"Cô giáo Yang, sao mặt lại đỏ thế?
Suốt chặng đường, không khí giữa hai người không hề gượng gạo.
Chaemin, với vị thế cao ngất, đáng lẽ ra luôn là người mà người khác phải nhìn theo, nhưng lại chủ động bắt chuyện, khiến mọi thứ trở nên dễ chịu.
Chỉ sau mười lăm, hai mươi phút trò chuyện, Seonhwa đã dần bỏ đi sự căng thẳng.
Tại bàn ăn, Chaemin còn chăm sóc cho Seonhwa rất nhiều.
Ban đầu, Seonhwa còn chờ đợi Chaemin hỏi về chuyện của Jiyoung. Cô đã đặc biệt xin bảng điểm bài kiểm tra bổ túc của Jiyoung từ cơ quan, không chỉ về môn khoa học mà còn tìm hiểu sơ qua về những điểm yếu ở các môn khác.
Nhưng Chaemin lại không hỏi.
Seonhwa đành chủ động đề cập đến vấn đề này, không ngờ Chaemin lại cười và nói để ăn trước, không vội, ăn xong rồi từ từ nói sau.
"Không vội" hai chữ này từ miệng Chaemin nói ra có phần kỳ lạ.
Rõ ràng cô ấy phải là một người bận rộn, không có thời gian cho những chuyện nhỏ nhặt.
Tuy nhiên, sự vui vẻ và những nụ cười của Chaemin khiến Seonhwa lo lắng, không biết mình có hỏi quá thô lỗ hay không, vì với xuất thân của Chaemin, gia giáo chắc chắn rất nghiêm khắc, có thể không được phép bàn chuyện công việc trên bàn ăn.
Lúc này, cô lại không nghĩ đến việc nhiều giao dịch kinh doanh thực sự diễn ra trong các bữa tiệc.
Chaemin lại dùng đũa công để gắp thức ăn cho Seonhwa.
Seonhwa vội vàng nâng bát lên để nhận.
"Cô giáo Yang nâng chén, có phải sợ tôi gắp không khéo không?" Chaemin trêu chọc.
Seonhwa hơi ngẩn ra, có chút lúng túng đặt bát xuống, nhưng ngay lập tức, cô thấy Chaemin, vốn ngồi đối diện, đứng dậy và ngồi bên cạnh mình.
Thân thể Seonhwa bất giác cứng lại.
Môi đỏ mọng Chaemin khẽ cong lên, ánh mắt quyến rũ, giống như một mỹ nhân xinh đẹp đầy mê hoặc. Cô nhẹ nhàng nghiêng người về phía Seonhwa, thì thầm: "Vậy thì cô giáo Yang sẽ không lo tôi làm rơi thức ăn nữa đúng không?"
Giọng nói gần gũi, hương nước hoa dường như lại tràn vào.
Seonhwa không dám cử động hay nhìn cô, chỉ với giọng điệu ngại ngùng, không mấy thuyết phục, nói rằng mình sẽ tự gắp thức ăn.
Chaemin mỉm cười vạch trần: "Nhưng cô giáo Yang trước đây chưa bao giờ đến đây, chắc không biết món nào ngon đúng không?"
Seonhwa quả thật chưa từng đến, im lặng một lúc, đành nói thêm một câu cảm ơn.
Cô cúi đầu, nhấp từng miếng nhỏ, động tác không dám quá lớn, vì Chaemin đang ngồi bên cạnh nhìn, ánh mắt ấy thẳng thắn và trần trụi.
Cô không thể để mình trở thành trò cười.
Nhưng vẫn xảy ra sự cố.
Khi ăn một miếng thịt chân giò, đũa vô tình chạm vào khóe môi, nước sốt béo ngậy ngay lập tức dính vào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ YÊU CÙNG GIỚI THÌ ĐƯỢC NHƯNG TÔI KHÔNG NẰM DƯỚI.
FanfictionTác giả: Sở Thâm Thể loại: Bách hợp, sủng Tình trạng: Full Nguồn: yours24x2 . Lý trí kiềm chế x Ngạo mạn thẳng thắn. Câu chuyện nhỏ ngọt ngào thường nhật, bối cảnh học đường chỉ được mô tả một cách nhẹ nhàng.