Đừng tưởng rằng đại thúc không tại pháp luật bảo hộ phạm vi bên trong a!

0 0 0
                                    

Yawn1010
Notes:

Là 3z Ngân, thỏ yêu uy x Miêu yêu ngân
Work Text:
"Nghe nói nhà ga phụ cận mở một nhà mới cửa hàng đồ ngọt đâu, muốn đi sao?"

"Thật sao? Muốn đi muốn đi!"

Líu ríu nữ sinh cấp ba thường ngày.

Phản ruộng ngân tám buồn bã ỉu xìu tựa lưng vào ghế ngồi, trên bàn đặt vào một chồng đổi đến một nửa bài thi, đỏ bút bị hắn tùy ý ném vào một bên, văn phòng cách đầu bậc thang rất gần, học sinh đi ngang qua tiếng bước chân nghe được rõ ràng.

"Cửa hàng đồ ngọt?"Ngân tám đập đi một chút miệng, hơi có chút thời gian không tiếp xúc đồ ngọt đầu lưỡi có chút ngứa, hắn hững hờ mà nhìn xem trên trần nhà hoa văn, "Tan tầm về sau đi xem một chút đi."

Cửa hàng đồ ngọt chủ nhân đoán chừng là cái không có gì cao lớn phẩm vị đại thúc, trên tường không có treo cửa hàng đồ ngọt bánh ngọt ảnh chụp, thay vào đó lại là các loại Âu Mỹ nam minh tinh đẹp trai chiếu, duy nhất lan truyền ra vẫn là quầy thu ngân bên cạnh bức họa sơn thủy kia.

Cùng nó nói là cửa hàng đồ ngọt, chẳng bằng nói là CD Cửa hàng.

Phản ruộng ngân tám đứng tại quầy hàng trước mặt, chuyên tâm chọn bánh gatô.

Ngô, giống như trước kia sô cô la bánh gatô? Không không không, làm người vẫn là muốn dũng cảm nếm thử chuyện mới mẻ vật, ô mai mousse? Nhìn không tệ dáng vẻ, không được a! Vô luận như thế nào cũng không bỏ xuống được sô cô la bánh gatô!

Hắn có chút cúi người, mềm mại thiên nhiên quyển bị gọng kiếng vịn, theo động tác của hắn trượt đến một bên đi, lộ ra cau lại lông mày.

Vẫn là nói dứt khoát cự tuyệt sáo lộ, mua một hộp ô mai lớn phúc tương đối tốt sao? Nhưng là a, A Ngân thật thật lâu chưa từng ăn qua sô cô la ài, sô cô la a, chính là loại kia mặc dù nhìn bề ngoài xấu xí, nhưng là cắn liền có thể cho người ta mang đến vô hạn hạnh phúc mỹ hảo đồ ăn a, là đường phân đại thần mang cho một ngày mệt nhọc giáo sư lễ vật tốt nhất a, ân!

Quả nhiên vẫn là sô cô la bánh gatô.

Phản ruộng ngân tám giơ lên trong tay cái túi nhìn thoáng qua, hài lòng đem nó bỏ vào trong xe, không có cách nào a, người niên kỷ càng lúc càng lớn thời điểm chính là muốn học được lấy dung túng mình mà, mà lại quyết định một cửa tiệm có ăn ngon hay không tiêu chuẩn không phải liền là sô cô la bánh gatô mà!

"Phản Điền lão sư?"Một cái thanh âm quen thuộc gọi hắn lại.

Phản ruộng ngân lúc đóng cửa xe quay đầu lại ——

"Mới tám?"Ngân tám nghi hoặc nhíu mày, "Thế nào? Tìm nữ sinh ra thổ lộ kết quả bị leo cây sao?"

Đồng nhân Kamui x GintokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ