yelingpiaoxue
Work Text:
Ngân lúc chưa từng nghĩ tới, mình cùng thần uy sau khi đánh xong, không chết không nói, đúng là bị đối phương nhốt. Lắc lư ra tay cổ tay, tiếng vang lanh lảnh để ngân thường có chút bất đắc dĩ. Ngân lúc hơi nhíu mày, tinh hồng trong con ngươi hiển hiện một chút lo lắng. Hắn cùng thần uy đánh nhau tính được là là ngẫu nhiên đi? Cũng không biết trong nhà kia hai tên tiểu quỷ tìm không thấy hắn, sẽ chọc cho ra loạn gì.Ngay tại ngân lúc suy nghĩ thần uy đến cùng vì sao đem hắn bắt tới lúc, bên tai truyền đến tiếng bước chân. Ngẩng đầu nhìn lại, thần uy lấy đứng ở trước mặt hắn, thần uy ít có không có bảo trì khuôn mặt tươi cười, tấm kia cùng thần nhạc tương tự, lại so thần nhạc càng thêm nguy hiểm thanh tú trên mặt, xanh thẳm con ngươi ít có lộ ra mê hoặc. Tinh tế xinh đẹp ngón tay nhẹ giơ lên, vuốt ve trước đó bởi vì hắn khí nộ hạ dấu vết lưu lại.
Ngân lúc hơi nghiêng đầu, muốn né tránh, nhưng nghĩ tới né tránh mình cũng không có ý nghĩa gì, liền ngẩng đầu ngữ khí lười biếng mà hỏi"Thần uy tiểu ca ngươi là bởi vì làm bị thương A Ngân ta cảm thấy sám hối sao? Muốn sám hối, thả A Ngân ta về nhà như thế nào?"
"Võ sĩ tiên sinh, làm sao bây giờ thần uy một chút đều không muốn thả võ sĩ tiên sinh trở về đâu. Mà lại, thần uy đối với võ sĩ tiên sinh trên cổ vết tích rất hiếu kì đâu."Thần uy nghiêng đầu, ngữ khí mang theo vài phần đáng yêu. Nhưng ngân lúc lại có thể cảm nhận được, lời nói kia bên trong rõ ràng sát ý, chỉ là phần này sát ý để ngân lúc cảm thấy mấy phần không hiểu. Tuy là không hiểu, nhưng luôn luôn tiếc mệnh ngân lúc vẫn là không có đến hỏi, mà là coi như thành thật trả lời"Đây chỉ là cái không lớn không nhỏ trò đùa, tiểu hài tử gia gia cũng đừng có đi quản chuyện người lớn."
Ngân lúc cũng thật bất đắc dĩ, hắn còn tưởng rằng mình rốt cục đến mùa xuân, ai ngờ muội tử kia chỉ là vì khí mình nam phiếu. Ai, A Ngân ta mùa xuân lúc nào mới đến? Ngân lúc thất thần tự hỏi, thần uy xanh thẳm đôi mắt nhìn chằm chằm ngân lúc, ngân đương thời ý thức cảnh giác lên, trực giác hô to nguy hiểm, nhưng lại không biết sẽ có nguy hiểm gì, ngân lúc thân thể không khỏi căng cứng.
Thần uy tay từ ngân lúc trên cổ đi lên vạch, nắm ngân lúc cái cằm, thần uy xoay người, khoảng cách của hai người rất gần, tinh hồng con ngươi xẹt qua một tia nghi hoặc, sau đó biến thành triệt để chấn kinh. Bởi vì thần uy môi hung hăng khắc ở trên môi của mình, cực kì nhạt rỉ sắt vị lan tràn tại bên môi. Thần uy duỗi ra đầu lưỡi liếm liếm, xanh thẳm đôi mắt xẹt qua một tia vui vẻ. Sau đó ý đồ muốn càng nhiều, dùng sức kéo hạ ngân lúc cái cằm, đầu lưỡi thăm dò vào trong đó, liếm láp lấy trong miệng bích, sau đó câu lên chưa kịp phản ứng đầu lưỡi, ép buộc tính yêu cầu đối phương quấn quanh.
Ngân lúc cuối cùng là từ trong lúc khiếp sợ kịp phản ứng, hơi cau mày, hai tay đặt ở thần uy bả vai, ý đồ đẩy ra thần uy, lại bị thần uy hung hăng đặt ở trên tường. Ngân Thời Giác phải tự mình có lẽ hẳn là cùng thần uy tiểu ca hảo hảo đàm một chút, A Ngân cũng không phải người tùy tiện, có cần hắn không tin mưa xuân tìm không thấy người thỏa mãn thần uy. Còn nữa nói, ngân lúc cũng không cảm thấy, mình đánh thua liền muốn nỗ lực loại này hố cha đại giới. Hơi híp mắt, nhấc chân, dùng sức đem người đạp lui, ngân lúc đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Kamui x Gintoki
Fanfictionhttps://archiveofourown.org/tags/Kamui*s*Sakata%20Gintoki/works