【 Bang Tín】xx Vân Mộng Trạch

6 1 0
                                    

【 Bang Tín?】xx Vân Mộng Trạch

Cũ văn hỗn càng, thuận tiện tuyên một chút tết xuân Hàn Tín trung tâm sinh lương hoạt động , dao người!

Bang Tín tiền đề...... Ngược Tín? Không phải khăn lau a, chính là đơn thuần đánh người

Cao sáng, Bang Tín là tiền đề, văn bên trong cũng có đề cập, nhưng là trọng điểm là ngược Tín (?)

Tư thiết ngược Tín Vân Mộng một lần, Trường Lạc một lần.

Tư thiết Tín Vân Mộng bị bắt sau bị đánh...... Một thân là tổn thương bên trên gông xiềng...... Cẩn thận khi đi vào

Tín Tín đơn thể vũ lực giá trị vô cùng bình thường. Tư thiết hắn kỳ thật đau đớn quắc giá trị cũng rất thấp, nói cách khác so với bình thường người còn sợ đau. Dù sao tại dân gian trong truyền thuyết hắn còn bị mấy tên côn đồ đánh cho sượng mặt giường......

Dã đến không thể lại dã dã sử đồng nhân. Bên trong hình phạt đều là ta biên, các loại xuyên qua, chịu không được bất luận cái gì khảo chứng.

Gần nhất trầm mê ở vẽ tranh, vẽ tranh chơi thật vui, chạy đi

———

Hàn Tín bị võ sĩ đè xuống đất, thấy không rõ biểu lộ.

Lưu Bang nhìn xem cái kia hơi có vẻ thân ảnh đơn bạc, phân tâm nghĩ đến Trần Bình nói thật đúng, dốc hết sức sĩ nhưng cầm.

Hắn mang sang một bộ hỉ nộ khó dò biểu lộ đến, hững hờ hỏi thủ hạ: "Sở vương...... Phải bị tội gì?"

Lưu Bang đã sớm kế hoạch tốt, lần này cần làm chính là biếm trích cùng mềm cấm, trọng yếu chính là đoạt binh quyền. Hắn mặc dù cho Hàn Tín cài lên mưu phản mũ, nhưng không nghĩ lần này liền giết hắn.

Nhưng là hắn không định để bất luận kẻ nào nhìn ra, bao quát Hàn Tín bản nhân. Hắn muốn cho Hàn Tín một bài học, để hắn hiểu được, để hắn chân chính xoay người thần phục.

Thủ hạ lẫn nhau nháy mắt, ai cũng không biết đế vương giờ phút này ý nghĩ. Rốt cục có một người lựa đi ra một cái bên ngoài tội danh: "Sở vương...... Theo luật, nên trượng một trăm, trừ nước, lưu vong ba ngàn dặm."

Lúc này vây xem còn có các lộ chư hầu vương. Bọn hắn lúc đầu đến đây cung nghênh Hoàng đế, chẳng ai ngờ rằng còn có thể nhìn thấy cái này ra trò hay. Bọn hắn trên cơ bản đã sớm nhìn Hàn Tín không vừa mắt, giờ phút này càng có nhìn cao vị người gặp rủi ro vặn vẹo hưng phấn tâm lý, đáy mắt đều lóe ra không có hảo ý quang mang.

Lưu Bang cười một tiếng: "Đến tiếp sau trở về rồi hãy nói. Trước tiên đem trượng một trăm thi hành đi."

Lúc này có một người do dự đề nghị: "Cái này...... Sở vương chỉ sợ không nhịn được cái này một trăm trượng. Không bằng cải thành roi hình tám mươi?"

Lưu Bang á một tiếng.

Hắn tùy hành giáp sĩ bên trong, có chuyên môn kiêm chức thời gian chiến tranh thẩm tin tức bắt được bắt người, thủ pháp đều là chuyên nghiệp.

Kia hai cái võ sĩ đứng dậy. Hàn Tín bị nắm lấy bả vai kéo dậy quỳ thẳng, hai tay bị trói tay sau lưng tại sau lưng. Ánh mắt của hắn còn mang theo một điểm mờ mịt, càng nhiều hơn chính là nản lòng thoái chí, cùng thấu xương đau đớn. Tại hắn nhìn thấy chung quanh chế giễu chư hầu sau, thần sắc biến đổi, lại khôi phục bình thường lạnh lẽo cứng rắn bộ dáng.

(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ