WeiWoChunSe
Summary:
▶if Tuyến / Mây mưa tình /6k Một phát xong
> Hướng dẫn đọc: Mỗi tuần một lần, Sở vương tiếp nhận thiên tử thánh huấn, lấy chính thần tiết. Hoàng đế thước là trách phạt vẫn là ân điển?
Work Text:
Sở vương có được đất Sở, tay cầm trọng binh, phàm là ở kinh thành lúc, mỗi tuần một lần, phải lĩnh thụ thiên tử thánh huấn, lấy chính thần tiết.
"Thần cung thỉnh bệ hạ rủ xuống huấn."
Hàn Tín thuận theo quỳ gối Hoàng đế trước mặt, ngày sơ phục rất thấp, lộ ra một đoạn ánh trăng cái cổ, hai tay của hắn lập tức tại bên trên, trong lòng bàn tay nằm ngang một thanh phân lượng mười phần thước. Hàn Tín tiếng nói cùng thân thể đều đang run rẩy —— Vô luận kinh lịch bao nhiêu hồi, hắn y nguyên vì thế cảm thấy xấu hổ cùng khẩn trương.
Trên tay chợt nhẹ, chuôi này sắp làm hắn khóc ròng ròng hung khí bị Hoàng đế lấy đi. Ngày xưa giáo huấn giáo hội Hàn Tín tự giác rút đi vạt áo của mình, áo trong, quần áo trong...... Ngày bình thường ngăn nắp xinh đẹp Sở vương vương phục bị từng tầng từng tầng trút bỏ, rơi trên mặt đất, lộ ra cỗ kia bị Hoàng đế hoàn toàn chưởng khống thân thể:
Tinh xảo ngân hoàn xuyên qua đầu vú, rơi lấy dài nhỏ dây xích, một đường hướng phía dưới, kết nối tính khí bên trên buộc cỗ.
Hàn Tín vào ban ngày đều mang theo cái này dâm khí, ngân liên chiều dài xảo trá, căn bản không đủ để để cho người ta thẳng lưng, mà quân tử cử chỉ lễ không thể bỏ. Giống như hắn hiện nay quỳ gối Hoàng đế trước mặt, ép buộc mình duỗi người ra, nhũ châu cùng ngọc hành bị ngân liên liên lụy, mang đến một trận lại một trận kích thích. Hắn lúc trước tại triều sẽ lên đã quỳ hồi lâu, lúc này trước ngực hai điểm sữa hạt sưng phiếm hồng, có chút nhô lên, giống như là chín mọng trái cây.
Hoàng đế càng ngại không đủ, đứng dậy đến Hàn Tín phụ cận, đưa tay nâng lên cây kia dây xích.
"Ách...... Bệ hạ......"
Hàn Tín thân thể bị ép hướng về sau cung đi, đem mình đã bị giày vò đến sưng đỏ lồng ngực đưa hướng Hoàng đế. Thù du bị lôi kéo đến càng thêm sưng to lên, hắn nghe thấy Hoàng đế cười khẽ: "Hàn Tín, ngươi chỗ này như vậy đẫy đà, quả thật cùng nữ tử đồng dạng đâu."
"Thần không phải...... Ô......"Hàn Tín nhẹ nhàng lắc đầu, ý đồ phủ nhận.
"Không phải sao?"Hoàng đế nhíu mày, ngữ khí ý vị thâm trường, "Vậy xem ra là không đủ."
Ba.
Tiếp theo một cái chớp mắt, thước quất vào ngực.
Răn dạy tới đột nhiên, đau đớn không có chút nào chuẩn bị tại đầu vú nổ tung, làm cho Hàn Tín một tiếng kinh hô. Nhưng nhiều năm điều giáo làm hắn ý chí trước tại bản năng hành động, hắn không có trốn tránh, run rẩy sửa đổi mình hơi nghiêng tư thế quỳ, cõng qua tay đi, lại đem hai vú nhô lên, mặc cho Hoàng đế trách phạt.
Mười lần phạt qua, Hàn Tín đã một thân mỏng mồ hôi, thở hào hển, trước ngực sưng thành một mảnh, đỏ tươi lấy hở ra, đầu vú châu tròn ngọc sáng, đến thật có mấy phần giống như nữ tử ngạo nghễ ưỡn lên. Hoàng đế thưởng thức phương này sắc đẹp, đưa tay chà đạp một phen, lại thuận ngực bụng đi vào hạ thân, chuyển động hắn tính khí gốc rễ ngân hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
FanfictionChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...