Chương 154 : Seonhwa x Chaemin

12 1 0
                                    

Đã tự dâng đến miệng, làm sao mà không ăn được?

Giường đúng là nhỏ, nhưng cũng chính vì nhỏ, hai người nằm cạnh nhau, cánh tay cứ thế mà chạm vào nhau.

Chaemin khẽ nhếch môi cười.

Sợ côn trùng các kiểu, không ngờ chiêu này lại hiệu quả như vậy, không trách Chaeyoung cứ hay nói.

Trên giường thoang thoảng hương thơm nhẹ nhàng đặc trưng của Seonhwa, Chaemin không kìm được mà nghiêng mình, vừa ngửi thấy hương tóc thoang thoảng thì đã nghe đối phương nói: "Đừng cựa quậy."

Chaemin vô tội đáp: "Tôi có làm gì đâu..."

Seonhwa bật sáng điện thoại, đã hai giờ rưỡi sáng rồi.

Trước khi bị Chaemin làm phiền, cô đang ngủ rất ngon, nhưng sau khi bị quấy rầy như thế này, rõ ràng vẫn là cái giường quen thuộc, dù cô nhắm mắt cố gắng dỗ giấc ngủ, nhưng mãi vẫn không thể ngủ lại được.

Sự hiện diện của người nằm bên cạnh quá mạnh mẽ.

Hai người đã bao lần chung giường chung gối, những ký ức đó như đã khắc sâu vào từng thớ thịt.

Dù Chaemin vừa nói không động đậy, nhưng cô vẫn cảm nhận được nhịp thở của Chaemin, như thể đang thầm nói lên khát vọng. Thậm chí không chỉ là nhịp thở, mà ngay cả mùi hương nước hoa trên người Chaemin cũng giống như đang vuốt ve từng tấc da thịt của cô.

Suy cho cùng, Chaemin là người duy nhất mà cô từng có kinh nghiệm thân mật.

Những ảo tưởng trong đầu ngày càng rõ nét.

Ngay khi Seonhwa gần như không chịu nổi và định ngồi dậy rời khỏi giường, thì bỗng nghe giọng nói nhẹ nhàng của Chaemin từ phía sau: "Hwahwa, em nằm nghiêng thế này không tốt đâu, sẽ làm tim bị chèn ép."

Nghe giọng nhẹ nhàng đó, Seonhwa nhắm mắt, cau mày đáp: "Cô cũng nằm nghiêng như tôi mà."

Nếu giờ hai người đang đối diện nhau...

Chẳng phải hướng nằm của cả hai cũng giống nhau sao?

Chaemin: "Tôi không giống, tim tôi ở bên phải, cho nên tư thế ngủ tốt nhất là chúng ta nằm đối mặt."

Seonhwa không buồn đáp lại.

Chaemin lại gọi.

Seonhwa liền nói: "Cô tối nay không định ngủ phải không?"

"Tôi sẽ ngủ ngay khi em quay mặt lại."

"Nóng lắm."

"Không nóng mà, có mở điều hòa rồi còn gì?" Chaemin nói: "Tối nay tiền điện điều hòa trừ vào 100 nghìn em đang nợ tôi."

"Cô không phải là Chaenim sao, tôi nợ Chaemin chứ đâu có nợ cô?"

Chaemin: "..."

Chaemin im lặng được một lúc, nhưng chẳng bao lâu sau lại bắt đầu nói tiếp: "Hwahwa, em có ngủ được không? Cùng tôi, chưa bao giờ tôi nằm chung giường với ai mà không làm gì cả."

"Trước đây chúng ta cũng từng như vậy."

"Trừ em ra."

Sau khi Chaemin nói "Trừ em ra", cô lại nhận ra Seonhwa thật sự rất đặc biệt.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ YÊU CÙNG GIỚI THÌ ĐƯỢC NHƯNG TÔI KHÔNG NẰM DƯỚI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ