Chương 117 : Phiên ngoại - Đại học (3)

56 6 0
                                    

"Đừng sợ, mình đang ôm cậu đây, sẽ không ngã đâu."

Khuôn viên trường học phủ đầy cây xanh, ban đêm thực sự không nóng lắm. Gió đêm thổi tới, mang theo một làn hơi mát lạnh.

Nhưng ngồi ở ghế sau, Chaeyoung không cảm thấy mát, chỉ thấy gò má mình nóng bừng.

Nàng ôm chặt eo Lisa, tai đỏ bừng, lẩm bẩm: "Lili thúi, tối nay chắc cậu có ý đồ gì đúng không?"

Mọi sự ghen tuông, yếu đuối, đều là giả vờ.

Chỉ là để đạt được mục đích mà thôi.

Thật đáng ghét, diễn xuất cũng giỏi quá đi!

Lisa đạp xe qua khuôn viên trường chưa quen thuộc lắm, nói: "Không phải, chỉ là muốn đến xem cậu, tối nay không nói chuyện, ngủ không được."

Chaeyoung mặt đỏ bừng: "Vậy thì... nói chuyện là được mà."

Lisa không trả lời nữa, cô có giác quan tốt, cộng thêm việc đã đi dạo quanh trường trước đó, vẫn nhớ rõ. Mặc dù đêm khuya, trường đại học trông khác hẳn so với buổi chiều.

Nhưng chỉ sau mười mấy phút, cuối cùng họ cũng đến được khu rừng nhỏ.

Lisa nhắc: "Bảo bảo, ngồi vững nhé."

"Ò..." Chaeyoung vội vàng ôm chặt eo Lisa, nói: "Hay là Lili, mình xuống đi bộ đi!"

Vừa dứt lời, chiếc xe đã vào đường nhỏ trong khu rừng. Những viên đá nhấp nhô trên đường khiến Chaeyoung nhảy lên nhảy xuống, nàng liên tục kêu lên: "Lili, mông mình đau! Mông mình đau quá!"

Lisa không thể đi chậm lại, sau khi vào rừng mới phát hiện còn có một con đường dành riêng cho xe đạp, nên cô đã vượt qua đồi nhỏ để ra đường dành cho xe.

Cảm giác cứ lên xuống như tàu lượn.

Dù thời điểm này, cho dù khu rừng đẹp và thoải mái thế nào, cũng không có ai khác.

Chỉ có ánh đèn đường sáng lên, chiếu xuống những chiếc ghế dài.

Ánh trăng rơi xuống, phản chiếu lên dòng sông nhỏ xa xa lấp lánh.

Lisa dừng xe, thấy Chaeyoung đang ôm mông, cô nhẹ nhàng xoa xoa để an ủi: "Chiếc xe mới mua đang sửa, chưa xong. Phải mấy ngày nữa mới tới được."

Chaeyoung ngạc nhiên nhìn cô: "Cậu mua xe đạp à?"

"Ừm." Lisa nói: "Nhờ tiệm sửa một chút, lắp đệm da cho cậu."

"Rõ ràng là cho cậu." Chaeyoung lập tức nói: "Sau này mình sẽ chở cậu!"

Lisa cười: "Được, được, vậy cậu hãy học nhanh lên."

"Mình biết rồi, chỉ là chưa quen thôi." Chaeyoung nói xong, lại lẩm bẩm: "Cậu cố tình mà, rõ ràng có đường xe đạp mà lại đi lung tung..."

"Hôm đó chúng ta qua đây không thấy có đường." Lisa nói.

Chaeyoung biết thực tế là vậy, nhưng vẫn cố chấp: "Nói bậy, mình đã thấy rồi." Dù sao cũng phải cãi cọ một chút, để xoa dịu sự nóng mặt khi bị Lisa chạm vào mông.

Lisa có phần bất đắc dĩ, chỉ có thể nắm tay Chaeyoung, đi sâu hơn vào trong khu rừng nhỏ.

Bên này, bóng cây râm mát, ban đầu đã không nóng, đến tối, lại còn cảm thấy có làn gió mát nhẹ.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ YÊU CÙNG GIỚI THÌ ĐƯỢC NHƯNG TÔI KHÔNG NẰM DƯỚI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ