【 Bang Tín】Meo meo meo

4 1 0
                                    

01

Lưu Bang vẫn cảm thấy cha mẹ cho mình đặt nhầm tên.

Đừng hiểu lầm, hắn gọi Lưu Bang, cùng trong lịch sử cái kia Hán Cao Tổ Lưu Bang cùng tên đơn thuần trùng hợp. Trên thực tế, Hán Cao Tổ là Lưu Bang tương đương không chào đón nhân vật lịch sử một trong.

Bởi vì hắn yêu đậu là Hàn Tín.

Tại Lưu Bang vẫn là một cái tiểu học gà thời điểm, ngay tại ngữ văn trên sách học học qua càng nhiều càng tốt cố sự, còn nhỏ Lưu Bang nghĩ thầm, người này tốt ngưu bức a, ta quyết định, từ nay về sau phải thích hắn. Lại về sau, lớn lên một chút Lưu Bang đọc qua sách sử, bắt đầu biết lịch sử xưa nay không ngừng tiêu sái khí phách một mặt, cũng bắt đầu biết mỗi một câu càng nhiều càng tốt, dù chết không dễ phía sau, đều cất giấu càng nhiều có mới nới cũ, qua cầu rút ván.

Mà cái kia so với hắn tới sớm hơn hai nghìn năm Hán Cao Tổ, mặc dù trùng tên trùng họ, nhưng Lưu Bang không chỉ một lần nghĩ, nếu như là hắn, nhất định sẽ không cùng trong lịch sử Lưu Bang đồng dạng, như thế cô phụ một cái tin tưởng qua mình người.

Lần này, thật vất vả mời đến nghỉ đông xã súc Lưu Bang đến bái tướng đài, thuần túy là từ đối với yêu đậu một phen khẩn thiết chi tâm, hắn không phải đến du lịch, hắn là tới triều thánh.

Con mèo kia xuất hiện phải có như mệnh vận.

Lưu Bang ngồi tại cảnh khu bên trong trong trường đình hóng mát, nó tựa như yếu ớt quỷ mị đồng dạng, không đúng lúc đánh vỡ tiêu kim lưu thạch giữa hè. Nó lặng yên không một tiếng động đứng tại trường đình bậc thang hạ, một đôi quỳnh cư con mắt để cho người ta nghĩ đến giếng cổ hàn đàm, mênh mang rừng rậm, lục nước, lục mây, trầm mặc xa xa quan sát, tại tháng bảy giữa trưa lộ ra ý lạnh âm u.

Là một con rất đẹp mèo rừng, ưu mỹ đến không giống khốn cùng lang thang. Mèo rừng lẳng lặng nhìn xem hắn thật lâu, nhìn không chuyển mắt, Lưu Bang lại không hiểu theo nó ánh mắt bên trong nhìn ra kéo dài không tiêu tan bi ai. Một con mèo cũng sẽ bi ai sao?

Lưu Bang quỷ thần xui khiến đứng lên, muốn tới gần nó, mèo lại nhẹ nhàng linh hoạt tránh đi, từ đầu đến cuối cùng hắn duy trì không gần không xa khoảng cách, lòng mang trời sinh cảnh giác, chỉ để lại một đoạn có thể đụng tay đến lại xa không thể chạm khoảng cách.

Lưu Bang tại cảnh khu phụ cận cửa hàng giá rẻ bên trong mua mấy con mèo đồ hộp, trở lại bái tướng đài thời điểm, mèo rừng chính ở chỗ này không hề rời đi. Hắn ngồi xổm người xuống, mở ra đồ hộp, không bao lâu, phụ cận các loại mèo hoang nghe tiếng mà đến, màu lông ảm đạm, đầy người bụi bặm, tranh nhau chen lấn cướp đoạt điểm này giá rẻ ban ân.

Con kia mèo rừng lại vẫn đứng tại chỗ, không chịu tự hạ thấp địa vị tới gần một bước, tựa hồ cùng một đám mèo hoang cùng một chỗ ăn là đối nó làm bẩn, Lưu Bang bỗng nhiên có loại ảo giác, giống như nó nghiêm túc nhìn xem không phải mèo đồ hộp, mà là mình.

Lưu Bang không cho rằng tại một con mèo trong mắt, mình sẽ so một cái mở ra mèo đồ hộp càng có lực hấp dẫn, đây thật là một con có ý tứ mèo. Thẳng đến bầy mèo tán đi, Lưu Bang nhìn hai bên một chút, như làm tặc móc ra cái cuối cùng không có mở ra mèo đồ hộp, định cho mèo rừng thiên vị, nó lại như ở trong mộng mới tỉnh quay người lại, cực nhanh biến mất tại ban ngày phù quang lược ảnh bên trong.

(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ