Về quê
Đại khái là một ngày nào đó ở trong bầy chúng ta vì lão đầu tiểu tử cố gắng đánh he Kịch bản thời điểm, vừa vặn cho tới xuyên qua vấn đề, thế là ta hỏi: Nếu là tiểu tử xuyên qua đến tương lai biến thành già băng trở lại, có thể hay không đánh ra he!
Có hai vị lão sư giây trở về ta, đồng đều đáp nói: Không thể.
Tốt a, be Liền be, ta lùi lại mà cầu việc khác, làm ra vật này. Bởi vì bút văn thực sự vụng về, có rất nhiều nghĩ biểu đạt đồ vật đều không có biểu đạt ra đến, lôi lại ooc, có ngạt thở cảm giác miêu tả, ở đây dự cảnh.
Có ném một cái ném Hán Vũ đề cập, hàm lượng quá ít liền không đánh tag .
Ta biết người dùng lụa trắng rất khó thành công! Bất quá ta muốn nhìn!
Thỉnh cầu mọi người chậm đợi xuân sắc lão sư hạ cái giờ siêu cấp vô địch bổng lại đáng yêu đến tiếp sau 😭😭 Ta mừng rỡ như điên cảm động cảm kích!
Lưu Bang ngồi ngay ngắn ở Vị Ương Cung bên trong, chế phục mũ miện đầy đủ mọi thứ, chính như lên đài bái tướng lúc đồng dạng trang mộ nghiêm túc, từ bình định trần si trở về, hắn mỗi ngày đều sẽ tới nơi này nghỉ ngơi một hồi, chờ đợi Hàn Tín đến, đến nay đã có nửa tháng.
Hoài Âm hầu Hàn Tín, muốn triệu tập gia nô tử tù tạo phản, bị hoàng hậu nhìn thấu độc kế, trước khi đến Vị Ương Cung trên đường chạy án —— Chí ít trong cung đều là nói như vậy.
Kia đã như vậy, vì sao bệ hạ không phái người đi đuổi bắt Hoài Âm hầu, mà là một ngày lại một ngày phí công chờ đợi? Mới tới cung nga cũng không rõ ràng Hoàng đế làm như vậy nguyên nhân, Hoài Âm hầu chính là đương thời binh tiên, như thế nào tự chui đầu vào lưới? Dù cho không tính Hoài Âm hầu nhân vật như vậy, lại làm sao có đào phạm tự tìm đường chết đâu?
Nhưng Hoàng đế chính là mang theo mù quáng tự tin tại Vị Ương Cung bên trong, giống chuẩn bị một trận nghi thức, lại giống là chờ đợi một trận tất thắng chiến sự.
Mà Hàn Tín cũng không có để hắn thất vọng.
Tại mới tinh thời đại sống hơn hai mươi năm, lần nữa trong lịch sử tuyên khắc hạ hắn truyền kỳ về sau, Hàn Tín cuối cùng tìm được phương pháp trở về.
Hắn xuyên qua đến Hán Vũ hướng vốn là một trận ngoài ý muốn, cùng vệ Hoắc chung trục Hung Nô xây lại sự nghiệp vĩ đại, một lần nữa chỉnh lý đã xói mòn binh thư, lần nữa sáng tác cũng không truyền lưu thế gian binh pháp, công danh vĩnh nhớ mà uy danh truyền xa. Cho đến ngày nay, tóc trắng đóng tóc xanh, chỉ có một cái tiếc nuối thôi.
Thế là hắn tạ từ Hán Vũ đám người giữ lại, chính như hắn lúc trước cự tuyệt người bên ngoài khuyên phản như thế, đổi về lúc đến trang phục, khư khư cố chấp trở về.
Mệt mỏi chim về rừng, cũng là thiêu thân lao đầu vào lửa, hắn đi hướng mình kết cục.
Lưu Bang đợi hắn rất lâu, hắn nhìn về phía thương nhan tóc trắng, đã là hiểu số mệnh con người chi niên Hàn Tín đột ngột xuất hiện ở trước mặt mình, không khỏi có chút liền giật mình, thật giống như —— Hàn Tín chưa từng có rời đi, hắn được hưởng vĩnh thọ, bởi vậy Hàn Tín cũng phải lấy tóc mai nhiễm sương, mà đến nay chung người già.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
FanficChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...