Ao3: WeiWoChunSe
Summary:
▶if Tuyến / Song trọng sinh /ABO
> Đại khái: Hoa phức thường động phách, mùi rượu tổng quan tình. Sử hướng bang thư song trọng sinh đến ABO Thế giới.
Chapter 1: Dự tiệc là hồng môn
Chapter Text
"Ta muốn đi tìm bái công!"Phiền khoái dẫn theo kiếm thuẫn xông cổng thị vệ lệ a.
"Hạng vương thiết yến mở tiệc chiêu đãi khách quý, người không có phận sự không được đi vào."Trong đó một vị lạnh nói từ chối.
Thả rắm chó mở tiệc chiêu đãi khách quý, phiền khoái cảm thấy mắng, Hạng Tịch tiểu nhi đem Lưu Bang chụp tại bên trong, rõ ràng là muốn đối người bất lợi. Tình thế nguy cấp, hắn cũng không lo được lễ tiết, làm bộ dự định xông vào.
Mắt thấy là phải đánh giáp lá cà, ngoài trướng một người khác lại đột nhiên mở miệng: "Thôi, hắn là bái công thân tín, chúng ta không tiện cản."
Phiền khoái nhìn về phía người kia, khôi giáp hạ là trương tuấn tú khuôn mặt, xem ra bất quá chừng hai mươi, chính nhếch môi cau mày, có chút nghiêng đầu, dư quang rơi vào trong trướng.
"Mời đi, ngươi tốt nhất cầu nguyện Hạng vương chớ nên trách tội."Ngữ khí của hắn có chút cứng nhắc.
"Cám ơn huynh đệ."Phiền khoái hướng hắn ôm quyền.
Thị vệ kia không có đáp lời, vẫn kéo căng lấy khuôn mặt, lại nghiêng người sang, nhường đường. Phiền khoái vội vã nhập sổ đi, nghĩ thầm người này cũng không biết là tính tình cổ quái vẫn là quá tốt bụng, lại nguyện giúp hắn người ngoài này.
Hạng vương quả thật khó sống chung, đem hắn tốt một phen làm khó dễ, kia heo hơi chân ăn đến phiền khoái muốn ói. Lưu Bang nhìn cũng rất là bình tĩnh, phối hợp uống rượu, còn có nhàn tâm cùng Hạng vương quần nhau một hai, đem người lấy lòng đến phát không được tính tình.
Qua ba lần rượu, Lưu Bang rốt cục tìm được cơ hội, gọi hắn ra ngoài.
Phiền khoái đè ép cuống họng xông Lưu Bang thấp giọng nói: "Tam ca, nơi đây không nên ở lâu, mau mau đi lại nói."
Nhưng Lưu Bang không có đáp lời, bước chân cũng chậm lại.
Phiền khoái quay đầu, gặp Lưu Bang dừng ở cổng, chăm chú nhìn một người —— Kia là mới vừa rồi giúp hắn giải vây thị vệ. Lưu Bang không nói lời nào, nhưng cũng không biết đang nhìn thứ gì, gấp đến độ phiền khoái bận bịu hô: "Tam ca, tam ca!"
Hắn hô nửa ngày, Lưu Bang giống như là mới nghe được đồng dạng, chậm rãi xoay người lại, không lớn tình nguyện theo hắn đi.
......
"Hàn Tín, bệ hạ chiến thắng trở về, xin vào cung dự tiệc."
Da tróc thịt bong đau đớn, xương cốt vỡ vụn thanh âm...... Nước mắt, mồ hôi, huyết thủy...... Vô tận cực khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
Fiksi PenggemarChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...