Chương 90 : Cứu mỹ nhân

55 4 0
                                    

"Ò...bọn mình... còn chưa hẹn hò..."

Yerin chạm mặt Mina vừa đến cùng lúc.

Yerin biết thân phận của Lisa, nhưng chưa nói cho Mina. Khi cô có xích mích với Chaeyoung, cô cũng chỉ kể với Mina rằng mình có lòng tốt nhưng lại làm hỏng chuyện, khiến Chaeyoung không vui.

Hai người cùng bước vào quán bar, không đến khu ghế VIP mà đi thẳng tới quầy bar.

Thông thường, ở quầy bar sẽ tiêu tốn ít hơn, còn khu ghế VIP thì có mức tiêu thụ tối thiểu.

Yerin len qua đám đông, từ xa đã thấy Chaeyoung đang nói gì đó với người pha chế. Bên cạnh Chaeyoung là mấy lon bia, không rõ đã mở hay chưa, nhưng cô ấy cầm trong tay một chiếc ly bia, đầy ắp chất lỏng vàng óng, có vẻ như chưa uống.

"Chaeyoung!"

Chaeyoung quay đầu, hờ hững vẫy tay với hai người.

Yerin vốn nghĩ rằng lần này đến quán bar vẫn là vì chuyện "tìm đối tượng", không ngờ trạng thái của đối phương lại khác xa đêm trước, trong lòng có chút thắc mắc, vì tối qua Chaeyoung còn trò chuyện với bọn họ trong nhóm đến nửa đêm.

Cô ấy thậm chí còn cho bọn họ xem một chiếc chong chóng đủ màu sắc.

Loại chong chóng trông rẻ tiền như đồ bán ngoài vỉa hè, chắc chỉ khoảng hai, ba đồng.

Nhưng Chaeyoung nhất quyết đặt chiếc chong chóng đó lên món đồ trang trí trị giá vài chục nghìn, rồi mãn nguyện nói rằng nó có ý nghĩa kỷ niệm vượt thời đại.

Bọn họ không hiểu, hỏi thì Chaeyoung lại giữ bí mật không nói.

Yerin không gọi rượu từ người pha chế, mà ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung và hỏi: "Chaeyoung, cậu sao thế? Tâm trạng không tốt à?"

Chaeyoung không trả lời, đẩy một lon bia về phía Yerin, rồi đẩy cho Mina một lon nữa.

Mina nói cảm ơn Chaeyoung, rồi ngồi xuống bên cạnh cô ấy, tự mình mở lon bia.

Chaeyoung nhìn thấy Mina mở nắp, dùng ngón cái đẩy nhẹ, kéo nắp lên rồi mới dùng hai ngón tay kéo bật hẳn. Nàng không khỏi nhớ đến tối qua khi Lili mở nước ngọt cho mình, chỉ cần dùng một ngón trỏ là làm được.

Nàng không kiềm được, càng thấy buồn hơn, nằm úp mặt lên quầy bar, rấm rứt khóc.

Ba người ngồi xuống quầy bar, gọi loại bia rẻ nhất, chiếm phần lớn chỗ ngồi. Nhưng bartender cũng không nói gì, chỉ lịch sự hướng dẫn những khách khác sang bên cạnh để gọi đồ uống.

Mina lo lắng hỏi Chaeyoung: "Chaeyoung, rốt cuộc là sao vậy? Ai bắt nạt cậu rồi à? Chúng ta cùng nhau đi trả thù cho cậu nhé!"

Nhưng Yerin, nhìn phản ứng của Chaeyoung, trong lòng đã có câu trả lời.

Ngoài Lisa ra, còn ai vào đây nữa?

Yerin rút điện thoại ra, nhắn một tin nhắn rồi quay sang nói với Chaeyoung: "Chaeyoung, mình đã bảo mà, loại người như cậu ta..."

Chaeyoung lập tức nước mắt lưng tròng, trừng mắt nhìn cô!

Yerin vội ngậm miệng, không dám nói thêm gì nữa.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ YÊU CÙNG GIỚI THÌ ĐƯỢC NHƯNG TÔI KHÔNG NẰM DƯỚI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ