【 Bang Tín】 Vạn mộc xuân

14 1 0
                                    

WeiWoChunSe

Summary:

▶ Trùng sinh Bang x Ốm yếu Tín/Hurt/Comfort

> Đại khái: Bang: Bệnh trước cây đầu vạn mộc xuân 😎; Thư: Đối, ta là bệnh cây 🥲—— Lạc quan lão đầu cùng hắn trọc lông mèo.

> Bài này lại tên 《 Cát tường tam bảo 》, 《 Lưu Bang: Thiên hạ nào có hàm oan thiên tử a 》.

Notes:

* Bài này mượn một điểm 《 Vương thịnh yến 》 Thiết lập, Hàn Tín tại ngục bên trong bị nhốt bốn năm, nhưng cũng không phải là vương yến bối cảnh.

* Văn bên trong tồn tại hư cấu vai phụ: Kỷ thư chi tử Kỷ An. Cố sự sẽ áp dụng Kỷ An - Lưu Bang - Hàn Tín ba người thị giác tuần hoàn hoán đổi phương thức tiến hành tự thuật.

Chapter 1

Đỉnh lấy tiểu tuyết, Hoàng đế lĩnh hắn đến một chỗ phủ đệ, mới tinh, liền trên tường sơn đều trơn bóng tiên diễm. Phủ đệ tinh xảo, cũng không quá lớn, bọn hắn gạt mấy cong liền đến chủ trạch. Hoàng đế không có gọi người thông truyền, trực tiếp đẩy cửa vào, hô một tiếng, Hàn Tín.

Đây là Kỷ An lần thứ nhất nhìn thấy Hoài Âm hầu, vị kia hắn ngưỡng mộ, quá khứ đại tướng quân. Tại mờ mờ nắng sớm bên trong, hắn có chút trợn to mắt —— Phòng trong án giật một người, khuôn mặt như bên ngoài tuyết bay tái nhợt, trên môi nhan sắc cũng nhạt nhẽo, phảng phất bên trong huyết dịch đã khô cạn. Hắn tại đốt lửa than trong phòng vẫn hất lên áo lông chồn, kia áo lông chồn hình như có thiên quân chi trọng, ép cong lưng của hắn. Trên người hắn ống tay áo lộ ra quá rộng lớn, che lại thon gầy bả vai cùng cánh tay, lộ tại bên ngoài một tiết trên cổ tay xương cốt lởm chởm lấy nhô lên, như bị bẻ gãy chạc cây.

Phủ đệ là mới, người lại khô mục.

"Bệ hạ."—— Thanh âm của hắn như một con gãy cánh chim, bay đến giữa không trung lại nằng nặng rơi xuống.

"Hàn Tín." Tại Hoài Âm hầu dẫn động tới cứng ngắc tứ chi đứng dậy hành lễ trước, Hoàng đế khoát tay đem hắn ngừng lại, "Trẫm đem người mang đến."

Hoài Âm hầu ánh mắt chậm rãi kiềm chế, rơi vào Kỷ An thân bên trên băn khoăn, cuối cùng, dừng ở trên mặt của hắn.

Hoàng đế nghiêng đầu xông Kỷ An nháy mắt mấy cái, Kỷ An cuối cùng từ trong kinh ngạc hoàn hồn, vội vàng khom người hành lễ, đạo: "Kỷ An gặp qua quân hầu."

Hoài Âm hầu tay có chút giơ lên, Kỷ An hiểu ý phụ cận mấy bước.

"Kỷ tướng quân chi tử?"Hoài Âm hầu cùng hắn đối mặt.

"Là."Người trẻ tuổi xông Hoài Âm hầu giơ lên một cái tiếu dung, đầy cõi lòng nhiệt tình cất cao giọng nói, "An ngưỡng mộ đại tướng quân đã lâu."

Đại tướng quân. Ba chữ này để Hoài Âm hầu có một cái chớp mắt chinh lăng, hắn có chút dịch ra ánh mắt: "Chớ có dạng này hô."

"Không sao, không cần chú ý."Hoàng đế cũng không để ý, lại đối Hoài Âm hầu đạo, "Trẫm nhìn Kỷ An không tệ, về sau hắn liền làm đệ tử của ngươi đi. Ngươi dạy một chút hắn, nếu ngươi có chuyện gì, cũng có thể để hắn giúp đỡ."

(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ