【 Bang Tín】 Tướng quân mạo

1 1 0
                                    

WeiWoChunSe

Summary:

Hướng dẫn đọc:

Bài này căn cứ vào 【 Hàn Tín tính chuyển 】 Cái này nhất thiết định triển khai, tồn tại đối lịch sử ma đổi, xin chú ý tránh sét.

* Bài này lại tên 《 Đại hán quỹ họa tướng quân 》, 《 Làm công sao? Ta đánh hai phần 》.

* Hàn Tín có được song trọng thân phận, đã lên được sa trường cũng tới được rồng chu......

* Bài này chỉ tại để bang thư hóa giải mâu thuẫn, mặt trận thống nhất, đánh ra HE!

Chapter 1: Khổ oán hận khó tả

Chapter Text

"Bệ hạ!"Hàn Tín quỳ rạp trên đất, bị sau lưng lực sĩ đè xuống lưng, lại ra sức chống lại, "Tại sao như thế! Xin hỏi thần có tội gì?"

Lưu Bang yên lặng đứng đấy, nhìn Hàn Tín lồng ngực chập trùng, tóc mai lộn xộn, giãy dụa lấy ngẩng đầu, một đôi mắt sáng trừng lớn nhìn hắn, đáy mắt vốn là không cam lòng cùng phẫn nộ.

"Ngươi cũng không biết sao?"Lưu Bang hỏi lại, "Trẫm người nổi tiếng đến cáo, nói Sở vương tại đất Sở trần binh xuất nhập, muốn đi đại nghịch tiến hành."

"Người nào dám can đảm có này nói bừa!"Hàn Tín giận dữ mắng mỏ, thanh sắc lăng lệ, lại nói, "Thần tâm không từng có dị, mong rằng bệ hạ minh giám!"

Minh giám? Đáng tiếc, Lưu Bang nghĩ. Mưu phản một chuyện đúng là so sổ sách lung tung, tính cũng coi như không rõ. Nhưng Hàn Tín phản cùng không trái lại một chuyện, hắn muốn không muốn trừ Hàn Tín là một chuyện khác.

Hắn cuối cùng vẫn là kiêng kị Hàn Tín. Hàn Tín đương Tề vương lúc, hắn tại ác mộng bên trong nhìn thấy Hàn Tín cử binh đến phản, chiếm thiên hạ, để hắn rơi vào cùng hạng Vương Nhất cái hạ tràng. Hắn ngày đêm sầu lo, liền nạo Hàn Tín binh quyền, lại đem hắn dời vì Sở vương. Nhưng hắn vẫn như cũ không cảm thấy an tâm —— Hàn Tín quân công quá thắng, đất Sở vẫn có dư binh, một chút xíu gió thổi cỏ lay đều làm hắn cảnh giới không thôi.

Trước đây không lâu, thám tử đến báo, nói Sở quốc hình như có dị động, mà Sở vương hắn...... Thêm cái nữ nhi. Sau khi nghe được nửa câu lúc, Lưu Bang nhíu mày —— Nữ nhi? Khi nào có? Cai Hạ chi chiến quá khứ tả hữu mới bất quá một năm...... Hàn Tín trong quân đội lúc liền cùng người bên ngoài có hài tử? Cái này nếu là cái nam hài, Sở quốc chẳng phải là liền liền muốn có vương Thái tử?

Thật sự là năng lực a, Hàn Tín. Lưu Bang tại kiêng kị bên ngoài cảm thấy một tia không ngờ. Hắn đại tướng quân có một bộ tốt bề ngoài, tuấn tú lại thêm một tia tú lệ, mày như xa lông mày, mục ngậm sóng lớn, so với nam tử nhiều nhu tình, so với nữ tử lại thêm khí khái hào hùng, tướng quân vẻ đẹp, đúng mức —— Cái này ở giữa tư vị, hắn còn chưa trải nghiệm qua, làm sao lại gọi người bên ngoài đắc thủ đâu?

Hắn đoán không được dòng suy nghĩ của mình, nhưng hắn dựa vào đế vương khứu giác, dùng Trần Bình kế sách, ngụy du lịch Vân Mộng, đem Hàn Tín lừa gạt tới trần huyện, đem hắn giam giữ.

(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ