Chương 125 : Phiên ngoại - Mua nhà (2)

46 4 0
                                    

"Giờ mới thực sự là hôn cậu."

Lisa không mảy may nghi ngờ, nhận lấy chìa khóa.

Bên cạnh chìa khóa còn có cả khóa điện tử cao cấp, có lẽ quyền sở hữu căn nhà vẫn chưa được quyết định, nên tạm thời không thông báo mật mã.

Cánh cửa vừa mở, đèn cảm ứng trong nhà tự động bật sáng.

Lisa sững lại ngay tại chỗ, bởi trước mắt cô là bức ảnh cưới khổng lồ của cô và Chaeyoung, treo ngay giữa phòng khách.

Cô nhìn kỹ thêm, khắp nơi đều là nội thất cao cấp, tuy đơn giản nhưng đầy vẻ xa hoa tinh tế.

Toàn bộ căn nhà mang tông màu nhạt chủ đạo, toát lên vẻ thanh lịch mà vẫn không kém phần đáng yêu, cực kỳ phù hợp với không gian sống của hai cô gái.

Xa xa trên bàn, những đóa hồng đỏ tươi được sắp xếp gọn gàng thành hình trái tim khổng lồ, còn ngoài ban công, những ánh đèn lấp lánh như dòng suối đang chảy quanh các cành cây.

Lisa bước từng bước tiến lại gần.

Ban công có cả một hồ bơi lớn, đến mức phân ra cả khu vực nông và sâu.

Cây xanh xung quanh nhiều đến nỗi khiến người ta không thể nhận ra đây đã là tầng thượng của tòa nhà.

Dưới những cành cây được trang trí bằng đèn nhấp nháy, là bộ bàn ghế mây trắng tinh xảo và xinh đẹp, trên bàn đặt một bảng đèn nhấp nháy rõ ràng: "Chào mừng Lili yêu dấu về nhà ~~"

Lisa nhìn chăm chú, ngẩn ngơ, hồi lâu mới tìm lại được giọng nói của mình: "Đây là..."

"Surprise~~!" Chaeyoung như làm phép, nhảy ngay ra trước mặt Lisa, nụ cười cong cong nơi khóe mắt, giọng nói đầy phấn khích: "Đây là nhà mới của chúng ta! Có thích không?!"

Lisa mấp máy môi, chưa kịp nói gì, đã bị Chaeyoung kéo tay lôi đi đầy hứng khởi— "Còn nữa, chỗ này!"

Chaeyoung dẫn Lisa đi khắp nơi, từ phòng ngủ, phòng thay đồ, đến thư phòng và các phòng chức năng khác.

Lisa nhìn khắp các góc đều được sắp xếp chu đáo và ấm áp, cảm giác như đang chìm trong một giấc mơ, cô nghẹn giọng hỏi: "Vậy, dạo này cậu hay đi sớm về muộn, là để sắp xếp tất cả những thứ này sao?"

"Chỉ là giám sát việc sửa sang thôi, còn các món nội thất nhỏ thì mình nhờ người mua về, tự tay sắp đặt." Chaeyoung cười nói: "Ban đầu định để cậu cùng mua, nhưng như vậy sẽ không còn bất ngờ nữa ~ Vẫn còn nhiều món chưa kịp mua đấy, không vội, sau này chúng ta từ từ mua thêm!"

Lisa quay lại nhìn cô ấy.

Chaeyoung với đôi mắt lấp lánh nhìn Lisa: "Cậu không được cảm động quá đấy nhé ~"

Lisa mũi cay cay, cổ họng nghẹn lại, không thốt nên lời, cô chỉ biết ôm chặt Chaeyoung vào lòng.

Chaeyoung giơ tay ôm lại, đặt cằm lên vai Lisa, mỉm cười nói: "Giá nhà ở thủ đô đắt lắm đấy ~ Mua căn này rồi còn cả tiền sửa sang, mình đã tiêu hết gần một nửa số tiền tiêu vặt của mình rồi!"

Lisa đang cảm động đến nghẹn ngào, nghe Chaeyoung nói vậy, không nhịn được bật cười, buông cô ra và hỏi: "Ý cậu là nhà đắt hay cậu nhiều tiền tiêu vặt vậy?"

[BHTT] (Lichaeng ver) _ YÊU CÙNG GIỚI THÌ ĐƯỢC NHƯNG TÔI KHÔNG NẰM DƯỚI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ