Chương 8 : Lili

130 8 0
                                    

Không được, lỡ đâu cậu chạy mất thì sao?


Mặc dù Chaeyoung đi ở giữa nhưng lại là người căng thẳng nhất, nàng cắn môi hỏi: "Chúng ta thật sự phải ăn diện 'long trọng' thế này sao..."

Chiều nay, hai người kia đã hỏi nàng tại sao không muốn đến quán bar.

Chaeyoung tất nhiên không thể kể ra việc mình liên tục bị mất mặt trước Lisa, nàng đành úp mở không muốn nói lý do.

Kết quả là, nàng bị ép trang điểm và thay váy, rồi phải đến đây...

Mina nói: "Tất nhiên rồi, lần trước chính vì chúng ta không ăn diện đủ fashional, nên mới bị nữ pha chế đó nhìn ra là học sinh, rồi bị ức hiếp!"

Yerin nghe Mina nhắc lại chuyện đó, lập tức liếc nhìn sắc mặt của Chaeyoung, thấy nàng dường như không có phản ứng gì lớn, mới dám thử giải thích: "Thực ra cô ấy cũng không ức hiếp, chỉ là không nhớ số W..."

Chaeyoung vốn không muốn dính líu gì đến chủ đề liên quan đến Lisa, nhưng nghe Yerin nói vậy thì lại tức giận: "Cậu làm sao biết được cô ấy thật sự không nhớ hay là giả vờ không nhớ?"

Yerin vừa định mở miệng.

Chaeyoung lại tiếp tục nói: "Cô ấy không muốn cho cậu thì đúng hơn! Cho dù nhớ thì cũng sẽ không cho!"

Yerin trở nên ngượng ngùng, cẩn thận nhìn nàng: "Chaeyoung , cậu làm sao thế, sao tự nhiên nổi giận vậy?" Dường như người không được kết bạn W không phải là Yerin mà là Chaeyoung...

Chaeyoung bị chạm đúng nỗi đau, lập tức tức giận trừng mắt nhìn cô ấy: "Mình có nổi giận sao?!"

Nàng quay sang hỏi Mina: "Mình có không?"

Mina khẽ ho một tiếng rồi nói không.

"Đúng vậy, mình làm sao mà vì chút chuyện nhỏ này mà nổi giận được." Chaeyoung lại quay sang Yerin, ra lệnh: "Tối nay cậu không được phép đi tìm nữ pha chế đó."

Yerin gật đầu một cái.

Chaeyoung lại nói: "Các cậu phải cố gắng lên!"

Yerin đáp: "Dạ dạ."

Nhưng Chaeyoung vẫn không hài lòng, cô ấy bĩu môi: "Trên đời này người đẹp nhiều lắm, mình đâu có thua kém cô ta?"

"... Nhưng mà cậu và cô ấy đẹp theo những kiểu khác nhau mà..." Yerin nhỏ giọng nói.

Chaeyoung: "Hả?"

Yerin nhanh chóng sửa lại: "Không, cậu đẹp hơn cô ấy nhiều!" Giọng vô cùng khẳng định!

Vì Chaeyoung nhất quyết, cả ba chọn một góc ngồi xa quầy bar.

Quán bar đang rất náo nhiệt.

Đèn nhấp nháy theo điệu nhạc sôi động.

Chaeyoung không cho phép Yerin và Đỗ Phương Dương nói về Lisa nữa, nhưng khi đồ uống được mang ra, hai người lại bắt đầu trò chuyện rôm rả về đủ thứ chuyện, còn Chaeyoung thì cứ nhìn chằm chằm về phía quầy bar.

Nàng quan sát Lisa pha những ly cocktail đẹp mắt, xem cô nói chuyện với khách hàng, có cười hay không.

Một vài chàng trai trẻ đến tán tỉnh, mời họ đi nhảy.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ YÊU CÙNG GIỚI THÌ ĐƯỢC NHƯNG TÔI KHÔNG NẰM DƯỚI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ