Đại mộng về ly CP ly luân 1-10

35 2 0
                                    

Đại mộng về ly CP ly luân 1

-

An bình ở nào đó trong phòng giam tỉnh lại, đầy người dơ bẩn, cảm giác chính mình giống đống rác đáng thương miêu cẩu, nhưng mà nàng càng hỏng mất chính là nàng liền miêu cẩu đều không bằng, bởi vì nàng hiện tại là chỉ chim chóc. Nhưng thế giới vô biên loài chim đông đảo, không cầu cao quý phượng hoàng, ngươi là chỉ khổng tước cũng đúng, vì cái gì thế nào cũng phải là chỉ quạ đen, a.........

Trong đầu phảng phất có một vạn cái dương đà từ đông chạy đến tây, lại từ tây chạy đến đông, an bình khoảng cách hỏng mất cũng liền một đường chi cách. Là chỉ quạ đen đối an bình đả kích quả thực bạo biểu, mấu chốt nàng này chỉ quạ đen còn bị người bắt ở đại lao, mới vừa bị động hình, hiện giờ mình đầy thương tích.

Đừng nói Tam Tự Kinh, nàng hiện tại tứ thư ngũ kinh, sử ký, đừng động cái gì ngoạn ý, tự nhiều là được, đều có thể biểu đạt nàng muốn mắng thô khẩu, đương nhiên là lượng, đến nỗi nội dung, không thể miêu tả, dù sao như thế nào dơ như thế nào tới, nàng đều thảm như vậy, còn không thể mắng sao, nếu không phải hiện tại hổ lạc Bình Dương, không, quạ lạc Bình Dương, nàng tuyệt đối đi ra ngoài cắn chết mọi người, cùng với yêu, thần a, Phật a, nếu có thể đánh quá, nàng tuyệt đối lộng chết bọn họ sở hữu.

Lại hỏng mất cũng không thể từ bỏ hy vọng, an bình cảm thấy nhiệm vụ lần này thật sự là cái gian nan kịch bản, chỉ hiểu được tới là bởi vì quá nhiều người tìm, hoàn thành khen thưởng phong phú, chưa nói như vậy quá mức, quạ đen, quả thực vô cùng nhục nhã, không như vậy thấp khai cục. Ngươi nói quạ đen thành tinh, thành yêu, mạnh nhất có thể sẽ cái gì, miệng quạ đen?

An bình che mặt, 3000 thế giới hỗn nhiều như vậy, lần này thật sự làm nàng hỏng mất, sau này đi ra ngoài ngượng ngùng nói chính mình thế nhưng đã từng đương quá quạ đen. Trước kia kém cỏi nhất hình như là ba điều cái đuôi tạp mao hồ ly a, kia cũng cho nàng hỗn thành thượng thần, cuối cùng thập phần có thể đánh, cấp đại lão đương chiến thần tới, quạ đen, nima, nàng nghĩ đến chính là quạ đen hỗn hảo cũng vẫn là quạ đen. Chim sẻ còn có thể mơ ước một chút đương phượng hoàng, quạ đen, quả thực tàn khốc.

Nói đây là cái nhà tù, trong phòng giam bị giam giữ nhưng không ai, tất cả đều là yêu, các loại yêu. An bình còn không biết vì cái gì, kết quả nghe được mặt khác yêu ở nghị luận mới biết được này đem yêu chộp tới quan thế nhưng còn không phải thần, cũng không phải yêu, thế nhưng là người.

Người khi nào lợi hại như vậy, an bình rất nghi hoặc, cho nên nàng rốt cuộc bình tĩnh lại, không tiếp tục ở trong lòng "Niệm thư". Cùng nàng cách vách nhà tù chính là cá nhân hình yêu, ăn mặc rách nát, tay là lợi trảo trạng thái, nàng cũng cả người là thương, hơn nữa nhìn có điểm tuyệt vọng bộ dáng.

An bình nhưng thật ra tưởng cùng nhân gia nói chuyện, chính là kêu hai tiếng, nhân gia không thèm để ý tới, một bộ rách nát trạng thái, cũng không biết trừ bỏ bị đánh còn tao ngộ cái gì. Mặt khác yêu lại rời đi có điểm xa, an bình nếu là kêu, cũng sợ kinh động trông coi, cho nên liền không kêu.

Nhưng là phóng nhãn nhìn lại, dù sao yêu đều thực thảm, còn có nói lên thí nghiệm, an bình đua khâu thấu nghe được, cảm giác là có người to gan lớn mật, bắt yêu tới luyện chế yêu hóa người. Quả thực, người này rất có bản lĩnh a, nhưng là người cùng yêu hỗn cư thế giới sao, như thế nào người có thể trảo yêu, còn dễ dàng như vậy trảo? Yêu là ở nhân gian thường thấy, còn có thể bị tùy tiện bắt được? Này trong đó rốt cuộc như thế nào chuyện này nhi đâu còn không xác định, nhưng có thể xác định chính là người này khẳng định không phải hảo điểu.

Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ