【 Bang Tín】 Như trống

2 1 0
                                    

Chỉ có một vài khoảnh khắc trong cuộc đời một người mà người đó có thể nghe được nhịp tim của chính mình.

Lưu Bang là tại gặp được Hàn Tín về sau phát hiện điểm này.

Lưu Bang lần đầu tiên nghe thấy mình tiếng tim đập, là tại cực kỳ lâu trước kia trong quân doanh. Khi đó hắn còn không phải đế vương, chưa từng đeo lên mười hai lưu, khi đó Hán Trung gió đêm bên trong, ngoại trừ đao binh túc sát, cũng còn có đầy trời tinh không, cùng bên tai nói nhỏ.

Ngày đó Hàn Tín đánh trận thống khoái lâm ly thắng trận, đầu vai nhưng cũng bị tên lạc gây thương tích. Lưu Bang là nhìn tận mắt cái mũi tên này bắn trúng hắn, hắn không kịp nhắc nhở Hàn Tín, cũng không kịp huy kiếm đón đỡ, điện quang thạch hỏa một sát na, chỉ có thể trơ mắt nhìn xem bén nhọn mũi tên không có vào khôi giáp chỗ sâu.

Hàn Tín thân thể lung lay, lại không nói tiếng nào, mình lưu loát động thủ đem tiễn rút ra, mũi tên bên trên bọc lấy đậm đặc tinh hồng cùng vỡ vụn huyết nhục, hắn lại ngay cả lông mày đều không có nhíu một cái.

Gặp Hàn Tín mình lơ đễnh, Lưu Bang cũng liền không có quá coi ra gì. Hắn cũng trúng qua tiễn, nhận qua so đây càng nghiêm trọng tổn thương, đau thì đau chút, nhưng không chết được người, không chết được, vậy liền không coi là chuyện lớn.

Thẳng đến quân đội khải hoàn quy doanh, Hàn Tín cưỡi ngựa đi tới trước trướng, tựa hồ như trút được gánh nặng nhẹ nhàng thở ra, một giây sau, thân thể nghiêng một cái, thẳng tắp từ trên ngựa quẳng xuống.

Lưu Bang bổ nhào qua tiếp được hắn, đem người kéo, Hàn Tín nhắm chặt hai mắt, bất tỉnh nhân sự, sắc mặt trắng bệch đến dọa người. Lưu Bang ôm hắn, cảm thấy thân thể của hắn cơ hồ cùng khôi giáp đồng dạng lạnh buốt.

Trên vai bên trong một tiễn, vô luận như thế nào cũng không trở thành nghiêm trọng thành dạng này. Lưu Bang trong lòng run lên, động thủ đi giải hắn khôi giáp, động tác không có kết cấu gì, gần như thô bạo, thẳng đến giáp vai rơi xuống đất, lúc này mới phát hiện Hàn Tín vết thương vết máu sớm đã trở nên đen nhánh.

Lưu Bang thân thể chấn động, vô ý thức liền muốn đưa tay đi đụng vào Hàn Tín vết thương, bị chạy đến quân y cùng bên cạnh phó tướng nhóm gắt gao ngăn lại. Trước mắt quỳ đầy đất người, có cháy bỏng, có kinh hoàng, lại đều hô hào cùng một câu nói.

"Đại vương, không thể chạm vào a!"

Không thể chạm vào. Liền chạm cũng không thể chạm, vậy độc xâm nhập cốt nhục, lại nên có bao nhiêu hiểm, có bao nhiêu đau nhức?

Quân y đầu đầy mồ hôi bận rộn nửa đêm, rốt cục hồi bẩm đại tướng quân tính mệnh không ngại, chỉ là lúc cần phải nhật điều dưỡng.

Lưu Bang lỏng ra treo ở trong lòng một hơi, lại có tinh thần, cắn răng nghiến lợi mắng lên, Hàn Tín cái này hỗn trướng! Bị thương, trúng độc, mình không có cảm giác sao? Khó chịu sẽ không mở miệng nói sao? Coi như xông pha chiến đấu lúc không thể nói, đánh thắng cầm còn không thể nói sao? Không phải một đường quyết chống, chống đến kém chút...... Kém chút......

Hắn không nghĩ tiếp được nữa, trong lòng một trận hoảng sợ.

Sợ cái gì đâu? Sợ hãi mất đi quân Hán chiến vô bất thắng đại tướng quân, vẫn là sợ hãi mất đi Hàn Tín người này? Hắn không có nghĩ lại, cũng không thấy phải có tất yếu nghĩ lại, Hàn Tín sinh ra liền nên là hắn đại tướng quân, không phải đại tướng quân Hàn Tín, cũng liền không phải Hàn Tín.

(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ