【 Bang Tín】 Vô đề

4 2 0
                                    

Vô đề ( Thay mặt phát )

Bài này tác giả là @ Văn bạch đồng học ( Im lặng bản )  Lão sư, từ ta thay mặt phát ~

Chính văn:

"Hàn Tín."Đăng cơ đại điển một đêm kia mông lung hạ chút ít mưa, dán tại trên mặt cảm thấy thanh lương.

Cách mưa mộ, Hàn Tín quay đầu: "Bệ hạ."

Coi như trẻ trung khoẻ mạnh Lưu Bang bước nhanh đi tới, trên mặt là không ức chế được vui mừng: "Hàn Tín, ta lên làm Hoàng đế!"

Hàn Tín khóe miệng tươi cười: "Đúng vậy a, thần chúc mừng bệ hạ, chúc mừng bệ hạ."

Lưu Bang nắm chặt cúi đầu hành lễ thần tử tay, trịnh trọng nói: "Hàn Tín, trẫm hôm nay chi công, không ngươi không thể. Ngươi nghĩ thăng quan tiến tước vẫn là nhà giấu bạc triệu đại phú đại quý, trẫm đều thỏa mãn.

"Hàn Tín ôn hòa lắc đầu: "Thần tạ bệ hạ ân, nhưng là bệ hạ, thần cái gì đều không cần. Chỉ cần ngài yên ổn, thần như thế nào đều được."

Lưu Bang khẽ giật mình, lập tức ủng bên trên hắn khắc chế thần tử: "Trẫm kỳ thật không có gì có thể để ngươi nhìn trúng mắt, bất quá có một vật, ngươi không muốn cũng cho ta thu thỏa."

"Vật gì? Ngài cho hết thảy, thần đều sẽ cẩn thận thu."

Lưu Bang tiến đến bên tai của hắn: "Trẫm một khỏa chân tâm, liền đưa ngươi a."

Gặp không hiểu Hàn Tín rộng mở trong sáng, Lưu Bang đắc chí vừa lòng ôm sát trong ngực người, nhẹ nhàng hôn đi lên. Mưa rơi ướt quân thần đầu vai, nhưng bọn hắn hoàn mỹ chú ý hắn. Có thể cùng người trước mắt cùng một chỗ, thật sự là kiện đỉnh tốt sự tình.

"Lạnh quá... Đau đầu quá..."  Lữ hậu, cầm này tai hoạ vạn không lỗ để hắn thanh thản ổn định thư thư phục phục chết. Đều ngũ hình tàn nhẫn, toàn thể hiện tại vị này rường cột nước nhà trên thân.

Tiêu Hà không đành lòng cũng không nhìn trận này Hoàng đế bí sự, sớm đi.  Chuông thất giờ phút này, chỉ để lại dùng hình lực sĩ cùng xem hình thái giám.  Làm lạnh huyết dịch hòa với nóng hổi máu tươi một chút xíu nhỏ tại trên mặt đất, làm căn này âm u đầy tử khí cung thất nhiều chút u ám hoạt khí.  Chỉ là căn này trong cung thất ngoại trừ người sắp chết, liền không hồn người.

Ý thức mơ hồ trước một khắc, Hàn Tín giống như nhìn thấy lúc trước cùng bệ hạ của hắn, năm đó Hán Vương Nhất lên bái vị kia thần. Hán ngọc cầu thật dài thật lâu, hướng thư cầu Hán Vương Bình an.  Đã bệ hạ nguyện vọng không có thực hiện, vậy ta nguyện vọng, thần dù sao cũng nên cho phép đi.

Bệ hạ của ta, ngươi nhất định phải bình an cả đời a.

"Trẫm đại tướng quân!"  Lưu Bang đi tại một đầu âm trầm hắc ám cung trên đường, thấy phía trước chi địa có ánh sáng, liều lĩnh chạy đi.  Trong trí nhớ, kia là chuông thất. Trung ương ngồi ngay ngắn tướng quân chưa từng động một cái, đưa lưng về phía hắn.

Lưu Bang vọt tới một nửa, bỗng nhiên nghĩ đến một số việc.  Hắn dừng lại, do dự thật lâu mở miệng: "  Ai âm hầu?"  Tướng quân rốt cục có phản ứng, quay người nhìn hắn.  Lưu Bang giật mình toàn thân lắc một cái.  Người này hai mắt nhắm chặt, sắc mặt trắng bệch, nguyên sạch sẽ quần áo trong bên trên che kín dữ tợn đáng sợ vết tích.

(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ