Uy ngân 】 Trước khi ngủ không nên quên hái kính sát tròng

0 0 0
                                    

Pulporpulp
Summary:

AO, nhưng chỉ là đang tán gẫu
Work Text:
"Ngươi đang nhìn cái gì?"

Câu hỏi không thể tùy tiện nói lối ra, bởi vì một khi sinh ra một cái nghi vấn, tùy theo mà đến chính là tìm kiếm đáp án. Tìm được lại nếu muốn vì sao lại dạng này, suy nghĩ minh bạch sẽ còn nhịn không được đi thử một lần...... Vô cùng vô tận.

Mặc dù so ra kém một cộng một tại sao vậy tại hai độ khó, nhưng tiểu thí hài tuổi dậy thì phiền não cũng là khó giải đề. Thần uy đối nằm trên đất phản ruộng ngân lúc hỏi vấn đề này, kia về sau, hắn nhìn thấy tóc bạc võ sĩ thân ảnh tổng kìm lòng không được nhớ tới lúc ấy đạt được trả lời.

Không, coi như người khác đem tiêu chuẩn đáp án đưa cho ngươi xem, trong nội tâm vẫn là không nhịn được sẽ có hoài nghi đi? Cho dù là học cặn bã vẫn là nghĩ thử lại phép tính một lần đi? Mà lại kia cá biệt người không giống cũng là nhân sinh trên đường học cặn bã sao?

Phàm mỗi một loại này, nương theo lấy đáp án kia đồng loạt vọt vào cuộc sống của hắn. Thần uy trước đổi lấy hoa văn đuổi theo muội muội chạy hai năm, trốn tránh hơn mười năm hắn không có cách nào lập tức lõm thành cái phụ trách đại ca, nhưng biến cái mặt nhìn một cái một phần hóa liền vọt vào vũ trụ đồ đần muội muội, loại này khoảng cách vừa vặn.

Nhỏ nhắn xinh xắn đêm thỏ nữ hài trong một đêm bước vào thời kì sinh trưởng, thân cao cùng ba vòng cùng một chỗ nhổ trúc giống như vọt cao, đáng tiếc tâm trí tại hàng bắt đầu liền không có đuổi theo, liền nhà mình lão ca đều nhận không ra. Rút lại bản thần uy nhìn xem nàng bị như lang như hổ thiên nhân Omega Nhóm đuổi đến không biết làm sao bộ dáng, cười đến ngửa tới ngửa lui, kém chút ngồi tại ven đường sạp trà bên trên vỗ tay. Bị giáo dục quá thiện lương tiểu cô nương còn không dám đối Omega Ra tay độc ác.

Cái gì đó, đây không phải không có một chút tiến bộ a, thua thiệt có thể nói ra"Địch nhân chỉ là mình"Một loại khoác lác a. Hắn thăm dò bên trên câu này cảm khái đi vào cách biệt hai năm Edo. Muội muội không nên thân đương nhiên muốn tìm giáo dục người tính sổ.

Đại náo một trận sau, chính là bách phế đãi hưng thời kì, vạn sự phòng sinh ý cũng theo đó có khởi sắc, hai cái tiểu hài cũng đều lớn lên không ít, bất quá ngân lúc sẽ chỉ đem những này đều cầm lấy đi làm làm uống rượu ngựa đua từ nhỏ bi thép lấy cớ. Theo một ý nghĩa nào đó, hắn lung la lung lay thân ảnh là kịch ca múa đinh ban đêm một cảnh, chỉ cần người này chính say chuếnh choáng lấy tựa tại ven đường nôn mửa xuất mã thi đấu khắc, vậy liền chứng minh vạn sự đại cát.

Cho nên vũ trụ hải trộm rất dễ dàng Vu mỗ đêm đạp đến vạn sự phòng lão bản không đề phòng cái mông. Nam nhân gọn gàng mà linh hoạt"Đông"Một tiếng đổ vào bên tường bên trên, mộng thành bột nhão đầu óc miễn cưỡng chuyển động một chút, phán đoán là sức hút trái đất bên ngoài nhân tố đem mình kéo hướng về phía mặt đất. Thế là hắn tỉnh táo mắt ngẩng đầu nhìn về phía thần uy, ngừng tạm nói: "A, hôm nay thần nhạc không tại."

"Ta cũng không nhất định là muốn tới tìm nàng đi?"

"Tìm ta cũng không được —— Nhìn bộ dạng này liền biết đi, không đánh được đỡ a, cái gì cũng không làm được a, cho nên nhanh đi về chinh phục vũ trụ, đừng đến phiền đại thúc."

Đồng nhân Kamui x GintokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ