Pulporpulp
Summary:Ca làm qua vạn sự phòng cộng tác viên đến tiếp sau tiết mục ngắn tập hợp
Work Text:
Smile!Một thanh đao gỗ đột ngột bay tới, cắm thẳng vào then cửa bên trong, bốn phía cấp tốc tràn ra hình mạng nhện vết rách, mảnh gỗ vụn thuận đường vân nhao nhao bay xuống. Ầm vang mở rộng phía sau cửa, hiện ra một ngồi quỳ chân mà khóc nữ tử.
"Uy uy, ta thế nhưng là nghe nói cát vốn có đệ nhất thiên hạ mỹ nữ mới đến nhìn xem, "Tóc bạc võ sĩ mang theo tản mạn ý cười dạo bước tại bụi mù, "Kết quả làm sao biến thành một tên tiểu quỷ mang theo một cái khác tiểu quỷ tìm mụ mụ rồi?"
Trước cửa vũ trụ hải trộm nghe vậy quay đầu, vẫn là một bộ cười tủm tỉm bộ dáng, thần sắc không thay đổi, tự nhiên đáp lễ đến: "Ai nha, võ sĩ tiên sinh quả nhiên sẽ không chết tại loại này địa phương."
Ngân lúc ánh mắt thoáng nhìn mà qua, chưa làm dừng lại, cuối cùng rơi vào tinh quá trên thân. Nam nhân nhàn nhạt cười cười, khuyên lên kích động tiểu hài nhanh đi gặp thiên luân, đừng có lại thẳng mình. Phụng Tiên giống như tại thưởng thức vừa ra buồn cười tên vở kịch bắt đầu, mặc cho bọn hắn hành động, nửa ngày mới cười to đến, thật sự là bầy không biết sống chết người Địa Cầu.
Nhưng mà hắn lại liếc nhìn thần uy, hơi có kinh ngạc, tiểu tử này trên thân chính tràn ra khó mà ức chế sát ý. Rất ít gặp, không phải thuần túy chiến ý mà là hỗn tạp càng nhiều đồ vật sát ý, vẫn là đối một cái Địa Cầu không kham nổi mắt lãng nhân. Dù sao cái kia đồ đệ là đối kẻ yếu không có chút nào hứng thú loại hình.
Cho nên hắn hừ lạnh lên tiếng: "Làm sao, tiểu tử ngươi nhận biết người địa cầu này?"
"Không biết, "Thần uy mở mắt ra, băng lãnh màu lam trong đó thiêu đốt, nổi bật lên tiếu dung càng thêm đáng sợ, "Chỉ là một cái muốn giết chết mục tiêu mà thôi."
Rút lên đao gỗ võ sĩ cũng cười, thẳng tắp tiếp cận vũ trụ hải trộm, khiêu khích nói: "Muốn quỵt nợ cũng không có dễ dàng như vậy, chết tiểu quỷ."Hắn lung lay gánh tại vũ khí trên vai.
"Ta rất chờ mong, võ sĩ tiên sinh vì bị ta giết chết lại mạnh lên nhiều ít đâu? Để cho ta xem một chút đi."Tiếng nói xuyên qua nửa cái hành lang, bay vào ngân lúc trong lỗ tai. Nẩy nở tiểu hài vọt cao không ít, hai tay dính lấy máu, giữa ngón tay oxi hoá vết tích phiếm hắc, mắt như nguy hiểm đầm sâu. Trên đường thi thể đang nằm thảm trạng hắn đã mắt thấy, thế là hắn không khỏi hơi có buồn rầu nghĩ đến, A Ngân ta đối bơi lội thế nhưng là thật không am hiểu nha ——
Hắn giơ lên lưỡi đao, hướng về dạ vương, ánh mắt chỗ lại không biến: "Liền cha và muội muội đều có thể ra tay xấu tiểu tử trước cút sang một bên! Thích kéo bè kéo lũ đánh nhau thiếu niên bất lương là dưới nhất phẩm rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Kamui x Gintoki
Fanfictionhttps://archiveofourown.org/tags/Kamui*s*Sakata%20Gintoki/works