Uy ngân 】 Độ ẩm tương đối

1 0 0
                                    

Uy ngân 】 Độ ẩm tương đối therollingcomet
Summary:

Thần uy là thật rất ngoan, đem mặt tiến tới, đến rất gần tình trạng, trước mắt đều hư tiêu, hắn khí toàn a đến phản ruộng ngân lúc nuốt trong mũi: "Dạng này đủ gần sao?"
Phản ruộng ngân lúc mở to mắt, hôn hắn cái trán một ngụm.
Thần uy ý cười đọng lại một cái chớp mắt. Hắn rất chân thành đích xác nhận: "Cứ như vậy sao?"

Thần uy × Phản ruộng ngân lúc, tả hữu có ý nghĩa, cơ hồ thuần thịt, rất sexy hơi bạo lực
Uy ca sinh chúc kỵ ngày quốc tế thiếu nhi chúc văn, liền phản ruộng ngân lúc thu nhỏ là trắng Dạ Xoa thân thể, hai cái trẻ tuổi sức sống tiểu tử đánh lấy đánh lấy làm cố sự
Weibo @ Mèo họa khiếm
Notes:

(See the end of the work for notes.)

Work Text:
"Vân vân ——"
Bị quăng đến trên tường thời điểm quên trong túi còn có hộp ô mai sữa bò, phản ruộng ngân lúc chuyển cái phương hướng, xương hông đập đến trên mặt tường trùng điệp một tiếng, không có nứt, nhưng khẳng định là thanh. Hắn tuột xuống, lại thuận thế uốn tại trên mặt đất, làn da là bạch, tóc mồ hôi ẩm ướt giống bị chưng qua, thành túm dán tại trên trán, hắn giơ tay lên vuốt một cái, nháy mắt mấy cái, khóe mắt ướt sũng tóc thẳng đỏ, tóm lại, toàn thân đều mông lung chính nhàn nhạt phát sáng, giống khỏa anh đào, bây giờ nhìn đi lên ngược lại lại có chút giống cái kia 177 Centimet phản ruộng ngân lúc.
Cửa sổ mở một điểm, cũng có thể là là bị phá tan, từ trong khe đưa vào mây phiến oánh triệt gió. Mấy tuần trước chính thức nhập hạ, vào ban ngày nóng đến giống thiên tai, chỉ có vào đêm sau mới có thể trộm chút thanh lương, phản ruộng ngân lúc không khách khí chút nào dời đặt chân, hướng trên bệ cửa sổ nhích lại gần, gió đêm lành lạnh chồng tại hắn trên mặt, đem kia ửng hồng cởi một điểm, bóc ra chút tái nhợt đến, dinh dưỡng rất không tốt dáng vẻ, mặt mày lại nhạt, có vẻ hơi kiêu căng, lại có chút hung, nhưng hắn lập tức rất đại thúc từ trong cổ họng ùng ục ra một thét dài khí, kia hung kình lại không có, nhìn xem còn rất ngoan.
Đã dạng này qua có một đoạn thời gian, về phần đại thúc vì sao đột nhiên biến non, tin tưởng không nói cũng hiểu, ngày quốc tế thiếu nhi mà, phản ruộng ngân lúc nhỏ đi, chuẩn xác hơn nói là trẻ ra, về phần trẻ nhiều ít tuổi ——"Mới có thể từ mỗi ngày nắm tay cắm ở ô mai trong đũng quần võ sĩ đại thúc biến đến bây giờ dạng này non đầu mặt non nớt còn đang lớn lên tiểu bạch kiểm ( Nơi đây phản ruộng ngân lúc đại tiện mặt kéo tiếng nói ai là tiểu bạch kiểm a uy )"( Dài như vậy một đoạn lớn lời nói là thần nhạc nói )—— Cũng không rõ ràng, chủ yếu là chuyện đột nhiên xảy ra, mà lại liền hắn từng cái lệ, không có cách nào làm nghiên cứu. Mà lại theo lý thuyết đặt ở nhị thứ nguyên bên trong ngày quốc tế thiếu nhi thu nhỏ đương nhiên muốn biến thành hai đầu thân đáng xấu hổ manh vật, nhưng người này nam chính quang hoàn để hắn thế mà chỉ là bả vai hẹp điểm, tóc xoã tung một chút, con mắt to một chút. Cùng cấp độ lùn một chút. Kỳ thật trọng yếu nhất vẫn là cuối cùng cái này. Phản ruộng ngân lúc cho tới bây giờ không có lấy loại này góc độ nhìn qua thần uy. Thần uy con thỏ học bước chân mèo, không có tiếng không có hơi thở đi tới, sau đó giống xách con rối đồng dạng mang theo phản ruộng ngân lúc cổ áo, cặp kia tổng nụ cười quỷ quyệt lấy con mắt liền chậm rãi hạ xuống —— Hạ xuống —— Thấp đến phản ruộng ngân lúc trước mắt, nên nói không nói có chút khiếp người: "Để cho ta đoán xem Tiểu Vũ sĩ tiên sinh trong túi trang cái gì, để ngươi đứng lên cũng không nổi đâu."
"Đừng đoán, chuẩn bị cho ngươi thuốc xổ."
Phản ruộng ngân lúc thân một chút chân, mũi chân rơi xuống mặt đất sau đem thần uy tay cho gẩy đẩy mở, lại tùy tiện sửa sang tóc. Hắn hiện tại xem chừng là tại cướp di trên chiến trường khi đó, đỉnh thiên cũng liền mười bảy tuổi, khi đó không có điều kiện ăn được, ăn bữa hôm, lại tăng thêm hắn trời nóng nực cũng không có cái gì muốn ăn, tính tình lại bướng bỉnh, không phải ngọt liền không chịu ăn nhiều, cả người nhìn qua đều mỏng, hai đầu cánh tay hai cái đùi, tinh tế thật dài, cơ hồ giống họa, phát kình thời điểm mới kéo căng lên một lớp mỏng manh cơ bắp, đường cong nhận thức không quá cao, giống bồng bềnh tại Dạ Ảnh bên trong, gân nhượng chân là rất rõ ràng, giống một cây cung. Khi đó niên kỷ nhỏ như vậy, thanh danh lại lớn, người ta đều sợ hắn, ngoại trừ tư thục bên trong cùng đi mấy cái bên ngoài không có mấy người quen thuộc hắn, còn có chút người trước kia nghe qua Thực Thi Quỷ nghe đồn, coi hắn là cùng một loại ác quỷ, những chuyện này phản ruộng ngân lúc trong đầu đều rõ ràng, chỉ là hắn cũng không có càng nhiều tinh lực đi cho mỗi người đánh qua một lần chào hỏi, đầu hắn nói dễ nghe là thông minh, nói khó nghe chút chính là phong dĩnh quá mức, lệ khí cùng lệ khí không tự giác liền tràn ra tới, cả người bị tha mài đến giống một thanh chẳng biết lúc nào đứt gãy đao.
Khi đó sự tình nói nhiều rồi cũng không có cái gọi là, chỉ là bây giờ lại về tới kia vỏ bọc bên trong. Trên đời mọi thứ đều là như thế, đao vỏ đao vỏ không hợp phách thì thôi đi. Hiện tại phản ruộng ngân lúc là thật bị tha mài thành một thanh đao, làm sao cũng gãy không xong, khí chất kỳ dị mềm hoá xuống dưới, bị người sợ thanh danh cũng mất, nhìn qua rất bình thản, giống một trận thành thục gió mùa, mang theo bình ổn hơi nước. Nhưng đao luôn có thấy máu thời điểm, bái thần uy ban tặng, bảy tám phần mười đều là tại cái này thằng ranh con trước mặt. Vừa lúc gặp mặt phản ruộng ngân lúc liền liệu định cái này con thỏ là cái điên, đem người đánh nát hề hề còn muốn híp mắt cười. Phản ruộng ngân lúc lông tơ dựng lên, hắn kỳ thật rất sợ hãi loại này tuổi trẻ không tri huyện Phong gia băng, nhưng tốt xấu là cái đáng tin cậy người trưởng thành, chống nổi mấy vòng giao thủ, hắn đem mặt bên trên bị tung tóe đến máu lau lau, trông thấy thần uy con mắt mở ra một tuyến, có chút phiền não dáng vẻ, nói: "Võ sĩ tiên sinh là ghét bỏ máu của ta sao?"
Phản ruộng ngân lúc cảm giác bị lột đem cái đuôi mèo, ngân chữ giật mình, bị cặp mắt kia nhìn chăm chú lên chỉ cảm thấy muốn giảm thọ. Hắn kiên trì cười cười, vươn tay đem thần uy miệng vết thương máu lau sạch sẽ, lại vỗ vỗ hắn đầu vai biểu thị hữu hảo, chỉ là động tác ở giữa luôn có điểm không được tự nhiên. Bởi vì khoảng cách quá gần, hắn không có ý thức được kia nhìn qua kỳ thật như cái ôm.
Đối loại này Phong gia băng sợ hãi về sợ hãi, vừa nhìn thấy cặp kia lam lập lòe mắt to, phản ruộng ngân lúc liền sẽ nhớ tới hắn là thần nhạc ca ca, còn ngay tiếp theo bởi vì hai bên đều không dài miệng cho nên náo một đống mâu thuẫn cái chủng loại kia huynh muội quan hệ. Phản ruộng ngân lúc đối thần nhạc là thuần túy đương nữ nhi nuôi, thường ngày làm việc luôn có điểm thân tình ở bên trong, đối nàng ca liền khó nói chắc, ngẫu nhiên đánh nhau ngẫu nhiên cho ăn, hắn cảm thấy thần uy đáng thương lại cảm thấy thần uy đáng đời, lại cảm thấy không thể xen vào nữa đi xuống, chuyện của người ta liền nên lưu cho bọn hắn kia đầu trọc phường chủ giải quyết. Mỗi lần nhìn huynh muội thỏ hai mỗi người một nơi ngồi tại cái bàn hai bên lúc ăn cơm hắn liền không nhịn được phát sầu, thần nhạc tốt bao nhiêu một nữ hài, anh của nàng so với nàng muốn khó hầu hạ nhiều, phản ruộng ngân lúc nghĩ đến cái này thời điểm đều sẽ lại đứng người lên đi đốt một nồi cơm, sau đó cảm giác phía sau lưng âm trầm. Hắn cảm nhận được ánh mắt lại rất vô hại, cơ hồ được xưng tụng vô tội. Hắn cảm thấy không hiểu thấu, gãi gãi phần gáy, nghĩ, có lẽ là bởi vì thần uy xuất thủ xưa nay không lưu tình, cho hắn đánh ra chiến đấu ứng kích đi.
Hiện tại cỗ này bạch Dạ Xoa thân thể càng thích hợp chiến đấu, thon gầy, giòn mỏng, nhưng linh hoạt, hắn hỏa khí cũng nổi lên chút, chờ mồ hôi bị thổi lạnh hơn phân nửa sau, hắn lắc lắc đầu, đem ô mai sữa bò móc ra để một bên trên mặt đất, hỏi thần uy: "Còn muốn đánh nữa hay không?"
Thần uy con mắt có chút mở to một điểm: "Có thể chứ? Thật sao?"
Phản ruộng ngân lúc nói: "Không muốn đột nhiên trang như thế lễ phép."
Thần uy lại túi lên bộ kia khiếp người cười: "Không có a, ta một mực rất lễ phép."
Phản ruộng ngân lúc một trận trầm mặc: ...... Nhanh lên. Quá hạn không đợi."
Thần uy nắm chặt lại năm ngón tay, lại thư giãn mở, lòng bàn tay mang theo triều ý, một tầng mồ hôi giống lưu động sóng nước đồng dạng đưa tình trắng bệch, lại xông vào những cái kia kén bên trong đi. Bản thân hắn màu da là rất trắng, bởi vì thiếu khuyết ánh sáng mặt trời, kia màu trắng giống một loại ôn dịch, lại hoặc là độc chú, rất nguy hiểm, nhưng thích hợp cùng một loại khác đồng dạng trắng bệch đồ vật triền đấu cùng một chỗ, sau đó bị huyết hồng tưới ra thanh âm vang dội. Hắn đương nhiên là rất trẻ trung, đổi một bộ tác phẩm chính là thật sự đẹp thiếu niên, mặt mày tùy ý dâng trào, liên quan nói chuyện ngữ điệu cũng là, toàn diện đi lên, để cho người ta không dò ra tính nết, nhưng không hiểu sẽ cảm thấy là sẽ không tính toán người loại này tiểu hài, lời ngầm chính là như cái anh tuấn ngu xuẩn. Ngốc hay không trước để một bên, người này cũng thực sự là cái võ si, bởi vì quá muốn tìm đối thủ, cho nên gặp được dựng vào kênh người, mọi thứ đều phải để một bên.
Đầu hắn cũng liền con thỏ như vậy hơi lớn, suy nghĩ không được quá nhiều không quan hệ chiến đấu sự tình, phản ruộng ngân lúc là một cái trong số đó, nói cho đúng là một phần hai, hoặc một phần ba, hoặc, hoặc, hai điểm một phần năm...... Hắn tại vạn sự phòng bàn ăn bên trên tiêu diệt lâm kỳ lương thời điểm liền nghe phản ruộng ngân lúc nói chuyện, người kia rất nhàn, có đôi khi nhả rãnh manga kịch bản, có đôi khi tính toán cò con, chuẩn bị cầm quế nhỏ Thái Lang đi Shinsengumi đổi tiền —— Một lần đổi ba trăm yên, mười lần chính là ba ngàn, mà lại gia hỏa này sẽ còn mình chạy đến, có thể vô hạn lại lợi dụng —— Phản ruộng ngân lúc nhắc tới số lượng thời điểm rất thú vị, thần uy cảm thấy võ sĩ ngoại trừ công việc quản gia sẽ còn chắc chắn, thực sự rất lợi hại. Đi nhiều lần, mưa dầm thấm đất mà, hắn cũng theo văn mù thăng cấp thành người nửa mù chữ, hắn cảm thấy võ sĩ tiên sinh tại hắn nơi này chiếm rất lớn vị trí, đây là hắn vô luận như thế nào cũng không thể xem thường. Nhưng đầu vẫn là chuyển bất động, thần uy từ bỏ suy nghĩ, phiền muộn cũng liền một nháy mắt, hắn nghe phản ruộng ngân lúc, thu cười, nhưng tổng yên ổn không xuống, con mắt lại như chim ưng mở căng tròn, mang một ít chờ mong ý cười, rất dã man, ý kia rõ ràng chính là muốn đến cái ngươi chết ta sống. Tiếp xuống liền thật là điên con thỏ cùng bạch Dạ Xoa chuyện, đao sáng lên, âm vang mấy tiếng, tất cả đều là sống đao cùng nhục thể tấn công thanh âm, nghe sợ hãi.
Thần uy là thuần túy trực giác phái, không có gì tiểu kỹ xảo, động tác bén nhọn dọa người, là không muốn mạng tư thế. Phản ruộng ngân lúc cũng là trực giác phái, nói đã quen vẫn là phải nói, quỷ mị, bây giờ lại là bạch Dạ Xoa thân thể, nghiêng xoáy lấy thân thể lướt qua đi thời điểm đem đao nhẹ nhàng bay sượt, mồ hôi không có vào nửa làm không ẩm ướt vạt áo, chợt nhìn có chút phá hư quyết đấu dự tính ban đầu, lộ ra có chút ngả ngớn, giống tại điều một trận siêu cấp bạo lực tình. May mà hai người nghiêm túc cũng còn tính quy củ, vô luận là thần sắc vẫn là động tác, đều không có khác người địa phương. Thần uy hàm răng có chút thi lực cắn, gương mặt trống ra một khối, lập tức hòa tan kia phần đao cắt động vật tính, một bộ không tốt thanh niên dáng vẻ, lại là môi mỏng, nhếch thời điểm phá lệ tính trẻ con. Phản ruộng ngân lúc ỷ vào thân thể này, đem trưởng bối gánh vác ném sau đầu đi, cũng không có để cho, bạch Dạ Xoa mà, một đao hạ xuống mười cái có chín cái đều là thiên nhân, huống chi thần uy là chủng tộc ưu thế, đánh cái bốn phần năm chết cũng không có gì, đấu nửa ngày cũng không có cứu ra cái thắng bại đến, phản ruộng ngân lúc ngược lại là thật mệt chết. Hắn phong độ nhẹ nhàng chống đỡ lấy tường thở, eo còn ưỡn đến mức rất thẳng, nới lỏng đao hướng thần uy kia nhìn sang, thằng ranh con giống như là không có đánh đủ, trong cổ họng lọt khí dạng phát ra hô hô thanh âm, lông mi cũng bị mồ hôi ướt, ấm ức rủ xuống, mắt xanh giống ngâm ở tinh tinh bên trong.
Phản ruộng ngân lúc sắc mặt dễ nhìn rất nhiều, trên mặt chậm rãi hiện lên ửng hồng: "Không tới?"
Thần uy nói: "Nghe võ sĩ tiên sinh."
Phản ruộng ngân lúc kinh ngạc đồng thời có chút nghi hoặc: "Ngoan như vậy?"
Thần uy cắn cơ lại nâng lên tới, con mắt híp híp, giống như là bị tức cười: ...... Ngoan?"
Phản ruộng ngân lúc hơi thở câu chuyện, không dám làm lần nữa, kề đến chỗ cũ đi hóng gió, trên da vừa sinh ra trầy da cùng vết máu hung tợn nóng lên, hắn nhấn một thanh, quên lưu kình, lập tức kêu đau đớn ra, lại một hơi không có ngã đi lên, thân thể hướng bên cạnh nghiêng một cái, suýt nữa muốn quẳng.
Thần uy một bên đỡ lấy hắn một bên hỏi: "Yếu như vậy sao?"
Phản ruộng ngân lúc lập tức tránh hiềm nghi: "Cách ta xa một chút, nóng."
Thần uy không để ý tới hắn. Kỳ thật không có người nào dám đối với hắn hạ mệnh lệnh, ra lệnh bên trong lại có chín mươi phần trăm đều là hắn sẽ không nghe.
Thằng ranh con phản nghịch kỳ dáng dấp rất, phản ruộng ngân lúc nguýt hắn một cái, đạo lý kia hắn đương nhiên hiểu, muốn cùng hắn ngược lại sự tình một cọc xong lại là một cọc, không dứt, hắn vừa cùng người ta đánh qua một lần, cũng không còn khí lực tái phát tính tình, đành phải yên lặng nhịn. Kết quả thần uy lại đi hắn cái này một chuyển, hông áp sát vào một khối, thân thể của hắn cứng đờ, khẽ động, thần uy cũng khẽ động, nâng lên đến một khối đối cứng lấy hắn, phản ruộng ngân lúc lập tức giống như là bị ngâm trận mưa, mặt đều ẩn ẩn có chút phiêu hồng: "Ngươi làm cái gì?"
Thần uy khó được có chút mờ mịt: "Cái gì?"
Phản ruộng ngân lúc ánh mắt ra hiệu: "Cái kia."
Thần uy nói: "Võ sĩ tiên sinh ngươi không có sao?"
Phản ruộng ngân lúc giơ chân: "Ta đương nhiên có!"
Thần uy cười tủm tỉm nhìn xem hắn, tính tình rất tốt dáng vẻ, tay trực tiếp đi lên mò một thanh.
Phản ruộng ngân lúc: ......"
Thần uy rất kinh hỉ: "A, rõ ràng võ sĩ tiên sinh cũng có đâu."
Phản ruộng ngân lúc cùng hắn cánh tay dán cánh tay, tại đầu gió đối làm lạnh trong chốc lát, nhìn qua vẫn còn là trấn định. Kịch liệt vận động qua đi mà, đều là nam, hắn hiểu, trên chiến trường ba ngày hai đầu liền phải giải quyết một lần, chuyện rất bình thường, ánh mắt của hắn phiết qua một bên, quay đầu nghĩ đến, tiếp theo là nghiêng nửa người, eo cũng lắc lắc. Thân thể của hắn rất xinh đẹp, eo rất hẹp, mông cũng hẹp, như thế uốn éo liền càng tình sắc, cơ bắp hình dáng lập lờ nước đôi hiện ra đến, eo ổ lõm sâu cạn hợp, xem như trình độ nào đó nửa thân trần, nhưng bản nhân không có chút nào ý thức được chuyện này, hắn chỉ để ý vì cái gì sau lưng cái kia thằng ranh con bên cạnh cứng ngắc lấy bên cạnh chằm chằm sau gáy của hắn không buông lỏng, như muốn đem hắn sinh sinh cho gặm.
Một lát sau phản ruộng ngân lúc nhận thua. Hắn nghiêng đầu đi: "Ta giúp ngươi đi."
Thần uy rất thản nhiên: "Tốt."
Phản ruộng ngân lúc quan sát tỉ mỉ lấy ánh mắt của hắn: "Ngươi có phải hay không không có mình...... Không có cái này khái niệm?"
Thần uy nói: "Võ sĩ tiên sinh đừng bảo là nói nhảm, không phải liền."
Phản ruộng ngân lúc vén tay áo lên bắt đầu hoạt động ngón tay: "Ngươi vẫn là đừng có giết ta tương đối tốt."
Thần uy không nói chuyện, phản ruộng ngân lúc giương mắt xem xét, cái này mặt người bên trên biểu tình một tấc không thay đổi, như cái đi theo mấu chốt tấm đằng sau trống không tấm, nhưng hắn thế mà đọc lên đến có chút ủy khuất.
Phản ruộng ngân lúc: "Lần sau sẽ không đánh gãy ngươi nói chuyện, thật có lỗi."
Phản ruộng ngân lúc bắt đầu làm việc, hắn lòng bàn tay so sánh dưới có chút lạnh buốt, chỉ là hắn cũng không nghĩ tới thằng ranh con đồ vật như thế bỏng, kích thước cũng có thể xem, tại hắn chỉ trên bụng đỉnh ra một cái nhàn nhạt đỏ lên vết lõm. Hắn thật không thuần thục, mình là tương đối nhạt muốn, ngoài miệng yêu bần, nhưng thực cầm lên đến rối tinh rối mù, mà lại giúp người làm tay sống, lần trước làm chuyện loại này khả năng thật sự là còn đang trên chiến trường thời điểm, mười mấy năm trôi qua, loại kỹ xảo này ai sẽ nhớ kỹ a, huống chi hiện tại đối diện vẫn là cái tiểu bối. Phản ruộng ngân lúc tâm tính lung lay sắp đổ, cố gắng xuất ra lấy lòng nhiệt tình giúp thần uy động tác, cần có thể bổ vụng, ngón tay hắn sờ động giống tại học lửa O Ninja kết ấn, miệng bên trong còn tút tút thì thầm, cảm giác thế nào, có hay không thoải mái một chút, tốt a tốt a, ta cố gắng như vậy ngươi cũng cố gắng một chút. Hắn không dám giương mắt lên nhìn thần uy, nhưng trong tay đồ vật lập tức liền có càng lớn phản ứng, dùng sức đánh vào lòng bàn tay, cơ hồ khiến hắn phát đau đớn. Phản ruộng ngân lúc vò đã mẻ không sợ rơi sờ lấy, thật đúng là con thỏ a gia hỏa này, hắn oán thầm, có lẽ là quá thiếu khuyết bồi bạn, vậy liền để A Ngân tới dỗ dành một chút ngươi đi!
Phản ruộng ngân lúc lại nuốt nước miếng, hắn cảm thấy có điểm gì là lạ, giúp thế nào người lấy ra sống làm lấy làm lấy mình một trận khát muốn, trước mắt cùng trong đầu tất cả đều là dạng này vấn đề như vậy, hắn vụng trộm mắt nhìn thần uy, người kia chính nhìn đăm đăm mà nhìn chằm chằm vào hắn, hoàn toàn không có che lấp, thẳng thắn phải gọi người tâm động dao, trong lòng của hắn cũng giống có một nơi bị cầm cục đá gảy một cái. Hắn không nghĩ phân biệt cảm giác kia là cái gì, có lẽ là cầu treo hiệu ứng, lại có lẽ là cái khác, dù sao hành vi tình dục chỉ là sinh hoạt một phần nhỏ, nhiều ba 胺 Cùng hormone mà, nói tới nói lui liền hai tên này, nhưng thần uy, nhưng thần uy...... Hắn ở trong lòng buồn rầu ai thở ra một hơi. Hắn không cách nào phủ nhận mình đối thần uy hoàn toàn chính xác có chiếu cố bên ngoài ý tứ, rất lợi hại, lại rất làm người thương tiểu hài, ngoại trừ gia đình cùng chiến đấu bên ngoài cơ hồ trống rỗng, phản ruộng ngân lúc không cách nào biết được càng nhiều, bởi vì thần uy xác thực không có càng nhiều. Phản ruộng ngân Thời Giác đến đã thần uy yêu dán mình, vậy hắn làm sao cũng nên phụ điểm trách nhiệm, thế là cho ăn, chăn nuôi, chải lông, dẫn ra đi lưu vòng, thời gian chung đụng không coi là nhiều, hai người đều có riêng phần mình phải bận rộn sự tình, nhưng coi như là cùng lang thang động vật, như thế nửa buộc chặt, làm gì cũng phải có điểm tình cảm.
Phản ruộng ngân lúc đầu não trong gió lốc, thần uy lần trước trước khi đi theo thường lệ cùng hắn đánh một trận, không tới đầu rơi máu chảy kia tình trạng, trên mặt treo mấy khối màu, nhưng thần uy giống chiến đấu kết toán đồng dạng đi lên phía trước bưng lấy mặt của hắn tường tận xem xét, phản ruộng ngân lúc hô hấp trở nên hơi có chút gấp rút, hắn không hiểu thần uy đang suy nghĩ gì, chỉ rõ ràng cảm giác được thần uy khí tức không gián đoạn phất ở mình cái cổ. Hắn cúi đầu nhìn, chỉ nhìn thấy thần uy phát xoáy, tại dưới ánh đèn có vẻ hơi mập mờ màu cam, giống một đoàn tinh vân. Sau đó thần uy đã làm gì, một điểm mời tư thế đều không làm, bóp chặt hắn hai tóc mai không cho hắn giãy dụa, giống nuốt ăn đồng dạng tại trên bờ môi của hắn cắn một cái. Dựa theo quá trình, hắn nhớ tới đây phải cùng thần uy tiếp lấy lần trước đến cái hôn, không phải liền lộ ra giống hắn đang gạt pháo, nhưng đột nhiên, phản ruộng ngân lúc cảm thấy cái mông lạnh sưu sưu, hắn cúi đầu xem xét, mình đã cứng đến nỗi rất lợi hại, lại nhìn, trước đó không lâu còn đang trong tay mình đồ vật hiện tại nong nóng đè vào giữa hai đùi. Thần uy khẽ ngẩng đầu, vô sự tự thông tại hắn trên mông đánh một bàn tay, cuống họng có chút câm: "Võ sĩ tiên sinh lại thất thần, hậu quả sẽ rất không ổn."
Phản ruộng ngân lúc còn có chút trì độn, hoảng hốt lấy ánh mắt: "Vừa mới là xảy ra chuyện gì sao?"
Thần uy ngoài ý muốn rất có kiên nhẫn: "Theo trước đó tiết tấu đến, khả năng tiếp qua mười năm cũng không giải quyết được đi."
Phản ruộng ngân lúc lăng lăng nhìn chằm chằm hắn, đột nhiên nhớ tới cái gì, ngữ khí rất gấp: "Ngươi trưởng thành không có?"
Thần uy cười lên: "A nha, ngày quốc tế thiếu nhi là ngày gì đâu."
...... Đi. Không sao......"Phản ruộng ngân lúc không thể tránh lui, cửa huyệt bị thần uy ngón tay quấy làm ra một điểm vết nước, đôi này bạch Dạ Xoa thân thể tới nói là rất mới lạ thể nghiệm, hắn tứ chi tượng trưng vùng vẫy một hồi, lại rất nhanh an tĩnh lại, tiếng nói nhẹ nhàng, "Ngươi có thể hay không a."
Thần uy trả lời: "Lần trước không phải đã đã làm sao? Dùng miệng."
Phản ruộng ngân lúc úc một tiếng.
Hắn tìm cho mình một trưởng bối câu chuyện: "Sinh nhật vui vẻ a."
Thần uy thanh âm nghe rất vui vẻ: "Tạ ơn."
Mấy phút sau thần uy liền rút ra, giơ cổ tay lên tại phản ruộng ngân lúc trên mặt vuốt một cái, tất cả đều là dinh dính nước đọng. Trong cổ họng hắn rất thú tính thở phì phò, trên tay điều chỉnh tư thế, thao túng phản ruộng ngân lúc eo ổ để hắn sập đến càng mềm mại, lại đem mình đỉnh buồn buồn ngăn chặn nơi đó, thẳng đến nơi đó độ rộng đủ để cho hắn chen vào. Phản ruộng ngân lúc nhíu lông mày, thân thể co rụt lại, là muốn tránh, căn bản tránh không xong, bị rất dễ dàng bắt trở về, hắn chịu đựng phía sau ê ẩm sưng, hai cánh tay tại trên bệ cửa sổ dựng lấy: "Ngươi ngược lại là điểm nhẹ."
Thần uy nói: "Đã rất nhẹ."
Phản ruộng ngân lúc kêu rên hai tiếng, không biết là dễ chịu vẫn là đau, thế là bị ép đi theo động tác. Hắn cảm thấy có chút thẹn thùng, mà cái này thẹn thùng cũng là rất không bình thường cảm xúc, cùng cùng giới đến một pháo, lúc đầu không có gì, nhưng vì sao lại cảm thấy không có ý tứ đâu. Hắn vừa mới bắt đầu còn chăm chú ngậm miệng, cái cổ cao cao ngẩng lên, tinh tế, lúc đầu rất trắng, hiện tại nhiễm lên một tầng mỏng mồ hôi, gân xanh giống lục thực đồng dạng tươi sống nổi lên, giống rốt cục mở ra cái gì vỏ bọc, diễm quang bốn chiếu, có cái gì nhiệt lưu cậy mạnh xông tới. Phản ruộng ngân lúc ngón tay cuộn tròn lấy, ánh mắt rũ xuống mình hai gối, nhìn phía trên bị mẻ đụng ra một điểm dấu, hắn trở nên thất thần, lại ảo giác kia là bị hôn nóng đỏ. Dạng này thân thể cùng thần uy thực sự rất hợp phách, hắn yên lặng kiên trì nghĩ, nhưng không thể tránh né lại có chút thẹn thùng, nguyên lai mình còn băn khoăn thần uy trước đó gặm phải đến kia chuyện sao? Vẫn là nói mình nhưng thật ra là có chút vui vẻ? Thần uy đồ vật còn đang trong cơ thể mình lạnh nhạt phá làm, gia hỏa này là thật một điểm kỹ xảo cũng không có, thú giao đồng dạng, tha mài không chỉ, hắn bị làm đến một trận ghê răng, hốc mắt cũng chua, miệng cũng mở ra, nước bọt cùng mồ hôi cùng một chỗ nhỏ xuống trên sàn nhà, hắn nhịn không được kêu một tiếng.
Lúc đó là hắn biết xảy ra đại sự, nghiêng người sang đi nhìn thần uy sắc mặt, thần uy quả nhiên đang nhìn hắn, kia ánh mắt quá bỏng, lại quá quỷ, nào chỉ là đang làm hắn, kia nhìn qua quả thực là muốn đem hắn mổ. Thần uy động tác không ngừng, bên miệng móc ra một cái trôi chảy mỉm cười, đính đến hắn từ trên xuống dưới cũng giống như tại ngâm ở trong nước lửa, hô hấp liên tiếp run lên, giống bệnh, lại giống nghiện lên. Thần uy lần thứ nhất không có rất bền bỉ, lại không có không nên kỳ khái niệm, chỉ biết là đem hắn chân lại tách ra điểm, đi đụng hắn hơi mỏng nhàn nhạt vách trong, rất nhanh liền vừa cứng, phản ruộng ngân lúc càng về sau tay chân đều như nhũn ra, co rút đồng dạng, chỉ biết là giảo lấy thần uy thân eo không để cho mình rơi xuống, hắn khung xương nhẹ, thần uy lại có cự lực, thân thể giống bông bị cố định hông eo, bàn tay bị đặt tại mình trên bụng, đi theo bên trong đồ vật nâng lên hạ xuống, nhọn nhỏ lũy đâm một cái đến lòng bàn tay hắn liền không nhịn được hét to lên. Lại về sau còn giống như mất điểm nước mắt, tóm lại toàn thân ướt dầm dề, lại bị thần uy bóp đến đỏ bừng, thật giống là chín mọng một loại nào đó hoa quả, cơ hồ trong suốt. Hắn mơ mơ màng màng nháy mắt, cảm thấy bị dạng này làm xác thực rất thoải mái, nhưng còn thiếu một chút cái gì, thiếu chút gì đâu. Đầu hắn phát cũng toàn sập làm một đoàn, ngăn trở ánh mắt, hắn liền đi nắm chặt thần uy tóc dài, một chút lại một chút vuốt vuốt, chính mình cũng thở không ra hơi còn muốn nói: "Tóc đều đả kết. Đợi lát nữa giúp ngươi chải một chút."
"Tốt lắm, "Thần uy không nhanh không chậm nói, "Võ sĩ tiên sinh còn muốn nói điều gì?"
"Còn muốn nói điều gì......"Phản ruộng ngân lúc mí mắt run rẩy, đi theo thần uy tiết tấu vừa vội gấp rút thở lên khí đến, nghe có điểm giống nghẹn ngào, ...... Vậy ngươi có thể hay không tới điểm? Xích lại gần điểm."
Thần uy là thật rất ngoan, đem mặt tiến tới, đến rất gần tình trạng, trước mắt đều hư tiêu, hắn khí toàn a đến phản ruộng ngân lúc nuốt trong mũi: "Dạng này đủ gần sao?"
Phản ruộng ngân lúc mở to mắt, hôn hắn cái trán một ngụm.
Thần uy ý cười đọng lại một cái chớp mắt. Hắn rất chân thành đích xác nhận: "Cứ như vậy sao?"
Phản ruộng ngân lúc hôn xong liền muốn tìm cỗ máy thời gian đem mình chôn, hắn tức giận nghĩ đến, nửa người dưới đều như vậy nửa người trên còn muốn như thế nào nữa! Còn muốn như thế nào nữa? Hắn dựa vào số thần uy lông mi đến chuyển di lực chú ý, nhưng thần uy mặt càng ngày càng gần, cơ hồ kín không kẽ hở mà đem hắn gắn vào nơi hẻo lánh bên trong, sau đó cầm gương mặt cọ hắn, như cái động vật, lại là sống mũi thẳng tắp, sau đó là nhọn cằm. Thần uy tựa hồ tại trên mặt hắn tìm kiếm lấy cái gì, đồng thời lần này tìm kiếm so với hắn dùng tính khí tìm kiếm điểm mẫn cảm còn muốn nóng vội, nôn nóng, lại hoặc là nói táo bạo. Đợi đến thần uy rốt cục hôn lên bờ môi thời điểm, phản ruộng ngân lúc trong lòng đột nhiên dâng lên một điểm mê võng, giống như là bị treo đưa tuổi dậy thì bây giờ rốt cục ở bộ này trong thân thể bạo phát đi ra, tạng phủ bên trong có một khối vòng xoáy, đem hắn mỗi một chỗ khe hở đều chăm chú thôn phệ, thế là thân thể thành chân không, lại không hiểu đến châm, giống lên không bên trong pháo hoa, chờ đợi bành nổ tung. Hắn bị thần uy thân đến gần như ngạt thở, thân thể chợt nóng chợt lạnh, mặt có chút bệnh trạng đỏ lên, ngón tay hắn bất tri giác thời điểm tại thần uy trên bờ vai bóp ra dấu, hé miệng, vừa mới chuẩn bị nói chút gì.
"A, biến trở về tới."
Phản ruộng ngân lúc cao trào đã lui, mê loạn mắt cúi đầu xuống, trông thấy thần uy không có lui ra ngoài đồ vật: "Hiện tại là tình huống như thế nào?"
Thần uy rất tự nhiên rút ra: ...... A nha, võ sĩ tiên sinh sẽ không quên đi, ta lại là lần đầu tiên gặp mặt liền nói rõ ràng úc."
Phản ruộng ngân Thời Giác đến người này đầu óc chuyển có chút quá nhanh, làm sao đột nhiên từ phân cấp 18 Biến thành tổng tập thiên? Hắn lại muốn bắt thần uy đầu vai, chưa bắt được, mới phát hiện thần uy đã so với hắn thấp nửa cái đầu trở về, đành phải gõ dưa hấu đồng dạng gõ gõ đầu của hắn: "Ngươi nói cái gì? Hỏi ta có ngại hay không vứt bỏ ngươi?"
Thần uy dắt tay của hắn: "Quả nhiên quên đi a. Ta nói ta rất vừa ý ngươi."
Thần uy càng dùng sức nắm vuốt. Phản ruộng ngân lúc mạch đập run lên, trái tim cũng đi theo tê dại, nghe thấy thần uy thay hắn bổ đoạn dưới: "Sau đó võ sĩ tiên sinh nói không chê ta."
Phản ruộng ngân lúc nhớ lại rất lâu. Hắn luôn cảm giác câu này trả lời giống như cũng chưa từng xảy ra. Nhưng cũng đúng là không chê...... Làm sao lại ghét bỏ? Cảm thấy thần uy máu quá nóng còn tạm được. Vậy hắn là trả lời cái gì? Vẫn là nói đã làm những gì? Hắn lại có chút mơ hồ nghĩ đến, tiểu hài chiếu cố chiếu cố liền thích, hiện tại là tính là gì? Hắn đem tiểu hài cho ngủ, không đối, hắn bị tiểu hài cho ngủ, hơn nữa còn thoải mái đến? Con thỏ gấp sẽ cắn người, hắn cảm thấy còn thật thoải mái...... Tính toán, mặc kệ, thần uy cùng hắn nhìn vừa ý tóm lại.
Hắn bên cạnh lầu bầu bên cạnh hồi ức, liền làm sao cho Tinh Hải phường chủ lễ hỏi thêm thỉnh tội chuyện này đều quy hoạch hơn phân nửa, cuối cùng là nhớ tới trả lời thần uy vấn đề. Phản ruộng ngân lúc có chút cúi đầu xuống, dùng hắn quen thuộc nhất chênh lệch độ cao nhìn chằm chằm thần uy mặt, hầu kết nhẹ nhàng bỗng nhúc nhích qua một cái.
...... Hung ác như thế tiểu hài, lần thứ nhất nhìn thấy ta liền nói vừa ý, hắn có chút thất thần nghĩ đến, ta lại có thể có biện pháp nào đâu.

END

Đồng nhân Kamui x GintokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ