▶if Tuyến / Hàn Tín ốm yếu ngạnh / Một phát xong
Đại tướng quân mắc phải quái bệnh, dược thạch võng hiệu.
Lần thứ nhất, tại Hán sáu năm.
Đại tướng quân bình Hung Nô trở về, Hoàng đế ra khỏi thành đón lấy, lớn Tướng Quân Hành Chí Thánh giá trước, nhưng từ lập tức ngã xuống.
"Hàn Tín!"Hoàng đế kinh hãi, cuống quít đỡ lấy thân thể của hắn, gấp truyền ngự y.
"Vô sự. Bệ hạ chớ hoảng sợ."Đại tướng quân ráng chống đỡ lấy trả lời, Hoàng đế lại có thể cảm thấy hắn cầm bàn tay tràn đầy mồ hôi lạnh.
Đại tướng quân nói cho ngự y, lưng hắn cùng hai tay thấy đau, xác nhận mấy ngày liền tác chiến vất vả mà sinh bệnh bố trí, cũng không lo ngại. Nhưng ngự y tinh tế xem bệnh qua đại tướng quân thân thể, không có chưa phát hiện bất kỳ khác thường gì. Rơi vào đường cùng, đành phải ngày ngày vì đại tướng quân thi châm, quyền đương trị liệu.
Trận này quái bệnh kéo dài hơn tháng, tới vô ảnh đi vô tung, đại tướng quân rất là mừng rỡ, cùng Hoàng đế nói: "Thần đã tốt đẹp, ít ngày nữa liền có thể lại vì bệ hạ chinh phạt."
"Lại nghỉ ngơi một chút, nghe lời, chờ mùa đông này quá khứ."Hoàng đế vì hắn bó lấy áo choàng, nắm chặt hắn lạnh buốt tay.
Đại tướng quân không biết vì cái gì Hoàng đế như vậy lo lắng.
Lần thứ hai, tại mùa xuân đến trước đó.
Trong đêm khuya, Hoàng đế bị bên cạnh thân người kiềm chế thân doanh bừng tỉnh, hắn đứng dậy, sờ đến đại tướng quân mồ hôi ẩm ướt ngủ áo, hắn cuống quít đem đối phương vớt tiến trong ngực, cảm nhận được một bộ run rẩy thân thể.
"Đau."Đại tướng quân đi bắt Hoàng đế ống tay áo.
Hoàng đế bị dọa phát sợ: "Chỗ đó đau? Nói cho trẫm, nói cho trẫm."
"Ta nói không rõ...... Trên lưng, chân, cánh tay...... Đều đau."
Hoàng đế vội vàng sai người đốt đèn, vén lên đối phương quần áo đi xem, dưới đèn thân thể chỉ có sớm đã tốt toàn nhàn nhạt vết sẹo, cũng không có vật gì khác.
Hoàng đế đêm truyền ngự y nhập điện, mặc dù hắn trong lòng có cái đáng sợ suy đoán: Ngự y trị không được đại tướng quân bệnh.
Đại tướng quân đau đến có chút thất thố, hắn sẽ đột nhiên chấn động, đi che trên thân một nơi nào đó, ức chế không nổi đau kêu thành tiếng.
Cung nhân ngự y quỳ sát đầy đất, đại tướng quân nhất cử nhất động dẫn động tới Hoàng đế lửa giận, làm bọn hắn vô cùng e ngại.
Vạn hạnh, Hoàng đế vẫy lui bọn hắn. Hoàng đế minh bạch đại tướng quân vì sao mà bệnh, kia nguyên nhân bệnh không ở chỗ này thế, tự nhiên không cách nào trừ tận gốc.
"Bệ hạ, bệ hạ......"Đại tướng quân thần thức không rõ lắm sáng tỏ, "Xin ngài ôm ta một cái."
Hoàng đế cố gắng ủng hắn vào lòng, đi mơn trớn thân thể của hắn, ý đồ dùng mình tồn tại che giấu những cái kia đau đớn. Đại tướng quân nguyên nhân chính là đau đớn mà thở dốc, hắn không muốn lớn tiếng, thế là lộ ra kiềm chế mà uyển chuyển, cái này khiến Hoàng đế có quỷ dị ảo giác: Phảng phất bọn hắn ngay tại kinh lịch một trận tình hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
FanficChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...