"Lát nữa mình sẽ nhận ra cậu ngay."
Hai người đang ở một thành phố đại học sầm uất hơn cả LH rất nhiều.
Đương nhiên, cũng có không ít quán bar.
Trước đây, ở LH, Chaeyoung không thể dẫn Lisa đến quán bar, nàng từng nghĩ rằng Lisa đã giận dỗi mình vì chuyện đó. Nhưng khi Lili giải thích rõ ràng, Chaeyoung lập tức gạt bỏ lo lắng và lại háo hức muốn thử!
Khi Chaeyoung khuyến khích Lisa đi quán bar, Lisa đã phản bác: "Cậu đã xóa W của những cô gái mà cậu kết bạn lần trước chưa?"
Chaeyoung luôn nghĩ rằng Lisa chưa biết về chuyện giữa các mẹ của họ, nên nàng giả vờ không hiểu: "Chưa, cái đó không thể xóa, biết đâu sau này một trong số họ trở thành mẹ kế của mình thì sao?"
Lisa nhìn cô ấy với ánh mắt sâu thẳm khi nghe câu nói đó, không vạch trần sự thật.
Nhưng Lisa nghĩ rằng vẫn nên tìm cơ hội để nói với Chaeyoung rằng cô đã biết chuyện này và mẹ cô cũng đã đồng ý cho họ hẹn hò.
Bình thường khó tìm được thời điểm thích hợp để đề cập đến.
Nếu đi quán bar, uống một chút rượu, biết đâu sẽ tự nhiên nói ra được.
Dẫu sao, chỉ cần để tiểu công chúa tìm mình tính sổ một lần là được.
Vì vậy, Lisa quyết định đồng ý với đề nghị của Chaeyoung.
"Không thể trang điểm quá đẹp, không cho cậu cơ hội thu hút sự chú ý!"
Chaeyoung nói xong, liền thả tóc đen của Lisa xuống. Chỉ mới ba tháng, tóc Lisa đã dài ra rất nhiều.
Nàng dùng lược chải tóc theo kiểu 3-7, và dùng một cái kẹp tóc hình dâu tây để cố định.
Nhìn Lisa với trán và các đường nét trên mặt lộ ra, Chaeyoung cảm thấy cô quá đáng yêu và nổi bật, liền quyết định tháo kẹp tóc, giúp Lisa cắt một chút tóc mái mỏng, rồi dùng máy uốn để uốn tóc mái dài vừa phải, che đi đôi mắt đẹp một chút.
Ừm, che đi rồi, vẻ đẹp ít nhất cũng giảm đi một nửa!
Chaeyoung hài lòng, lại chọn cho Lisa một bộ trang phục thường ngày giản dị.
Và thế là, Lisa nhanh chóng hoàn thành việc trang điểm.
Chaeyoung "buổi trình diễn thời trang" mới chỉ vừa bắt đầu, còn hơn một tiếng nữa mới đến bảy giờ tối. Nàng đi xuống sân giữa để lấy vali, đi qua đi lại, thử không dưới mười bộ đồ.
Lisa ban đầu ngồi chờ, mỗi khi Chaeyoung hỏi bộ nào đẹp, cô liền đưa ra nhận xét như dễ thương, xinh đẹp, quyến rũ, có chút trẻ con, hay trí thức.
Những nhận xét của cô rất khách quan và thẳng thắn.
Nhưng Chaeyoung luôn cảm thấy mỗi bộ đều thiếu điều gì đó, nhìn vào gương, xoay một vòng, rồi lại tiếp tục thay.
Cuối cùng, Lisa nhận ra rằng cô ấy không thật sự cần ý kiến của mình, nên đã lấy điện thoại ra làm dữ liệu mô hình.
Khi Chaeyoung gần như đã thử xong, nhìn thời gian thì đã muộn.
"Ôi không, không kịp rồi!" Chaeyoung vội vã xách túi lên, kéo Lisa đang ngồi trên ghế, chăm chú làm tính toán kiến trúc: "Lili, sao cậu không nhắc mình vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ YÊU CÙNG GIỚI THÌ ĐƯỢC NHƯNG TÔI KHÔNG NẰM DƯỚI.
FanfictionTác giả: Sở Thâm Thể loại: Bách hợp, sủng Tình trạng: Full Nguồn: yours24x2 . Lý trí kiềm chế x Ngạo mạn thẳng thắn. Câu chuyện nhỏ ngọt ngào thường nhật, bối cảnh học đường chỉ được mô tả một cách nhẹ nhàng.