【 Bang Tín】 Liên quan tới chuyện lão bản để cho ta viết tiểu luận lịch sử

3 2 0
                                    

Bang thư Liên quan tới lão bản để cho ta viết lịch sử nhỏ luận văn chuyện này ( Một ) Kiếp trước kiếp này

Cố chủ Bang x Đương gia sư sinh viên Tín HE

* Là văn phong rất không đứng đắn nhẹ nhõm bánh ngọt.

Summary: Từ một thiên lịch sử nhỏ luận văn mở ra lôi kéo.

Lão đầu: Hắn đến cùng có nhớ hay không ta à? Thăm dò một chút.

Tiểu tử: Lão bản tại sao muốn ta viết lịch sử nhỏ luận văn a?

(1)

Ta gọi Hàn Tín, không biết là cùng Hoài Âm hầu trùng tên vẫn là cùng Hàn vương Tín trùng tên.

Đại học thời điểm, bởi vì kinh tế bên trên cũng không dư dả, ta đi nhận lời mời gia giáo.

Ta xuất thân danh giáo, thành tích thi tốt nghiệp trung học ưu dị, lấy được thưởng vô số, nhưng dù vậy, ta cũng không cho rằng ta có thể thắng nhậm hào môn gia giáo loại này nghe xong liền tiền tài cùng cẩu huyết cùng bay nhân vật.

Phỏng vấn ta người là chủ động tìm tới ta, họ Tiêu, danh tự hắn không nói, dù sao là bọn hắn lão bản thư ký, hắn nói cho ta: "Hàn tiên sinh, ngài hoàn toàn phù hợp yêu cầu của chúng ta, xin ngài nhất thiết phải lưu lại, ta thay chúng ta Lưu tổng hướng ngài hứa hẹn, tiền lương phương diện, chúng ta nhất định thỏa mãn nhu cầu của ngài."

Sau đó hắn mở ra một cái làm ta không cách nào cự tuyệt số lượng, ta nhất thời không có kéo căng ở: Có cái này tiền, các ngươi chơi giòn danh sư một đối một tốt?

Tiêu tiên sinh giải thích nói, nhà bọn hắn công tử tinh nghịch, sinh viên ngược lại hợp, mà Hàn tiên sinh ngài, là sinh viên bên trong vạn dặm không một nhân tài a!

Ân, cũng là nói thông được.

Thế là ta không có chút nào gánh nặng trong lòng trên mặt đất cương vị đi.

(2)

Lưu gia không có nữ chủ nhân, nghe nói sớm đã cùng bọn hắn Lưu tổng ly hôn, Lưu gia tiểu công tử —— Hắn nói ta kêu hắn tiểu Lưu là được, mới vừa lên lần đầu tiên, tính cách hoạt bát sáng sủa, không có thiếu gia diễn xuất. Công việc của ta nội dung cũng rất nhẹ nhõm, khóa không bao lâu xế chiều đi Lưu gia phụ đạo tiểu Lưu học tập, như gặp nguyệt thi sắp đến liền giúp hắn ôn tập địa điểm thi, sau đó lưu lại ăn xong cơm tối, lại về ký túc xá.

Tiện thể nhấc lên, nhà bọn hắn cơm thật ăn thật ngon.

Ngày đó, ta tại cho tiểu Lưu giảng lịch sử luyện tập sách —— Tần Hán: Thống nhất hợp chủng quốc thành lập cùng củng cố

Kể kể, ta phát hiện cửa phòng mở, đứng ngoài cửa cái trung niên nam nhân, chợt nhìn cao gầy anh tuấn, phi thường thể diện, tiểu Lưu lập tức nhảy dựng lên, hô: "Cha, sao ngươi lại tới đây?!"

Được, xem ra đây chính là lão bản của ta.

Lão bản của ta không có đáp lời, chỉ là nhìn ta chằm chằm nhìn, ánh mắt của hắn rất thâm thúy, phảng phất có thể xuyên thủng linh hồn của ta, thấy trong lòng ta run rẩy.

(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ