Chương 160 : Seonhwa x Chaemin ( Toàn văn hoàn )

28 2 1
                                    

Cứ như vậy nắm tay cô ấy, năm này qua năm khác, êm đêm và hạnh phúc.



Khi vừa mở ứng dụng, Seonhwa ngay lập tức thấy nhiều tin nhắn chưa đọc từ các liên hệ.

Mỗi cái đều có ghi chú là tên công ty kèm theo chức vụ.

Trên trang chính có một cuộc trò chuyện được ghim lên đầu.

Đó là ảnh đại diện của cô.

Ghi chú ấy có thể coi là bình thường, là【Bé cưng Hwahwa 】.

Kể từ khi nào đó, Chaemin đã bắt đầu gọi cô là "Bé cưng", vì vậy cái ghi chú này cũng không có gì bất ngờ hay ngượng ngùng.

Nhưng rõ ràng đây là tài khoản công việc của Chaemin.

Chiếc điện thoại này không có tính năng phân chia WeChat, chỉ có thể chuyển đổi tài khoản một cách rắc rối.

Seonhwa nghĩ rằng nếu Chaemin đã cố ý để mình xem, thì chắc chắn không sợ mình nhìn thấy, nên cô nhấn vào nút chuyển tài khoản, nhưng chỉ có một tài khoản duy nhất.

Chaemin đang chăm chú làm việc, nhưng ánh mắt cô vẫn lén lút theo dõi Seonhwa. Khi thấy cô ngẩng đầu lên như muốn hỏi gì, ngay lập tức Chaemin rụt lại ánh mắt.

Seonhwa hỏi: "Còn WeChat cá nhân của cô đâu?"

Chaemin đáp: "Tôi chỉ có một tài khoản WeChat."

"Nhưng có tới hai số điện thoại."

"Ừm." Chaemin nói: "Điện thoại công việc thường do trợ lý của tôi nghe, trong các cuộc họp cũng đều do cô ấy quản lý, nên tôi rất ít dùng WeChat, chỉ có một tài khoản thôi."

Seonhwa nghĩ quả thật như vậy, rồi đưa điện thoại lại cho Chaemin: "Xem xong rồi."

Chaemin không nhận, kiên quyết nói: "Em chưa xem qua."

"?" Seonhwa nhìn về phía mặt nghiêng của Chaemin, thầm nghĩ, cô còn không nhìn tôi, sao biết tôi chưa xem qua?

Nhưng thấy Chaemin kiên quyết, cô cũng đành nhận lại và tiếp tục xem.

Vừa lướt xuống, Seonhwa vừa nói: "Không có gì thú vị cả, toàn là người làm việc của cô thôi."

Nếu Chaemin đã nói sẽ xóa đi những người không cần thiết, thì chắc chắn là đã xóa thật.

Cô không nghi ngờ điều này.

Chỉ là, cho dù Chaemin có đi công tác hay tham gia tiệc tùng, nếu có ai đó muốn tự giới thiệu mình, thì họ cũng không cần phải thêm thông tin liên lạc. Vì vậy, việc WeChat sạch sẽ không thể chứng minh điều gì.

Khi đang nghĩ như vậy, giữa hàng loạt ghi chú giống nhau, bỗng có một ghi chú khá đặc biệt xuất hiện.

Cô lướt ngón tay dừng lại, ấn chặt.

Avatar đó giống như nhiều người khác, là logo công ty, nhưng ghi chú là một dãy chữ tiếng Anh, và một tin nhắn chưa đọc là —— "Park Đổng, kích cỡ nhẫn đính hôn còn lại đã lấy được chưa?"

Kích cỡ nhẫn? ?

Vì tôn trọng quyền riêng tư, Seonhwa không có ý định nhấn vào, nhưng màn hình cảm ứng của điện thoại rất nhạy, ngón tay cô dừng lại một giây, khi định lướt xuống thì đã vào hộp thoại.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ YÊU CÙNG GIỚI THÌ ĐƯỢC NHƯNG TÔI KHÔNG NẰM DƯỚI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ