Yawn1010
Summary:Là kết giao thời cơ chín muồi quyết định phát sinh quan hệ hai vị ——
Work Text:
Liền xem như tháng sáu phần mùa hè, kem hóa đến cũng rất nhanh a.Phản ruộng ngân lúc cắn kem bổng, tiếc rẻ nhìn xem vừa mới hòa tan mất trên mặt đất kem.
"A —— Tốt đáng tiếc a, "Hắn ngồi xổm xuống nhìn xem kia một bãi kem, ảo não thở dài, "Cuối cùng một cây sô cô la vị a, rõ ràng là muốn trân quý ăn xong, a ——"
Nếu là có run rồi O Mộng tại liền tốt.
"Đây cũng là không có cách nào a?"Một sợi tịnh lệ nhẹ nhàng khoan khoái tóc thẳng xuất hiện ở hắn tầm mắt bên trong, sau đó là một trương soái khí khuôn mặt, "Dù sao đến mùa hè mà."
Oa ~ Thật là đẹp trai a, ngân lúc nhíu mày, "Cũng là a, nói cho cùng đây cũng là hiện tượng bình thường, A Ngân là thời điểm nên buông ra những hài tử kia khí ý nghĩ a."
"Võ sĩ tiên sinh tắm sao?"Thần uy đưa tay hướng trên đầu của hắn tìm kiếm, trong dự liệu mò tới còn mang theo hơi nước sợi tóc, "Nghe rất thơm a."
"A, gần nhất mới đổi sữa bò vị sữa tắm, "Ngân lúc tùy theo thần uy chà đạp tóc của mình, lười biếng thay hắn giật giật cổ áo, "Làm sao? Ngươi muốn mượn dùng sao?"
Rõ ràng vẫn luôn là nhiều phân phái gia hỏa.
"Là vì buổi tối hôm nay sao?"
Ngân lúc vừa định lối ra vì bích nhu phái phát ra tiếng lại bị hắn một câu cả kinh kém chút đem kem bổng nuốt vào, mặt đều nghẹn đỏ lên.
Vừa mới không phải còn đang giảng sữa tắm tới? Đây chính là rục rịch kỳ thanh thiếu niên sao?! Thật đáng sợ a!
"Thẹn thùng sao?"Thần uy cười híp mắt xích lại gần cùng hắn đối mặt, "Rõ ràng đêm qua đã hẹn rồi."
"Thật sự là, "Ngân lúc gãi gãi cái ót, hắn có chút ngượng ngùng dời đi ánh mắt, "Tuổi dậy thì tiểu quỷ chẳng lẽ đang đánh O Cơ thời điểm liền lòng xấu hổ cũng cùng một chỗ bắn ra đi sao? Cho ta tại nâng lên hạ O Thân công vụ thời điểm thích hợp e lệ một chút a hồn đạm!"
Trên thực tế, chuẩn bị đầy đủ chính là vị này sẽ thẹn thùng đại nhân.
"Có nhiều đồ như vậy sao?"Thần uy một bên xoa tóc một bên nhìn xem đặt ở bên giường đồ vật sợ hãi thán phục lên tiếng, "Thế mà còn có thể dùng ăn OO Bộ đâu."
Cái nào đó cùng cùng giới lần đầu tiên tóc bạc thiên nhiên quyển biểu thị để phòng vạn nhất cái gì đều mua một phần.
"Mà, đây cũng là vì bảo hộ ngươi không bị thương ——"Ngân lúc ngượng ngùng tiếp nhận khăn mặt thay hắn xoa tóc.
"Ân?"Thần uy đánh gãy ngân lúc phát biểu, hắn vô tội ngoáy đầu lại, "Chẳng lẽ không nên võ sĩ tiên sinh là phía dưới một cái kia sao?"
...... A? Cái này bị màu hồng khăn mặt bọc lại gia hỏa thế mà muốn làm phía trên cái kia? Nói đùa cái gì?
...... Ngươi nói cái gì?"Ngân Thời Giác đến tiểu tử này là không phải đối với hắn có cái gì hiểu lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Kamui x Gintoki
Fanfictionhttps://archiveofourown.org/tags/Kamui*s*Sakata%20Gintoki/works