Dawn_PolarisMiracle
Summary:It's my birthday gift, though I spent a year to finish it
I can't post it wholly on any chinese websites so I post it here
Kamui was a god who had no heart no desire and the only interest was fight and challenge,one day he met a human, and started flipped
Thần uy vốn là trên trời chiến thần, vô tình vô dục, liền đánh nhau đánh giết giết phá hủy Thiên Cung cảm thấy hứng thú. Ngày nào đó hắn đến tam trọng thiên, nhìn tư mệnh càn khôn trong kính cái kia tóc bạc huyết mâu phàm nhân một chút, sau đó hắn bắt đầu đối cái này phàm nhân để ý.
From 20180215 to 20190214
Ps: Có khác trời is a song,you can hear it on bilibili or Lưới Dịch Vân âm nhạc, https://www.bilibili.com/video/av18017321, hope you can hear it and enjoy when you see【 Hai mươi 】
Work Text:
【 Phần đệm 】Hoa đào nước chảy yểu nhưng đi, có khoảng trời riêng không phải người ở giữa.
Có tiên nhân ngẫu nhiên nhìn thấy nhân gian đèn hoa mới lên quang cảnh, liền cam nguyện từ đây rơi vào trong hồng trần tìm thế gian khói lửa, nghe chợ búa dân ca, chỉ vì gặp được một cái bèo nước gặp nhau ngươi. Một trận khinh mộng thiên nhai, đời này không hối hận.Có khác trời
By Sông thần tử mực【 Một 】
Ta tại trong hồng trần nhìn nhiều một chút.
【 Hai 】
Lại nói không biết nhiều ít vạn năm trước, có cái gọi Hằng Nga ăn khỏa tiên đan, sau đó liền phi thăng, lúc ấy đúng lúc bị nàng ôm vào trong ngực con thỏ cũng cùng nàng cùng một chỗ phi thăng...... Nghe có chút kéo.
Kỳ thật tình huống lúc đó là như vậy, khi đó con thỏ kia chính ổ lấy đi ngủ, hắn chẳng mấy chốc sẽ biến thành Hậu Nghệ nhà hắn bữa tối, nhưng hắn không hề hay biết. Sau đó Hằng Nga nuốt tiên đan lúc, cảm giác rất sợ hãi, tiện tay từ dưới đất ôm lấy con thỏ kia, con thỏ cứ như vậy mơ mơ hồ hồ cùng nàng lên Thiên Cung...... Cũng không đúng.
Tốt a, ta lại sửa chữa một chút. Kỳ thật cái này con thỏ có chút đặc thù, hắn lúc ấy là mình chạy đến Hằng Nga trong nhà, vì cùng nhân gian cường giả Hậu Nghệ đọ sức đọ sức, nhưng mà Hậu Nghệ không tại, thế là hắn liền ỷ lại Hằng Nga nhà, chờ Hậu Nghệ trở về. Người mỹ tâm thiện Hằng Nga tiểu tỷ tỷ trông thấy con thỏ khả ái như vậy, liền ăn ngon uống sướng hầu hạ hắn, cuối cùng còn dẫn hắn cùng một chỗ bay lên mặt trăng...... Giống như càng ngày càng không đúng.Tốt a, ta nghĩ giảng chính là, trên trời có một con con thỏ. Ân, trên mặt trăng không có Hằng Nga, không có Ngô Cương, không có cây quế, cũng không có trăng thỏ...... Nhưng là trên trời vẫn là có một con con thỏ, hắn không ở tại trên mặt trăng, liền ở tại trong thiên cung.
Bình thường đến giảng tại mọi người nhận biết bên trong con thỏ hẳn là một loại phi thường ôn thuần động vật đúng không. Nhưng mà trong thiên cung con thỏ...... Chuyện đương nhiên cùng thế gian những cái kia con thỏ không giống nhau lắm lạc.
Cái này con thỏ không cắn người ―― Hắn đã tu luyện thành hình người ―― Nhưng so cắn người càng đáng sợ chính là, hắn đánh người, có đôi khi cũng giết người.
Một con con thỏ có thể lớn bao nhiêu sức chiến đấu? A, quên giới thiệu, cái này con thỏ là chiến thần, ti chiến.
Nói đến quả thực là Thiên Đế chua xót nước mắt, chúng tiên huyết lệ sử.Lại nói năm đó ―― Ta cũng không biết là bao nhiêu năm trước ―― Trên là Tán Tiên hắn đột nhiên hưng khởi, một cái Nguyên Quân một cái Nguyên Quân đánh tới, sau đó là tinh quân, về sau ngại chúng tiên quá cùi bắp gà, trực tiếp tìm tới bốn vị đế quân. Kết quả mà, Thiên Cung trên sử sách không có ghi chép, sử quan cũng không cho nói. Ân, dù sao hắn chính là như thế đánh ra tên.
Là thật"Đánh"Nổi danh.
Sau đó Thiên Đế liền kinh ngạc ―― Theo ta phỏng đoán hẳn là sợ hắn đánh tới hắn trước điện ―― Liền đem người mời đi theo, hòa khí cùng hắn thương lượng nói, "Ngươi pháp lực cao cường như vậy, có hứng thú hay không tăng lên hạ Tiên cấp, tại trong thiên cung mặc cho cái chức a?"Đối phương cười cười, "Nhậm chức? Để cho ta đánh nhau sao?"
Thiên Đế vuốt vuốt chòm râu, ra vẻ cao thâm địa đạo, "Ân...... Từ tiền nhiệm chiến thần rời chức sau, chiến thần một vị vẫn trống chỗ đến bây giờ...... Không bằng ngươi tới làm cái này chiến thần thế nào?"Đối phương lung lay ngốc mao, tựa hồ rất có hứng thú địa đạo, "Chiến thần? Làm chiến thần ta liền có thể tùy tâm sở dục cùng người đánh nhau sao?"
Thiên Đế cười khan nói, "Tự nhiên tự nhiên."Đối phương ngón trỏ điểm trên dưới quai hàm, trầm ngâm một hồi, đạo: "Kia tốt."
Ân...... Sự thật chứng minh hắn bị lừa...... Chiến thần là ti chiến, chính là quản lý nhân gian chiến tranh, nhỏ một chút nói lúc nào phát động chiến tranh lúc nào lắng lại chiến tranh cùng một chút chi tiết phương diện thậm chí thay đổi chiến cuộc quyết định thắng bại cái gì đều là chiến thần chức trách...... Cùng đánh nhau không có nửa xu quan hệ, có cũng là nhìn người khác đánh nhau.
Sau đó, chuyện đương nhiên, Thiên Cung bị con thỏ kia phá hủy.
A, không có việc gì, phá hủy liền phất phất tay xây lại một cái, người không chết liền thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Kamui x Gintoki
Фанфикhttps://archiveofourown.org/tags/Kamui*s*Sakata%20Gintoki/works