Lisa bóp thắng, dừng lại nhìn.
Mặc dù chưa từng trải qua, nhưng Chaeyoung đã nghe bạn bè nói không biết bao nhiêu lần về việc tìm một người thuận mắt trong quán bar để qua đêm...
Chaeyoung vừa nghĩ "Xong đời rồi" vừa cố gắng hết sức để nhớ lại chuyện đêm qua.
Nhưng càng nghĩ, đầu nàng lại càng đau âm ỉ.
Nàng nhìn quanh, trong phòng không có ai khác.
Xuống giường, bước ra ngoài, nàng thấy trên bàn có một chiếc bát lớn đã trống không cùng với vài bộ dụng cụ ăn, bên cạnh thùng rác còn có một ít rác vừa bị vứt vào.
Chaeyoung đảo mắt quan sát, nhưng bất kể tìm kiếm thế nào, nàng vẫn hoàn toàn không có chút ký ức nào về căn phòng này.
Có một điều chắc chắn, người đưa nàng đến đây không thể là Yerin hoặc Mina.
Họ chỉ đưa nàng về nhà thôi.
Vậy thì... có thể là Lili?
Nhưng Lili làm gì có tiền để thuê phòng khách sạn cho mình chứ.
So với việc thuê khách sạn, việc đưa nàng về nhà có vẻ hợp lý hơn.
Về nhà?
Không...
Lili đã nói rõ là bây giờ họ chỉ là "bạn học bình thường".
Nghĩ đến đây, đầu Chaeyoung như bị ngưng trệ, nàng không thể nghĩ thêm gì nữa, ngồi thẫn thờ trên ghế sofa với vẻ mặt đầy chán nản.
Nhưng rồi đột nhiên, vài hình ảnh mờ nhạt vụt qua trong đầu nàng.
Nàng lập tức bật dậy — Khoan đã!
Lili đã đến tối qua.
Nàng nhớ rõ mình đang uống dở thì Lili xuất hiện, thậm chí còn rủ mình ra nhảy!
Nhảy? Lili biết nhảy sao?
Người đó thật sự là Lili hả...
Chaeyoung không kìm được cắn móng tay, cau mày cố gắng nhớ lại và suy ngẫm.
Nhưng mọi thứ vẫn mơ hồ.
Cuối cùng, nàng trở lại giường, thấy chiếc điện thoại của mình nằm trên tủ đầu giường. Nàng cầm lên, mở danh bạ và gọi cho Yerin trước, không ai bắt máy, rồi chuyển sang gọi cho Mina.
Cuối cùng cũng gọi được.
Mina nói, giọng đầy ngạc nhiên: "Là cái tên Lisa kia đã đưa cậu đi. Sao thế này, Chaeyoung, cậu đang ở đâu? Có chuyện gì xảy ra sao?"
Chaeyoung suy nghĩ một lát, rồi thành thật trả lời: "Mình đang ở khách sạn."
Mina giật mình: "Hai đứa... ngủ với nhau rồi à? !"
Nghe bạn thân hỏi vậy, Chaeyoung chợt nhớ ra những mảnh ghép ký ức rời rạc - hình như là vậy rồi! !
Lili đã đưa mình vào khách sạn, cõng mình lên lầu, tắm cho mình, hôn mình, rồi hai người ở trên giường...
Trái tim Chaeyoung đập thình thịch, hoảng hốt, vội vàng nói: "Mina à, lát nữa mình gọi lại cho cậu nhé, bái bai bái bai."
Cúp máy, nàng vội vàng gọi to: "Lili!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ YÊU CÙNG GIỚI THÌ ĐƯỢC NHƯNG TÔI KHÔNG NẰM DƯỚI.
أدب الهواةTác giả: Sở Thâm Thể loại: Bách hợp, sủng Tình trạng: Full Nguồn: yours24x2 . Lý trí kiềm chế x Ngạo mạn thẳng thắn. Câu chuyện nhỏ ngọt ngào thường nhật, bối cảnh học đường chỉ được mô tả một cách nhẹ nhàng.