Liên Xô & Địa Ngục trò cười / Cứng nhắc ấn tượng / Hãm hại toàn viên
Xin chú ý tránh...... Tất cả đều là lôi!!! Cẩn thận khi đi vào!!
Ngậm bang thư, bang tin hay không?
(1)
Triều hội bên trên, Hoàng đế đột nhiên nói: Phía dưới, mời dự định mưu phản người đứng ở bên trái, không có ý định mưu phản đứng ở bên phải.
Triều thần dọa đến không được, cảm thấy Hoàng đế điên rồi, nhao nhao đứng ở bên phải, duy chỉ có Hoài Âm hầu đứng ở chính giữa bất động.
Hoàng đế hỏi: Hàn Tín, ngươi đến cùng có muốn hay không mưu phản?
Hoài Âm hầu đáp: Bệ hạ, thần không nghĩ mưu phản, nhưng các ngươi đều cảm thấy thần nghĩ.
Hoàng đế trầm mặc.
Lúc này, khoái triệt không biết từ nơi nào xuất hiện. Hắn chỉ vào ngự tọa nói: Bệ hạ, lúc này ngài hẳn là mời Hoài Âm hầu ngồi vào phía trên đi!
(2)
Tiêu Hà, Trương Lương cùng Hàn vương thư đàm luận cái gì là trên thế giới chuyện hạnh phúc nhất tình.
Tiêu Hà nói: Trên thế giới chuyện hạnh phúc nhất tình chính là vì đại hán tăng ca.
Trương Lương nói: Cái này rất hạnh phúc sao? Trên thế giới chuyện hạnh phúc nhất tình rõ ràng là bo bo giữ mình, thuận tiện tu tiên.
Hàn vương thư nói: Các ngươi đều sai, trên thế giới chuyện hạnh phúc nhất là nửa đêm cấm quân đến gõ ngươi phủ đệ môn, ngươi mở cửa sau, đối phương nói: Hàn Tín, người cáo công phản, bệ hạ làm cho bọn ta truy nã ngươi!
Ngươi thở phào, trả lời: Chư vị tính sai, Hàn Tín tại Trường An.
(3)
Hoàng đế nhanh băng hà, đem Thái tử cùng hoàng hậu triệu đến trước giường, có mấy câu muốn nhắc nhở.
"Trẫm liền phải chết, nhưng trẫm còn có một cái lo lắng âm thầm a, hoàng hậu."
"Mời bệ hạ chỉ thị."Hoàng hậu chuyên tâm nghe.
"Trẫm đang suy nghĩ, bách quan cùng chư hầu sẽ cùng theo tân đế đi sao? Không biết ngươi nghĩ qua không có?"
"Bọn hắn nhất định sẽ đi theo tân đế đi."Hoàng hậu cường điệu nói, "Nhất định sẽ."
"Chỉ hi vọng như thế."Hoàng đế nói, "Trẫm chỉ là lo lắng, vạn nhất bọn hắn không đi theo tân đế đi, nên làm cái gì?"
"Vậy không thể làm gì khác hơn là để bọn hắn đi theo Hoài Âm hầu cùng ngài đi!"Hoàng hậu nói.
(4)
Địa Phủ bên trong, có ba cái quỷ gặp nhau, bọn hắn nói đến mình cùng mình nguyên nhân cái chết.
Cái thứ nhất quỷ nói: "Ta là tiểu tốt, ta là bởi vì vạch trần Hoài Âm hầu mưu phản mà chết."
Cái thứ hai quỷ nói: "Ta cũng là cái tiểu tốt, nhưng ta là bởi vì giật dây Hoài Âm hầu mưu phản mà chết."
Kia hai cái quỷ quay đầu nhìn về phía cái thứ ba quỷ, nói, dựa theo quy luật, ngươi hẳn là Hoài Âm hầu đi?
Cái thứ ba quỷ lắc đầu, nói: "Không, ta là Lưu Bang. Ta chết như thế nào không trọng yếu, các ngươi nói là sự thật sao? Hàn Tín quả nhiên phản!"
(5)
Hoài Âm hầu, Trường Bình hầu, bình tương hầu thương định muốn gặp một mặt, Trường Bình hầu qua thời gian ước định mới đến.
"Thật xin lỗi, vừa mới đại thắng Hung Nô trở lại Trường An, bệ hạ cho ta tăng phong thực ấp tới."Trường Bình hầu xin lỗi.
"Cái gì là trở lại Trường An?"Bình tương hầu hỏi.
"Cái gì là tăng phong thực ấp?"Hoài Âm hầu hỏi.
lof: weiwochunse /post/7614e06e_2bad423c2
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
أدب الهواةChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...