CP Tư Không gió mạnh 51-60 (Hết)

21 3 0
                                    

CP Tư Không gió mạnh 51

-

Rốt cuộc cũng không biết có thể sống bao lâu, ngươi liền thành thành thật thật giới sắc đi, bằng không liền tính ăn một trăm mị dược, kia cũng chỉ có thể làm ngươi tâm không chịu nổi, đến lúc đó phanh, ở ngực nổ tung, yên tâm, tuyệt đối sẽ không chỉnh đầy đất huyết, tuyệt đối sạch sẽ......"

Nghe được phanh một tiếng hình dung, Tư Không gió mạnh đều tưởng che mặt, bởi vì những người khác đều đi theo run rẩy, hắn tổng không thể một chút phản ứng cũng không có đi, nhiều không phối hợp nàng diễn xuất a. Lãng phí như vậy lắm lời thủy, nguyên lai là chờ cổ loại hảo, này phía trước ai có thể nghĩ đến a.

Nóc nhà thực mau truyền đến đánh thanh, an bình biết được tô xương hà cùng tô mộ vũ hoàn thành nhiệm vụ, cho nên cũng đúng lúc chơi chán rồi, trực tiếp đem tiêu nhược cẩn ném hướng về phía một cái đại giam, "Nhị ca, ngươi nếu không đi, ta đã có thể,"

Nàng chưa nói xong, Thẩm Tĩnh thuyền quyết đoán nghiến răng nghiến lợi hô lên một tiếng, "Đi," đương hắn không thấy được những người khác trên người đồ vật sao, tuy rằng rất nhỏ tiểu, những người khác đều không phát hiện, nhưng hắn chính là phát hiện, rốt cuộc người nào đó vừa rồi rõ ràng liền cho hắn nhắc nhở, này uy hiếp hắn không chịu cũng đến chịu, tuy rằng không phải mỗi người hắn đều tưởng bảo, nhưng luôn có như vậy một hai cái hắn không thích bọn họ chết, huống chi hắn có lưu lại khả năng a, lưu lại cũng là cái chết.

Nóc nhà nổ tung cái động, an bình trước chạy, Tư Không gió mạnh cùng Thẩm Tĩnh thuyền theo sát sau đó, phòng trong truyền đến tiêu nhược cẩn kêu thái y thanh âm, mà nóc nhà an bình ở cười to, "Là nên kêu một kêu, chứng minh một chút ta không có nói sai nga, ngươi cái cẩu hoàng đế, sau này ngừng nghỉ điểm, bằng không, ha hả,"

"Chạy nhanh đi," Thẩm Tĩnh thuyền tâm thái băng rồi, bởi vì hắn cũng thấy được dễ văn quân.

"Đi thôi, đi thôi," Tư Không gió mạnh một phen giữ chặt an bình tay, cầu xin, hôm nay hắn tâm thật sự mệt mỏi quá a, thật là không thể lại nhiều thừa nhận một chút.

"Đi thì đi bái," an bình nhìn thấy phía dưới một đống người con kiến giống nhau hướng cái này đại điện vọt tới, tức khắc cảm thấy thú vị, phi ngự kiếm đi đầu từ những người đó trên đỉnh đầu bay qua, "Lý trường sinh lúc ấy tới uy hiếp quá an đế có phải hay không liền cái này mùi vị tới?"

Tư Không gió mạnh bọn người ở trong lòng tưởng, nên không phải đây mới là nàng vốn dĩ mục đích đi, mặt khác chỉ là thuận tiện?

Đương nhiên cũng không có thời gian nghĩ nhiều, mọi người thực mau rời đi hoàng cung, hơn nữa ở trong bóng đêm hoả tốc rời đi Thiên Khải thành. Ra khỏi cửa thành, an bình còn quay đầu lại nhìn thoáng qua Thiên Khải thành bảng hiệu.

Tư Không gió mạnh bọn họ đều là trong lòng một lộp bộp, tiếp theo nháy mắt, an bình quả nhiên phất tay chính là nhất kiếm, trực tiếp bổ Thiên Khải thành bảng hiệu, bảng hiệu theo tiếng toái rơi xuống đất.

"Danh dương thiên hạ lúc này," an bình ha ha cười, lúc này mới cảm thấy mỹ mãn tiếp tục lên đường.

Chờ tất cả mọi người tới rồi an toàn nơi, thay ngựa xe, như cũ ở lên đường, đi trước thiên ngoại thiên. Chỉ là vài người trung trừ bỏ an bình vui tươi hớn hở, những người khác đều thực sầu, đến nỗi dễ văn quân, hôn mê, xem nhẹ.

Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ