▶if Tuyến / Ngụy đọc thể /6k5 Một phát xong
> Hướng dẫn đọc: Đồng nhân văn học rung động thẳng nam ( Thật sao?) Quân thần —— Ngụy du lịch Vân Mộng sau hồi kinh trên đường, Lưu Hàn hai người nhặt được một bản"Sách sử.
Đến thiên thêm chút (
≧▽≦) Chúc lão đầu tiểu tử 520 Vui vẻ!!
【 Dự cảnh ⚠️】:
Bài này ở trong chứa hư cấu văn tiếng Trung, vì tiết mục hiệu quả, văn tiếng Trung tìm từ, nhân vật hình tượng, tình tiết tồn tại khoa trương hóa xử lý ( Tỉ như tìm từ lộp bộp, tỉ như tận lực nhân vật ooc, tỉ như ở trong chứa cứu cực cẩu huyết sinh mang Lưu Hỏa táng trận kiều đoạn ).
【 An toàn tuyên bố 】:
Bài này không bao hàm bất luận cái gì ám chỉ, phản phúng ý đồ, văn tiếng Trung tình tiết tất cả đều là ta nói bừa, không có nguyên hình, khoa trương chỉ là vì kịch bản phục vụ (•̀ω•́)✧. Ta cái gì đều thích xem, bao quát cẩu huyết, cho nên ngưng tụ một thân công lực làm bồn lớn, bưng cho lão đầu và tiểu tử nhìn xem (
 ̄︶ ̄). Lặp lại, không có châm chọc, ta là chó đất, ta nghiêm túc tại cả sống.
Chính văn:
Từ trần huyện đến Lạc Dương trên đường, phía sau xe Hàn Tín một mực hùng hùng hổ hổ, trích dẫn kinh điển, trầm bồng du dương.
Ngụy du lịch Vân Mộng việc này không lớn hào quang, Lưu Bang vốn là tâm thần không yên, bị Hàn Tín một pha trộn, tăng thêm phiền nhiễu. Hắn không có chút nào bưng, chọn lấy màn xe thò đầu ra cùng Hàn Tín mắng nhau: "Chớ ồn ào! Ngươi tạo không có tạo phản lão tử không biết?"
Đừng nói, hắn thật đúng là biết —— Không biết hắn liền sẽ không tới. Nhưng cái này không trọng yếu, trọng yếu chính là, Sở vương chi hoạn đã trừ.
Mắng xong hắn sướng rồi, lùi về trong xe nhắm mắt dưỡng thần, giả điếc.
Kết quả tiếp theo một cái chớp mắt hắn nghe thấy Hàn Tín kêu đau.
Vội vàng dẫn người đuổi tới phía sau xe lúc Lưu Bang trợn tròn mắt, Hàn Tín thái dương một mảnh đỏ bừng, thấm ra điểm điểm huyết sắc. Trên mặt đất có cái không biết tên đồ vật, đánh gậy giống như, chắc là hung khí.
"Người tới, có thích khách, cho trẫm tra."—— Hắn thật không có muốn Hàn Tín chết.
"Không cần." Hàn Tín mệt mỏi mở miệng, "Nó từ không trung đến rơi xuống."
"Ngươi là có hay không thanh tỉnh."
"Thần rất thanh tỉnh, lời này đáp lễ ngài."
Thật sự là thanh thiên bạch nhật như thấy quỷ.
Hắn không có gọi người cho Hàn Tín tháo trên tay chân xiềng xích, nhưng đem người mang về ngự giá. Hàn Tín ngay từ đầu rất không nguyện ý, nhưng Lưu Bang khiển trách hắn, tiểu tử ngươi đừng chết bên ngoài, không duyên cớ để lão tử cõng tiếng xấu. Hàn Tín cười nhạo một tiếng, không phản kháng.
Một lát sau, có người đến bẩm, kia hung khí đã điều tra, cũng không phải là đao binh, chỉ là nặng chút cứng rắn chút, còn có...... Còn có...... Người kia ấp úng, đầy mặt sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
FanfictionChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...