【 Bang Tín】 Song lệ lạc quân tiền

3 2 0
                                    

▶if Tuyến / Nước mắt mất cấm ngạnh / Một phát xong

Giới thiệu vắn tắt: Hãm hại một chút thư, ngụy du lịch Vân Mộng, thư bị ép chịu thua, bang nhất thời mềm lòng.

* Linh cảm nguồn gốc từ 《 Sử ký 》 Bên trong ghi chép bang một số thời khắc sẽ bị thút thít đả động ( Tỉ như kém chút dễ Thái tử ).  

* Bài này ngậm kinh điển tiết mục: Mượn vợ chồng lấy phúng quân thần chi ly hợp.

* Bang đối thư có chút kỳ quái lọc kính.

* Cái này nửa tháng làm sử cùng nhặt được đầu, ta là tinh phân, một hồi đao một hồi đường, nấu cơm khiến cho ta vui vẻ 🥰 Vượt năm trước cuối cùng canh một, cầu chúc mọi người 2024 Năm vạn sự trôi chảy  (*≧▽≦) !

Chính văn:

   Hắn không muốn khóc, Hàn Tín nghĩ, không phải liền là có người cáo hắn mưu phản, Hoàng đế tin, Hoàng đế thiết kế lừa hắn tới gặp, còn đem hắn bắt sao?

Tốt a, thật sự là hắn thương tâm.

Nhưng cái này không đến mức a! Hàn Tín bên cạnh rơi lệ bên cạnh thầm than, đường đường đại tướng quân, Sở vương, bởi vì bị người vu cáo, một bồn lửa giận giấu ở trong lồng ngực, muốn mắng nước mắt trước lưu, tính là gì trượng phu?

Lưu Bang gặp Hàn Tín bị lực sĩ đè ép té quỵ dưới đất, ra sức nhô lên lưng, ngẩng đầu —— Lệ rơi đầy mặt.

"Trẫm...... Không phải, Hàn Tín, ngươi khóc?"

Lưu Bang ngạc nhiên, hắn thừa nhận hắn chiêu này làm có chút quá phận, hắn đoán trước Hàn Tín sẽ khí hắn hồi lâu, nhưng làm sao cũng không ngờ tới hắn sẽ đem người cho làm khóc.

"Thần không có!"Hàn Tín vừa mở miệng liền muốn ngậm miệng, hắn dạng này ô nghẹn ngào nuốt như cái gì lời nói?

"Ngươi nói ngươi không có phản?"

Hàn Tín một tiếng này cãi lại kêu quá thê thảm, để Lưu Bang trong lúc nhất thời quên bố trí tội danh của hắn.

"Thần không có khóc!"Hàn Tín khóc nói —— Kể xong hắn mới phát hiện không đúng chỗ nào, hoang đường, quá hoang đường, mình quả thực tức bất tỉnh đầu, hắn không tình nguyện lại bổ đạo ——

"Thần cũng không có phản!"

Đây rõ ràng là bao hàm tức giận từ trần, nghe tới lại càng là thê lương bi ai, bên cạnh lực sĩ đều cảm thấy, Sở vương quả nhiên là oan a.

Lần này có dễ nhìn, Lưu Bang nửa là đau đầu nửa là chột dạ, đưa tay ra hiệu lực sĩ buông ra Hàn Tín —— Đừng làm đến hắn giống như là cái đại ác nhân đồng dạng...... Tốt a, xác thực có nhiều như vậy giống.

"Hàn Tín, ngươi......"Lưu Bang đi đến chỗ gần nhìn nhìn, nhưng gặp Hàn Tín đuôi mắt Phi Hà, trên mặt rả rích, ngửa mặt nhìn quân vương, chì nước y phục ẩm ướt vạt áo —— Hắn là bị thiên đại oan khuất sao, Lưu Bang thán, năm đó đoạt hắn binh quyền lúc cũng không thấy hắn như thế a......

Thôi, Lưu Bang nghĩ, hắn cái này ngụy du lịch Vân Mộng là du lịch không thành, còn tiếp tục như vậy, đổi đến mai thiên hạ đều phải biết Hoàng đế khắt khe, khe khắt công thần, còn đem người bức cho đến cùng đường mạt lộ, khóc ròng ròng. Thế là hắn ý đồ tìm cho mình cái bậc thang hạ: "Hàn Tín, trẫm cho ngươi cơ hội giải thích."

(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ