Sử hướng, thời gian trục là cách chức mất Sở vương tỷ vì Hoài Âm hầu tương đối giai đoạn trước kia đoạn thời gian, chỉ cần không hướng kéo về phía sau Hàn Tín liền sẽ không tiến Trường Lạc cung.jpg
Cặn bã dự cảnh, cựu ái vỡ tan dự cảnh, chỉ tại không thể phòng ngừa đại đao bối cảnh hạ đào một điểm ngày xưa ăn ý nhỏ đường. Khác: Nếu như dựa theo bang ca dạng này nước tiểu tính thư thư cuối cùng là sẽ thật muốn phản, bất quá dù sao cũng không phải bản này thảo luận nội dung đúng không!
——————————————
Hán vương đích thân tới Hoài Âm Hầu phủ hợp lý nhật, cũng không có phái người hướng Hàn Tín thông báo.
Không thông báo, là bởi vì Lưu Bang rõ ràng mặc kệ có hay không thông truyền Hàn Tín cũng sẽ không kinh sợ chuẩn bị tiếp giá, trên mặt cho năm phần hoà nhã đều tính cung kính có thừa, về phần mệnh đầu bếp hảo hảo nấu mấy món ăn, vẩy nước quét nhà đình viện tu bổ nhánh cây quỳ xuống đất cung nghênh, kia càng là không thể nào sự tình.
Từ khi đem Hàn Tín từ trong tù xa phóng xuất mệnh vì Hoài Âm hầu, quan hệ của hai người dùng hạ xuống điểm đóng băng hình dung cũng không đủ. Ban thưởng tu dưỡng kỳ hạn đã qua Hàn Tín vẫn như cũ đẩy bệnh nhà ở không ra, hoặc là không đi vào triều, hoặc là lên điện cũng là một bộ ấm ức thụ thiên đại ủy khuất bộ dáng, đối mới thần lão thần hoặc thực tình, hoặc sáng bao thầm chê lời khách sáo một mực không để ý tới.
Hắn hướng Trương Lương hỏi thời điểm còn không có nổi giận, đối phương liền lộ ra khó xử mà hoà giải biểu lộ, nói Hoài Âm hầu ở lâu chỉnh tề chi địa tự do buông tuồng đã quen, tuyệt không phải cố ý khinh mạn bệ hạ, chắc là thân thể chưa khỏi hẳn, đợi mùa hè đến lâm nhất định tốt đẹp, như khi đó còn không chịu vào triều, thần đem tự mình đi lấy nhân thần bản phận cùng tôn ti chi lễ trách cứ hắn.
Nhìn hắn biểu hiện, Lưu Bang liền biết những người khác đối với mình cùng Hàn Tín quan hệ là như thế nào thái độ. Nhìn không thấu, không dám tùy ý đứng đội, nói Hàn Tín lời hữu ích nói bóng gió chính là chất vấn lấy mưu phản tội tước vị là có lẽ có, nói Hàn Tín nói xấu, lại sợ bệ hạ tới tình cũ còn tại, di chuyển Trường An chỉ là thuần phục thủ đoạn của hắn. Hắn nghe nói mấy ngày trước đây phiền khoái gặp Hàn Tín đến nhà bái phỏng, ngôn ngữ cực điểm tôn kính kính yêu sở trường, cái này Hồng Môn Yến trực diện Hạng Vũ đều chưa từng quỳ xuống muội phu vậy mà đối tay không tấc binh Hầu gia quỳ, có biết quá khứ trong quân đội Hàn Tín danh vọng quả thực cao đến để cho người ta không thể không phục trình độ.
Lưu Bang không yên lòng, mà lại càng thêm may mắn du lịch Vân Mộng đem Hàn Tín bắt trở về. Hắn đã tuổi trên năm mươi, kia đang lúc tốt tuổi tác hăng hái, một khi tùy ý khác họ vương tại thời thái bình phát triển an toàn, bước kế tiếp là ủng binh tự trọng vẫn là ủng binh tự lập ai dám đoán trước. Coi như hắn cược Hàn Tín đối với hắn tình nghĩa sâu nặng mười năm như một ngày, nhưng hắn trăm năm sau đâu? Thái tử yếu đuối, cựu thần già nua, cái nào một ngày khó đảm bảo có người xúi giục vài câu Hàn Tín sẽ không xảy ra ra chút ý đồ không tốt đến, đến lúc đó thiên hạ muốn về nhà ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
FanficChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...