Đại mộng về ly CP ly luân 21
-
Dù sao thế gian ước chừng là sẽ không bình tĩnh.
Liền an bình ý tứ, làm chu ghét bọn họ ở thế gian quản quản, ly luân ngẫm lại đều cảm thấy an bình cũng là cái "Điên", hắn nhưng không cho rằng chu ghét có thể quản hảo cái gì, liền Triệu Uyển Nhi chi tử chuyện này chu ghét đều không qua được, không biết còn phải suy sút bao lâu, hắn quá hiểu biết chu ghét, huống chi không chỉ là giết Triệu Uyển Nhi, còn giết người, mà văn tiêu là Triệu Uyển Nhi đồ đệ, chu ghét khẳng định sẽ không làm nàng biết là hắn giết Triệu Uyển Nhi, mà hắn nhất định cũng sẽ chiếu cố văn tiêu, kia cũng là chuyện phiền toái.
An bình rốt cuộc vẫn là bị lý luận cùng ngạo nhân nói chuyện thanh âm đánh thức, trực tiếp nhảy nhót lên, "Cái gì, cái gì, cái gì, ngươi hai cõng ta nói gì đó đại dưa, ta muốn nghe, mau nói cho ta biết,"
Ngạo nhân đối an bình tự nhiên là hỏi gì đáp nấy, lập tức nói lên nàng đến nay còn không có tiêu hóa rớt chu ghét sát Triệu Uyển Nhi việc.
An bình nháy mắt há hốc mồm, "Không phải đâu, ta miệng quạ đen tuyệt kỹ, thật sự hữu dụng?"
Ngạo nhân nhưng trả lời không được này vấn đề, cho nên nhìn về phía ly luân. Ly luân thực vô ngữ, "Nào có cái gì miệng quạ đen tuyệt kỹ," ngươi đương chính mình là thật sự quạ đen sao, Tam Túc Kim Ô a, kim ô, này không học vấn không nghề nghiệp gia hỏa.
Tuy rằng trùng hợp ly luân đều cảm thấy không thể tưởng tượng, nhưng nói đến cùng chu ghét vốn dĩ liền có lệ khí nguy hiểm ở, cho nên anh chiêu mới không muốn chu ghét nơi nơi chạy, còn đi thế gian, chỉ là chu ghét không phục, liền thích đi thế gian.
An bình cùng ngạo nhân nghe xong đều cảm thấy vô cùng khiếp sợ, "Có phải hay không a, lệ khí vật chứa," an bình não động mở rộng ra, "Kia hắn ở thế gian, người vốn dĩ liền chán ghét yêu, thấy yêu liền muốn giết, chu ghét thân có lệ khí, nếu là cho người ta biết, hắn lại đến cái mất khống chế, kia ở thế gian hắn còn có thể cảm thấy thế gian tốt đẹp sao, còn không được mọi người đòi đánh, kia còn có thể đãi đi xuống sao,"
Ngạo nhân nói câu, "Dù sao hiện tại chu ghét ở thế gian vào không được, lệ khí liền ở thế gian, cùng chúng ta không liên quan, thương không đến đất hoang yêu,"
"Có đạo lý," an bình vô cùng tán đồng, đột nhiên lại cảm thấy chính mình thiên hạ đệ nhất thông minh, lợi hại, có thể làm, không nghĩ tới này một phong đất hoang, thế nhưng vẫn là làm đối không thể lại đối, "Làm cho bọn họ ở thế gian lăn lộn đi, chúng ta ở đất hoang hảo hảo quá chúng ta nhật tử, luyện binh, luyện binh, đem đất hoang xây dựng thành nên là người hâm mộ yêu địa phương mới hảo đâu.
Làm những cái đó muốn đi thế gian, hâm mộ người, lại căn bản không nghĩ tới xây dựng đất hoang đều nhìn xem, bọn họ đều có mắt không tròng, cỡ nào vô dụng, cũng chỉ có thể đi thế gian hâm mộ phàm nhân, đi đương người, chúng ta nhưng cùng bọn họ không giống nhau, chúng ta lúc này thật sự bảo hộ đất hoang, nhiệt ái đất hoang,"
"An bình," ngạo nhân nuốt nuốt nước miếng, "Ngươi nói ta đều cảm giác ta máu sôi trào,"
An bình tiểu quạ đen chống nạnh, run chân, vô cùng khoe khoang, "Kia cần thiết, ta là cỡ nào anh minh thần võ, quả thực chính là thiên tài, trời sinh người thông minh, có thể đương trọng dụng, không chừng ngày sau ổn định tam giới sắp tới, ha ha ha ha,"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/5448342.html