Sử hướng / Chí quái / Quý loạn / Một phát xong
Đại khái: Hàn Tín sau khi chết, hồn phách bám vào binh thư bên trên, lần nữa gặp được cố nhân.
* Ngẫu nhiên một quý loạn, nghĩ viết một chút phòng bốn người ràng buộc cùng gút mắc, mũi tên cấu thành tam giác thể, xin chú ý tránh sét.
* Hai biên: Làm bộ phận sửa chữa, càng bóp méo ( Vui ).
Chính văn:
(1)
Hàn Tín chết, hồn phách bám vào binh thư bên trên, bị Trương Lương cầm. Hắn gặp Trương Lương đốt miếng lửa, như muốn đem binh thư đốt tế hắn, dọa ra một thân không tồn tại mồ hôi lạnh: Bầu nhuỵ a, nhục thể của ta đã chết, đừng cho ta khiến cho hồn phi phách tán!
Cũng may Trương Lương do dự một lát, cầm một cái khác quyển thẻ tre, binh tướng sách tinh tế đằng dò xét, lại đem bản sao đốt.
Đốt ta cũng không thu được a, Hàn Tín nghĩ.
Chính đốt tới một nửa, Lưu Bang ung dung tiến đến, nói: "Bầu nhuỵ a, tại sao đã lâu không đến gặp trẫm?"
Trương Lương cùng hắn đi hành lễ, đạo: "Bệ hạ, thần chính hồi tưởng cố nhân."
Ngụ ý, nếu không ngài trước dời bước đi.
Nhưng Lưu Bang nhìn nhìn binh thư, lại nhìn nhìn lửa, minh bạch, liền nói: "Đến, trẫm cùng ngươi cùng nghĩ."
Hàn Tín nghe, tức giận đến muốn chửi ầm lên, cẩu hoàng đế mèo khóc con chuột, trang cái gì trang!
Lưu Bang ngồi xổm ở lửa bên cạnh, nói lẩm bẩm: "Hàn Tín a, ngươi tại hạ đầu vừa vặn rất tốt? Ngươi tại lúc trẫm kiêng kị ngươi, ngươi chết trẫm lại đọc lấy ngươi...... Bầu nhuỵ a, ngươi nói ——"
"Vì đó làm sao?"
Ngươi còn có mặt mũi hỏi? Hàn Tín nghĩ.
Trương Lương nhíu nhíu mày, không biết được Lưu Bang đang nói đùa vẫn là thật lòng đặt câu hỏi, chỉ nói: "Thế vô lượng toàn pháp, chuyện cũ đã qua, bệ hạ lo lắng cũng được, quên cũng được, đều không quá mức khác biệt."
"Ngươi đang trách trẫm, bầu nhuỵ."Lưu Bang cười, "Nhưng là như thế nào đến phiên ngươi đến quái trẫm?"
Trương Lương không đáp, ngược lại nói: "Thần dạy qua hắn, hắn không từng nghe."
Bầu nhuỵ a, Hàn Tín thán, ngươi khi đó khuyên ta biết tiến thối, chính ngươi cũng như là, nhưng ta nhìn, ngươi phảng phất cũng không thoải mái.
"Ngươi khi đó cùng Trần Bình ——"
"Bệ hạ, không nói cái này."
Bầu nhuỵ cùng Trần Bình như thế nào? Hàn Tín không hiểu.
"Cho nên trẫm cùng hắn ngươi chẳng lẽ muốn tuyển hắn sao?"Lưu Bang một bộ tựa như bị thương thần sắc, mở cái trò đùa, "Bởi vì hắn họ Hàn?"
Trương Lương nhíu mày, im lặng mà nhìn chằm chằm vào lửa, không nói, nhưng là Lưu Bang một mực biết được đáp án.
Về sau hai người liền như thế nghe hỏa diễm đôm đốp rung động, ngọn lửa thôn phệ bản sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
FanfictionChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...