▶ Địa Phủ AU/5k Một phát xong
> Hướng dẫn đọc: Lập thệ nhất thời thoải mái, truy vợ truy phu hỏa táng tràng ( Cũng không có ).
* Ở trong chứa Lưu, hạng, Hàn ba người kỳ quái cb.
Chính văn:
(1)
Lực sĩ đem hắn đè vào trên mặt đất.
"Hoài Âm hầu trước tạm được thôi."Hoàng hậu mắt cúi xuống nhìn hắn, nàng biết được làm nàng cùng Thái tử ưu phiền cố tật đem trừ, "Nếu muốn kêu oan, tạm chờ bệ hạ trăm năm về sau thôi —— Như trả lại hắn nguyện ý nghe ngươi phân biệt."
"Ta cùng hắn tử sinh không còn gặp nhau!"Hàn Tín cắn chặt hàm răng, máu cùng hận ý cùng một chỗ phun ra, "Thiên địa giám này lời thề!"
Đoạt hắn binh quyền, dời hắn phong quốc, biếm hắn vương vị, cuối cùng, còn muốn hại tính mạng hắn. Hắn đối Lưu Bang hận tột đỉnh, nếu quả thật có sau khi chết chi địa, hắn cùng Lưu Bang càng không lời nào để nói.
Đao búa rơi xuống, máu thẩm thấu Trường Lạc cung cung gạch. Hoài Âm hầu oan hồn thẳng xuống dưới cửu tuyền, không nhìn tới ở xa thay mặt thiên tử.
(2)
"Ngươi đang nhìn cái gì?"Hạng Vũ lần theo vọng hương đài từng bước mà lên, đến hắn bây giờ vị này"Phản Lưu minh hữu"Bên cạnh đứng vững.
"Chiến sự."Hàn Tín đáp.
"Lần này lại là ai mưu phản?"Hạng Vũ cười.
"Anh Bố."Hàn Tín đạo.
"A, hắn hiện tại ngược lại là nhớ lại muốn phản."Hạng Vũ lại là một tiếng cười nhạo, "Sớm biết hôm nay, lúc trước theo ta cùng một chỗ diệt Lưu Bang tốt bao nhiêu?"
Hàn Tín liếc mắt nhìn hắn, không nói.
Hạng Vũ mặc kệ, vỗ đối phương lưng, đắc ý nói: "Ngươi cũng là, sớm biết như thế, lúc trước cần gì phải ném Hán?"
"Ngươi xem trọng mình."Hàn Tín hừ nhẹ, "Ta tuyển hắn đều so đợi tại ngươi chỗ này mạnh gấp trăm lần."
"Ngươi có ý tứ gì?"Hạng Vũ rất là bất mãn, "Ngươi xuống tới lúc mình giảng, nói ngươi đối Lưu Bang hận cực ác cực, cùng hắn tử sinh không còn gặp nhau. Hàn Tín, ta cho ngươi biết, lời thề hữu hiệu lực, cũng không phải trò đùa lời nói."
Hàn Tín không có trả lời, bình tĩnh nhìn qua phương xa.
"Hàn Tín."Hạng Vũ lại gọi hắn, "Ngươi nghe được không ——"
Hắn không nhìn thấy Hàn Tín trong mắt đồ vật, chỉ thấy được Hàn Tín bỗng nhiên nắm chặt quyền, một tiếng la lên kiềm chế tại cổ họng.
"Đến cùng thế nào!"Hạng Vũ muốn giận.
"Tiễn......"Nhìn chằm chằm phương xa Hàn Tín lẩm bẩm, "Hắn trúng tên."
(3)
Thái tử khó xử chức trách lớn, Hoàng đế ôm bệnh xuất chinh, bình định lúc ngực trúng một tiễn, còn hướng hậu cửu lâu không càng.
Từ vọng hương đài trông đi qua, Hàn Tín trông thấy trên giường bệnh Lưu Bang. Lưu Bang già, vết thương sẽ không còn tốt, ánh nắng chiều xuyên thấu qua song cửa sổ tràn ra khắp nơi tiến đến, giống như là vết thương của hắn bên trong tràn ra máu, giống như là hôm đó chuông trong phòng chảy xuôi máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
FanfictionChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...