quy công cho mẹ của hắn. Liền bề ngoài của hắn mà nói, một chút tự sát thức bom kẻ tập kích khả năng cho là hắn rất xinh đẹp ( Đây là một cái tàn khốc, không cách nào vãn hồi sai lầm ), cái này cũng không khó khăn —— Chỉ cần nhìn xem hắn cặp kia bình tĩnh mắt xanh, dù cho hôm nay tại trong chùa miếu cũng là như thế.
Hắn đương nhiên biết, lão sư sẽ không mua hắn mỉm cười, cũng sẽ không ngu xuẩn chớp động lông mi —— Hắn không phải người ngu, mà lại, hắn thấy được diện mục thật của hắn —— Lấy thần uy cùng khối đất lão sư điều khiển một chiếc xe hơi lần kia làm thí dụ. Tế tự gà trống tiến vào nghi thức đại sảnh, không biết hắn làm sao đến sân huấn luyện, nhiễu loạn bác y ngựa Fuck buổi sáng đội hình. Bọn hắn một đoạn thời gian rất dài đều né tránh bọn hắn, có ít người vẫn làm như vậy. Con kia gà trống chí ít có cao năm thước, hơn nữa còn chảy rất nhiều máu.
Cho nên thần uy sẽ không nghiêm túc đóng vai cái kia lâm vào khốn cảnh thiếu nữ. Duy nhất kế hoạch chính là mê hoặc lão sư, không cho hắn lập tức chạy trốn —— Hắn là kẻ ngốc, lại bởi vì quan hệ ám chỉ mà chạy trốn, mà nếu như thần Uy quyết định ngay thẳng hướng hắn giải thích mình, hắn liền sẽ lập tức nhảy đi xuống.
Nhưng vô luận người khác nghĩ như thế nào, Tạp Mỗ y đều không phải đồ đần. Hắn có thể đọc thuộc lòng năm mươi cái hắc ám nhất nghi thức, dùng bất luận cái gì rác rưởi lắp ráp một cái tế đàn, biết cần bao nhiêu giờ mới có thể khiến thi thể hoàn toàn chảy máu - Đồng thời biết lão sư có thể ngăn cản hắn không muốn tiếp tục sự tình. Hắn muốn thần uy —— Điểm này rất rõ ràng, tựa như dựa theo Ngụy xấu pháp, trăng tròn mang thai con thỏ không thích hợp tế tự đồng dạng. Nhưng nướng ra đến hương vị ăn thật ngon.
Lão sư muốn —— Nhưng là hắn tóc quăn trong đầu đến cùng xảy ra chuyện gì, ngăn trở bọn hắn hoàn thành công khai tiền hí, Thượng Đế bản nhân sẽ không nói.
Nếu là như vậy, liền chỉ còn lại một chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Kamui x Gintoki
Fanfictionhttps://archiveofourown.org/tags/Kamui*s*Sakata%20Gintoki/works