Cứu giúp một chút bối cảnh, chủ yếu nghĩ viết Tín Tín thụ thương......
——
"Các ngươi Hầu gia, hiện tại thương thế như thế nào? Trong đêm ngủ được thế nào? Uống thuốc ăn cơm còn tốt chứ?"Lưu Bang hỏi Hoài Âm Hầu phủ hạ nhân.
Kia hạ nhân có lẽ là sợ hãi Hoàng đế, một mực tại phát run, ấp úng nói không rõ ràng. Lưu Bang nhíu mày, hắn tự hỏi mình đã đầy đủ ôn hòa, lần này người làm sao còn sợ thành dạng này. Hắn muốn đi Hoài Âm Hầu phủ nhìn xem, lại sợ Hàn Tín thấy hắn sinh khí, không nhìn tới hiện tại quả là không yên lòng.
Hắn cuối cùng vẫn đi. Hắn vừa tới cửa chính, liền gặp Hàn Tín để cho người ta vịn, chính xuyên áo khoác phục nghênh đón Hoàng đế giá lâm. Nói là vịn, kỳ thật gọi mang lấy chuẩn xác hơn một điểm —— Hàn Tín sắc mặt trắng bệch, bờ môi đều đang run rẩy, một đầu đổ mồ hôi, căn bản là đứng không vững.
Lưu Bang giật nảy cả mình, chặn lại nói: "Ngươi sao lại ra làm gì, mau mau trở về nằm đi —— A nha ngươi làm cái gì vậy, ngươi thương thành dạng này cũng đừng có lộn xộn, vết thương vỡ ra nhưng làm sao cho phải!"
Hàn Tín kỳ thật đau đến đã đứng không yên, hắn cảm thấy mình sắp đã hôn mê, chỉ là ráng chống đỡ lấy một hơi đạo: "Tội thần không dám không tới đón giá ——"
Hắn lời còn chưa nói hết, chỉ cảm thấy mắt tối sầm lại, ngăn không được lảo đảo một chút, lại kéo tới trên đầu gối hình tổn thương, kêu lên một tiếng đau đớn, sau đó cảm thấy có người nửa đỡ nửa ôm hắn, còn không khéo đụng phải hắn phía sau lưng vết thương. Hắn đã cực lực tại nhẫn nại, vẫn là chịu không nổi hô một tiếng đau nhức.
Tiếp xuống ý thức của hắn liền rất mơ hồ, hắn nghe thấy Hoàng đế thanh âm lo lắng chợt xa chợt gần, hắn cảm giác mình bị đặt lên mềm túi, lại bị cẩn thận từng li từng tí phóng tới trên giường. Hắn cảm giác có hầu y giải khai bao khỏa vết thương của hắn vải bố cho hắn một lần nữa bôi thuốc băng bó, đau đến không chịu được thời điểm hắn liền dùng tay đi nắm giường biên giới, ngón tay của hắn đều sai chỗ không làm gì được, hoảng hốt cảm giác trong tay gỗ chắc đầu biến thành mềm mại làn da xúc cảm, hắn biết kia là Lưu Bang, hắn không muốn đi nắm cổ tay của hắn, ngón tay tại không trung khẽ vồ mấy lần, liền triệt để không có khí lực mê man quá khứ.
Tại triệt để mất đi ý thức trước Hàn Tín nghĩ, Lưu Bang có phải là tận lực đến giày vò hắn. Hoàng đế này thứ nhất, hắn liền phải kéo lấy vết thương chồng chất thân thể mặc chỉnh tề ra ngoài tiếp giá, chỉ là đổi triều phục liền để hắn vừa mệt vừa đau giày vò ra một thân mồ hôi đến, càng đừng đề cập từ chính phòng đến cửa chính mấy bước này đường cơ hồ có thể muốn hắn mệnh.
Hàn Tín tư duy ngăn không được phát tán, Lưu Bang có phải là cảm thấy hắn không chết ở Trường Lạc cung rất chướng mắt, nếu là mỗi ngày đều đến xem hắn một lần lốp ban thưởng cái cơm buộc hắn ăn sạch cái gì, không ra mười ngày hắn liền sẽ bị hành hạ chết. Dạng này lại trừ đi hắn cái họa lớn trong lòng này, Hoàng đế còn có thể rơi cái thanh danh tốt —— Lừa hắn tiến Trường Lạc cung chính là Tiêu Hà, vào chỗ chết hình cầu hắn là Lữ trĩ, Lưu Bang không chỉ có tuyệt không cảm kích, còn tám trăm dặm khẩn cấp trở về ngăn trở. Về phần Hoài Âm hầu được cứu ra Trường Lạc cung không lâu liền bệnh qua đời? Kia là Hàn Tín thân thể của mình không tốt không có phúc, cùng Hoàng đế một chút quan hệ cũng không có —— Hoàng đế còn mỗi ngày đến xem hắn đâu, cỡ nào quan tâm công thần a!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
FanfictionChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...