Thiếu niên bạch mã say xuân phong CP diệp đỉnh chi 11
-
Thanh ca công tử lấy làm bạch đông quân giật mình tốc độ bỗng nhiên liền biến ra bàn trà, ấm trà, chén trà, hơn nữa bọn họ nơi này vài người, hắn liền mấy cái chén trà, lôi mộng sát hết sức bất đắc dĩ lắc đầu, "Đừng hỏi, hỏi chính là, làm ra vẻ,"
Kết quả vừa chuyển đầu, phát hiện một cái không làm ra vẻ, tỷ như tiểu cô nương xinh xinh đẹp đẹp, nhưng là nàng trong tay cầm hai chỉ gà quay, "Ngươi chỗ nào tới?"
"Mang a, thúc thúc, ngươi muốn ăn sao?"
"Đừng gọi ta thúc thúc,"
"Tốt, thúc thúc,"
Lôi mộng sát đỡ trán, lần cảm đau đầu, bạch đông quân cùng Tư Không gió mạnh đều ở nghẹn cười, thanh ca công tử cũng cảm thấy hắn này sư huynh khó được rốt cuộc gặp được đối thủ, khóe môi treo lên cười.
An bình hai chỉ gà quay phân cho đại gia, vài người thập phần bình dân ăn cơm chiều, sau đó liền ở kia tiếp tục nói chuyện này, không nghĩ tới một lát sau bạch đông quân rất là bình tĩnh nói một sự kiện, "Bên kia, có cái nữ quỷ,"
Mọi người ra bên ngoài xem, một cái ăn mặc màu đỏ áo cưới thân ảnh chậm rãi mà đến, an bình lập tức cấp bạch đông quân so cái ngón tay cái, "So nhìn thấy chấp dù quỷ thời điểm, lá gan lớn hơn, có tiến bộ," ít nhất không có thổ bát thử giống nhau a thét chói tai hoặc là nhảy dựng lên a.
Tư Không gió mạnh phụ họa giơ ngón tay cái lên, bạch đông quân rất là xấu hổ cười, lại không tiến bộ, sau này ở tiểu cô nương trước mặt không thể muốn mặt.
Kết quả người đến là yến lưu li, từ lôi mộng sát cùng thanh ca công tử cùng nàng đối thoại trung, an bình ba người mới biết được bọn họ chịu lão thất ủy thác, một đường hộ tống yến lưu li tới.
Bạch đông quân lúc này mới dò hỏi yến lưu li có phải hay không ban ngày trong xe ngựa cô nương, yến lưu li hỏi lại hắn: "Ngươi chính là quán rượu cái kia tiểu lão bản, còn chưa có chết đâu?"
Này liền xấu hổ, bạch đông quân chính mình cho chính mình tìm cái bậc thang, "Ta đại nhân có đại lượng, không cùng ngươi so đo,"
An bình cùng Tư Không gió mạnh đều cảm thấy bạch đông quân bộ dáng thập phần khôi hài, bạch đông quân quay đầu lại ngón tay điểm điểm, tưởng uy hiếp hai câu, kết quả an bình bắt tay ấn ở bên hông nhuyễn kiếm thượng, bạch đông quân nháy mắt thành thật, rất là ngoan ngoãn ngồi xuống.
Lôi mộng sát thỉnh yến lưu li ngồi xuống, rồi sau đó cùng thanh ca công tử cùng nhau dò hỏi yến lưu li như thế nào tưởng, rốt cuộc chịu lão thất ủy thác muốn phối hợp nàng, tự nhiên muốn biết rõ ràng nàng chân thật ý đồ.
Yến lưu li hướng đang ngồi vài người thẳng thắn thành khẩn chính mình ái người là cố gia đại công tử cố Lạc ly, chính là đã chết nàng cũng ái, sẽ không thay đổi. Nhưng hôm nay nàng ca ca yến đừng thiên giết chính mình thâm ái cố Lạc ly, còn tưởng lấy nàng đương quân cờ lấy nàng hôn nhân tới thiết cục, nhưng nàng không tin cái này mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/5448342.html