Chương 78

47 4 0
                                    

Đó chính là khoảng thời gian họ có sự khác biệt ít nhất.

Khi Lisa lại một lần nữa cầm điện thoại lên, thấy đã tám giờ tối mà vẫn chưa nhận được tin nhắn về việc đã về nhà từ phía Chaeyoung, cô cảm thấy hơi lo lắng.

Có thể là cô ấy quên, hoặc là đang tắm.

Lisa thở dài, đặt điện thoại xuống và tiếp tục làm bài tập.

Đến khoảng chín giờ, Lisa lại nhìn điện thoại, vẫn không có tin nhắn nào, cô nhíu mày suy nghĩ: Có phải là đã ngủ rồi không?

Không, điều này có vẻ không bình thường.

Dù sao đi nữa, Chaeyoung thường xuyên nhắn tin cho cô trước khi đi ngủ, trừ khi có việc gì đó khiến cô ấy bị trễ.

Lisa bắt đầu gõ tin nhắn, vừa định gửi thì nghe thấy tiếng mở cửa từ bên ngoài.

Cô lập tức đặt điện thoại xuống, đứng dậy đi ra ngoài xem.

Seonhwa vừa đóng cửa, thấy con gái từ phòng ngủ bước ra, cười nói: "Sao lại ra ngoài?"

"Con sẽ giúp mẹ." Lisa nhanh chóng tiếp nhận túi rau quả từ tay mẹ, rồi treo túi xách lên, mới hỏi: "Mẹ ơi, con nhớ là mẹ có một cuốn album ảnh phải không?"

"Đúng vậy, nhưng đã nhiều năm rồi không xem." Seonhwa đáp: "Sao, con muốn xem à?"

Lisa không nói rõ là Chaeyoung muốn xem, chỉ đáp: "Vâng, đột nhiên muốn xem."

"Vậy chờ một chút, mẹ sẽ lấy cho con."

"Vâng, cảm ơn mẹ."

Seonhwa trở về phòng ngủ.

Mở ngăn kéo ra, bà ngay lập tức nhìn thấy chiếc hộp của dây chuyền mà Chaemin đã tặng.

Seonhwa đặt hộp lên bàn, định đợi đến ngày mai Chaemin đến, sẽ trả lại món đồ này.

Bà kéo ngăn kéo ra càng xa càng tốt, cuốn album ảnh nằm ở dưới cùng.

Seonhwa đang cầm cuốn album, chuẩn bị ra ngoài, nhưng bỗng nhiên nhớ ra điều gì đó, bước chân dừng lại. Bà mở album ra, và một cách chính xác, lật ngay đến phần giữa có chút nhô lên.

Một cái đánh dấu nhỏ hình hoa anh đào kẹp ở đó.

Bức ảnh đó là bức duy nhất bà chụp chung với Chaemin thời đại học.

Không, không phải là chụp chung.

Mà là cùng khung hình.

Đó là một bức ảnh trong buổi hoạt động của câu lạc bộ, Chaemin ngồi ở vị trí trung tâm, hay nói đúng hơn, người chụp ảnh cố ý làm nổi bật cô ấy.

Hai bên Chaemin là hai cô gái xinh đẹp trong câu lạc bộ.

Bà đứng ở một góc bên cạnh, buộc tóc đuôi ngựa bình thường, đeo kính gọng tròn giản dị, cầm một cái hộp giấy, che khuất gần hết cơ thể mình.

Người chụp ảnh bắt được khoảnh khắc, nhưng cũng yêu cầu mọi người nhìn vào ống kính.

Bà ngay lập tức quay sang nhìn, có lẽ vì người chụp ở phía Chaemin, nên ánh mắt bà không tự chủ quay về phía Chaemin.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ YÊU CÙNG GIỚI THÌ ĐƯỢC NHƯNG TÔI KHÔNG NẰM DƯỚI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ