Chương 41 : Chỉ vậy thôi?

71 6 0
                                    

Bây giờ cô ấy là người đứng đầu, muốn hôn thế nào thì hôn.

Chaeyoung là một người hành động rất quyết đoán. Sau khi rời khỏi khu chung cư, nàng yêu cầu tài xế chở mình về trường NH, mang tất cả tài liệu ôn tập và sách giáo khoa cần thiết về nhà.

Trong phòng ngủ xa hoa được trang trí theo phong cách nữ tính với tông màu sáng, đèn đuốc sáng trưng.

Chaeyoung mặc bộ đồ ngủ ngồi trước bàn học, tư thế ngồi của nàng không được thẳng lắm, tay trái còn ôm một cái gối ôm.

Nhưng điều đó không ảnh hưởng đến khả năng đọc đề và suy nghĩ của nàng.

Chỉ là đề thi của trường NH thật sự hơi khó...

Ở trường, Chaeyoung có thể hỏi Lisa.

Lisa quả thật là một học bá, không chỉ giỏi mà còn giải thích bài tập rất rõ ràng, nghe xong người ta như được khai sáng!

Hơn nữa, Lisa không chỉ nói cho nàng biết cách giải và hướng suy nghĩ, mà còn thay đổi dạng bài, rồi đưa ra một bộ dữ liệu để giải.

Mọi người đều biết ra đề khó hơn giải đề nhiều, vì phải biết đáp án rồi mới suy ngược lại để ra đề.

Nhưng Lisa lại không cần suy nghĩ nhiều, chỉ hơi nghiêng đầu là có thể nghĩ ra đề.

Mỗi khi như vậy, Chaeyoung vừa làm bài vừa ngưỡng mộ cô vô cùng!

Nhưng bây giờ Lisa không ở đây.

Một mình thì Chaeyoung chỉ có thể tự tìm kiếm những kiến thức tương ứng trong sách, rồi dựa vào những lời giải thích khô khan trên sách để suy ngẫm và hiểu.

Cũng không phải là không thể hỏi Lisa qua W.

Nhưng Chaeyoung rất không tin vào ý chí của bản thân!

Bây giờ nàng đã có một cái cần câu mới tinh trước mắt, nàng phải tập trung vào cái cần câu đó mới được.

Một khi chat với Lisa, thì Lisa sẽ trở thành một miếng mồi ngon.

Nàng chắc chắn sẽ không thể kiềm chế được mà bỏ qua những lợi ích lâu dài để chọn hưởng thụ khoảnh khắc hiện tại!

Điều đó sẽ không tốt cho sự phát triển của bản thân.

Vì vậy, Chaeyoung chỉ có thể nhíu mày lật sách, vừa đọc vừa ghi nhớ, rồi cố gắng tự mình làm bài tập.

Tiến độ không quá chậm, nhưng cũng không nhanh.

Lúc này điện thoại rung lên.

Chaeyoung mừng rỡ, vội vàng cầm lên xem, nhưng lại phát hiện ra là Yerin gọi video.

Chaeyoung: "..."

Một phen thất vọng.

Chaeyoung nhận cuộc gọi video, thấy bên kia đèn nhấp nháy lung linh, nhạc nền rất sôi động.

Rõ ràng là một nhóm lớn người đang tụ tập vui chơi.

Yerin khuôn mặt tròn trịa xuất hiện trên màn hình, hét lớn: "Chaeyoung, ra ngoài chơi đi ~"

"Không đi được." Chaeyoung không có thời gian để trò chuyện trực tiếp với cô ấy, nên đặt điện thoại lên giá đỡ, tiếp tục làm bài, đồng thời trả lời: "Hôm trước tụ tập với các cậu đến khuya, còn say nữa, may mà mẹ mình không ở nhà, không thì bị mắng chết."

[BHTT] (Lichaeng ver) _ YÊU CÙNG GIỚI THÌ ĐƯỢC NHƯNG TÔI KHÔNG NẰM DƯỚI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ