Thiếu niên bạch mã say xuân phong CP Nam Cung xuân thủy 81
-
Ngươi chính là mỹ nhân của ta, mấy sinh mấy đời, đều là ngươi, này eo, về ngươi, ngươi chiết đi, ngươi nếu không chiết, ta chính mình tới,"
An bình cười ha ha, quả thực nhạc chết, "Ngươi này sứt sẹo kỹ thuật diễn,"
"Đó là vi phu không yêu diễn, vi phu đều thích thật làm," Nam Cung xuân thế nước cũng không trở về khiêng tức phụ nhi thẳng đến tẩm viện, vừa lúc nữ nhi cấp đồ đệ ôm đi, hắn hiện tại có rất nhiều thời gian.
Thanh vân thành náo nhiệt luôn là không ngừng trình diễn, đương sư phụ không đứng đắn, đương đồ đệ lại có thể đứng đắn đi nơi nào, cho nên đại gia náo nhiệt thả vui sướng sinh hoạt, không có bị ngoại giới quá nhiều chuyện vụ cùng người sở nhiễu.
Nhưng là bọn họ không tìm phiền toái, nhưng phiền toái vẫn là như cũ tìm được rồi bọn họ. Trăm hiểu đường cơ nếu tin đồn tới tin tức, nói cho Nam Cung xuân thủy, quá an đế như cũ tưởng đối trăm dặm Lạc trần động thủ, hiện tại đã có quá an đế người tự đạo tự diễn, nghi ngờ trấn tây hầu trăm dặm Lạc trần có mưu nghịch chi tâm, mà Lang Gia vương đã dẫn dắt một đội Lang Gia quân đi trước càn đông thành muốn đem trăm dặm Lạc trần mang đi Thiên Khải thành chịu thẩm.
Thực mau này tin tức đã bị trăm dặm đông quân bọn họ được biết, trăm dặm đông quân lửa sém lông mày giống nhau phải về càn đông thành. Diệp đỉnh chi nhất đem giữ chặt trăm dặm đông quân, "Ngươi hiện tại trở về quản cái gì dùng, ngươi cho rằng ngươi hiện tại thiên hạ vô địch, có thể tả hữu đế vương sao, ngẫm lại năm đó Diệp gia, ngẫm lại ta là như thế nào cấp Diệp gia trầm oan giải tội,"
Mọi người đều muốn biết chi tiết, diệp đỉnh chi không tiện nói, chỉ là nhìn về phía sư phụ. Mà an bình còn bình thản ung dung, "Thiên hạ vô địch, tả hữu đế vương, điểm này, hiện tại xá ta này ai,"
Trăm dặm đông quân lập tức liền cấp an bình quỳ xuống, "Sư nương, cầu ngài giúp giúp ta," lúc trước bọn họ ở Thiên Khải thành, quá an đế thình lình xảy ra chiếu cáo tội mình hắn vẫn luôn đều lộng không rõ nguyên do, sau lại sư phụ mang theo hắn ra Thiên Khải thành, hắn như cũ mang theo nghi hoặc.
Nhìn thấy diệp đỉnh chi lúc sau hắn cũng hỏi qua, nhưng là diệp đỉnh chi chưa bao giờ chịu lộ ra nửa cái tự, nhưng nếu đã biết cùng sư nương có quan hệ, hắn hiện tại không biết trừ bỏ cầu sư nương còn có thể làm sao bây giờ, bởi vì chính như diệp đỉnh chỗ ngôn, trở về quản cái gì dùng.
Hắn cha ở nhà, nếu mười vạn phá phong quân là bọn họ tự tin, không cần hắn cũng có thể, nếu mười vạn phá phong quân cũng không được, hắn có thể làm hữu hạn, để cho hắn lo lắng chính là tổ phụ cũng cùng diệp vũ giống nhau thỏa hiệp cái gì, cuối cùng rơi vào cái bi kịch kết cục.
Nam Cung xuân thủy thở dài, "Nhìn dáng vẻ đến hồi một chuyến Thiên Khải thành a,"
An bình liếc hắn một cái, "Ngươi hiện tại chính là Nam Cung xuân thủy a,"
"Làm sao vậy, ta một cái nho nhã người đọc sách, còn không thể quan tâm một chút thiên hạ đại sự? Ta là chính nghĩa," Nam Cung xuân thủy eo thẳng, vô cùng chính khí lăng nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/5448342.html