Pulporpulp
Summary:Thêu dệt vô cớ nửa đêm thỏ ngân cùng in dấu dương vạn sự phòng, nam hài trưởng thành thanh xuân đau đớn cố sự
Work Text:
1"Thần uy."Nữ nhân thanh âm mệt mỏi từ phiêu động mộ lam màn cửa hậu truyện đến, bị gọi vào hài tử dừng lại bộ pháp, chăm chú dắt muội muội lăng đầu lăng não ý muốn hướng về phía trước lực đạo, quay đầu quá khứ. Hắn nhìn thấy mẫu thân quyện đãi tựa ở đầu giường, chú ý tới hài tử ánh mắt sau nỗ lực làm ra một vòng mỉm cười: "Mang theo thần nhạc hảo hảo chơi đi."Nói xong liền che miệng ho khan một trận, lại phất tay gọi hắn không cần để ý.
Có lẽ là không muốn để bọn hắn trông thấy thân cận người thống khổ bộ dáng. Trưởng thành sớm nam hài lôi kéo muội muội thịt hồ hồ tay nhỏ, chẳng có mục đích du đãng tại in dấu dương mưa bụi tràn ngập đầu đường, giọt nước rơi vào ảm đạm mặt dù bên trên phanh phanh, nhẹ nhàng toát ra lượn vòng lấy. Hắn nghe vào trong tai, có như vậy trong nháy mắt hắn hi vọng mình cũng là rét đậm băng lãnh nước mưa, ý nghĩ này chợt lóe lên, bởi vì muội muội nhiệt độ chính liên tục không ngừng từ tướng dắt trong tay truyền tới. Bọn hắn tại cùng một mảnh dù hạ tìm kiếm có thể tại xế chiều ba điểm bán cho bọn hắn một phần hành gừng tỏi tiểu điếm. Trũng ven đường đã tích lấy vũng nước.
Hắn dẫm lên, làm rối loạn trên mặt nước cái bóng, từ một cái bám lấy nhựa plastic trần nhà lưu động trong quán tiếp nhận không lắm mới mẻ đồ gia vị, mù một con mắt hình dáng cao lớn thô kệch không biết tên thiên nhân tỉ mỉ cho hắn đóng tốt cái túi, còn dặn dò nói đây là hôm nay sau cùng, lần sau muốn mua loại vật này nhớ kỹ sớm một chút đến, sau buổi cơm trưa liền không dư thừa cái gì. Hắn nghe những lời này, không chút nào keo kiệt giơ lên khuôn mặt tươi cười, muội muội ở một bên cũng cười, nắm lấy trong tay hắn cái túi chơi vui chọc lộng lấy, miệng bên trong lẩm bẩm muốn ăn không muốn ăn Đồng Ngôn.
Hắn mang theo muội muội hướng nhà phương hướng đuổi, liên miên một tuần mưa giờ phút này có mưa như trút nước xu thế. Hắn nghĩ không nên, những năm qua mùa đông mưa, cùng nó nói là mưa không bằng nói là sương mù, như thế tinh tế dày đặc xúm lại người cùng thành thị, đem hàn ý đổ đầy không khí, nhưng lại là in dấu dương ngắn ngủi ngày xuân âm thanh báo trước; Hiện tại trận mưa này không có loại kia sẽ khiến người chờ mong ngày mai mông lung cảm giác, vẻn vẹn không ngừng mà như trút nước thấu xương chất lỏng. Hắn đem cái túi đổi cái tay, để phòng bị ướt nhẹp, lá đồ ăn dính nước liền không có cách nào bảo tồn, hắn ghi nhớ mẫu thân dạy bảo.
Sau đó hắn nghe thấy được tạp âm, một loại phốc phốc âm thanh, ngột ngạt, đình trệ, nghe mấy giây hắn mới phản ứng được là cục đá đánh lên mình dù. Đêm thỏ dù, cho dù là cái mười tuổi hài tử, cũng là dựa theo vũ khí quy cách đi chế tạo. Cục đá không đánh tan được nó, nhưng có thể xoa đau nhức càng thêm mẫn cảm, càng thêm yếu ớt...... Hài tử tâm.
Khi đó hắn vẫn là sẽ bị loại này hòn đá nhỏ lạc lấy, thần uy nắm thật chặt không có vật gì tay phải, hư nắm lên nắm đấm, muội muội rúc vào bên cạnh, mở to mờ mịt mắt xanh nhìn hắn. Mờ mịt không phải không thể nào hiểu được tình hình trước mắt, mà là không biết muốn làm sao ứng đối. Là, bọn hắn có thể đánh nhau, thần nhạc một đạp những tên kia đều chịu không được, có thể coi là đánh thắng, cục đá vẫn như cũ lẳng lặng nằm tại ven đường trong khe nước. Hắn thất bại buông tay ra, đem dù lại giảm thấp xuống một điểm, đem túi nhựa hướng trong ngực chỗ càng sâu bảo vệ hộ, trầm mặc lôi kéo muội muội tiếp tục hướng phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Kamui x Gintoki
Fanfictionhttps://archiveofourown.org/tags/Kamui*s*Sakata%20Gintoki/works