Thiếu niên bạch mã say xuân phong CP vương một hàng 31
-
Bởi vì vương một hàng thế nhưng đã bước vào kiếm tiên hàng ngũ, hắn vừa tới không bao lâu cũng đã tiến giai một lần, đạt tới tiêu dao thiên cảnh đến nay bất quá ngắn ngủn thời gian, thế nhưng trực tiếp bước vào kiếm tiên, không ai cùng thế hệ đệ tử có thể đuổi kịp vương một hàng.
Vương một hàng cũng không kiêu ngạo, chỉ là không được cảm kích yên lăng hà, nhân gia thật không nghĩa vụ hỗ trợ, diệp đỉnh chi là bởi vì có vũ sinh ma cùng yên lăng hà giao tình, hắn tới là ngẫu nhiên gặp phải, nhân gia có thể bồi luyện thật là ân tình không nhỏ đâu.
Yên lăng hà cười lắc đầu, "Ta không phải vì ngươi, mà là vì nàng," nàng nhìn về phía chính là bên bờ cái kia thai phụ, "Ta nếu không đáp ứng, chỉ sợ cũng là không được," rốt cuộc đối phương lúc ấy một ánh mắt lại đây nàng liền biết chính mình không phải đối thủ, dám không đáp ứng, đối phương mặc dù lớn bụng cũng có thể thu thập nàng, cho nên dù sao cũng không phải cái gì đại sự nhi, nàng tự nhiên là đồng ý.
Đến nỗi đối phương vì sao không tự mình bồi luyện, ước chừng là tuy rằng hoài hài tử cũng có thể, nhưng là không nghĩ vương một hàng quá mức lo lắng, cho nên mới sẽ tìm người khác. Mà vọng thành sơn nhiều năm qua không nghiêm khắc yêu cầu vương một hàng, có làm vương một hàng tản mạn điều kiện, ước chừng cũng là vị kia mang theo vương một hàng du lịch thiên hạ nơi nơi khiêu chiến cao thủ nguyên nhân.
Này khiêu chiến khiêu chiến, dễ dàng nhất trưởng thành, lúc trước vũ sinh ma chính là như thế, diệp đỉnh chi rập khuôn, nhưng diệp đỉnh chi không bằng vương một hàng, hiện giờ diệp đỉnh chi cũng chỉ là mới vừa vào tiêu dao thiên cảnh, này liền xa xa lạc hậu vương một hàng.
Vương một hàng cùng yên lăng hà từ biệt, hắn lập tức liền phải mang theo an bình rời đi, vì còn không phải là cái này sao, cho nên đều liều mạng.
Yên lăng hà xa xa cùng bên bờ cái kia thai phụ gật đầu, ngay sau đó thừa bè trúc nhanh nhẹn rời đi.
Diệp đỉnh chi đối trở lại bên bờ vương một hàng chắp tay, "Chúc mừng vương huynh,"
Vương một hàng nói đến: "Chê cười," ngay sau đó hắn cũng cùng diệp đỉnh chi đạo đừng, bởi vì lập tức muốn phân biệt, tái kiến liền không biết khi nào, cho nên hắn lại nhắc nhở một lần diệp đỉnh chi, tốt nhất vẫn luôn nhớ rõ chính mình nói qua nói.
Diệp đỉnh chi nhìn vương một hàng chạy về phía an bình, nhất thời cảm giác kỳ quái, nhưng lại lý giải không được này đối vợ chồng nói, cảm giác huyền diệu khó giải thích, suy đoán có phải hay không bởi vì bọn họ đều là tu đạo người, cho nên hắn làm thường dân nghe không hiểu bọn họ nói.
Đương nhiên diệp đỉnh chi có nghe hay không đến hiểu vương một hàng là mặc kệ, hắn chạy về phía an bình, ôm chặt, "Nương tử, chúng ta hiện tại liền đi thôi,"
"Hảo," an bình lại không cự tuyệt, rốt cuộc lưu lại nơi này lâu như vậy mục đích đã đạt tới, hiện tại đi chỗ nào đều được.
Bởi vì thân thể trạng huống nguyên nhân, hiện tại con lừa cũng không hảo ngồi, an bình ngồi trên xe ngựa, vương một hàng chính mình đánh xe, một đường chậm rì rì đi tới, đi rồi mấy ngày, bọn họ tới rồi bắc ly, cuối cùng ở một chỗ điều kiện tương đối tương đối tốt, lại tương đối thích hợp cư trú địa phương đặt chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kết
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/5448342.html